Trùng sinh chi mang bánh bao đánh tang thi

Chương 4: Đời trước

/5


Đời trước

Đời trước, vào kỷ nguyên tang thi năm thứ 4, cô đã thăng đến cấp 16-cấp độ đã có thể làm thành kiếm băng vô hình giết chết đối phương, nhưng tuyệt chiêu này chỉ làm được tối đa 3 lần, rất hao tổn linh lực. Còn lão đại của cô đã lên đến cấp 20, không một ai có thể địch lại nổi, ngay cả lực lượng quân đội cũng phải nhún nhường 3 phần.

Lão đại chính là bạn hồi nhỏ của cô. Khi cô còn chưa có ý thức đã được lão bang chủ quá cố đem về, làm bạn với lão đại. Cùng lão đại vào sinh ra tử chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong lòng cô, là tâm phúc của lão đại, cô chỉ mong có thể bên cạnh bảo vệ anh những lúc nguy hiểm nhất, nhưng cô đã không thể bên anh đến lúc kỷ nguyên này chấm dứt, lại trọng sinh vào một thân thể khác. Cô đã quá ngu xuẩn khi khinh thường nữ nhân trói gà không chặt kia, liền rơi vào bẫy của ả ta, vạn kiếp bất phục.

Thoát khỏi hồi tưởng trong ký ức, Diêu Ngọc lập tức điều hòa thân thể, cố gắng cảm thụ dị năng đời trước của bản thân.

Không gian đột ngột xao động.

Diêu Ngọc mở to mắt, nếu như cô không lầm, thì đây chính là dao động không gian.

Không gian chính là dị năng quý hiếm nhất thời đại bấy giờ, vì nó chính là một không gian có sức chứa cực kỳ hoàn hảo.

Diêu Ngọc khẽ niệm.

Đi vào!!!

Tức khắc, cô liền xuất hiện ở một không gian khác, đột nhiên trong đầu xuất hiện hệ thống thông báo đơn giản về không gian này.

Không  ngờ là những 250m vuông, thật sự rất không tệ, chẳng lẽ ông trời thương tình lấy dị năng của nữ nhân kia trao cho cô, không ngờ nó lại rộng lớn đến vậy, nữ nhân kia ỷ bản thân có dị năng không gian liền sinh ra kiêu ngạo, không chịu rèn luyện dị năng của bản thân được bao nhiêu, nếu không thật sự rất khó có người đánh bại cô ta.

Nếu thật sự như vậy thì hẳn cũng đáng đời cho cô ta, bụng làm dạ chịu.

Tuy nói thế nhưng trong bốn năm tận thế, ít nhiều cô ta cũng hấp thu khá nhiều thạch anh của tang thi nên diện tích hiện giờ đối với cô như thế này đã rất hài lòng, vì chỉ có người có dị năng không gian mới vào được bên trong nên chưa một ai biết trong này như thế nào, cô cũng vậy, tò mò khám phá xung quanh.

End chap 4.

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status