Trùng sinh chi mang bánh bao đánh tang thi

Chương 5: Không gian

/5


Không gian

Không gian được phân thành từng ô vuông nhỏ kích cỡ 3×3m, hình như có thể phân loại. Diêu Ngọc liền niệm trong đầu lấy cuốn sách và cái chăn ở bên ngoài thu vào không gian, lập tức 2 món đồ liền xếp ngay ngắn để từng góc riêng biệt, lại thu nhỏ lại nên rất tiết kiệm không gian.

Khi đã xác định được tác dụng của nó, cô liền dời sự chú ý của bản thân lên vài miếng đất cùng con suối nhỏ góc bên phải.

Nhìn bốn ô đất, cô không khỏi liên tưởng đến trò chơi family farm, này cũng giống hệ trồng trọt quá đi, hệ thống lại giới thiệu sơ lược : loại đất này có thể trồng trọt được, giới hạn mỗi ô 5 loại, mỗi loại 3 cây. Nếu muốn thêm đất trồng thì dị năng phải thăng cấp. Dị năng không gian bây giờ của cô là cấp 9, mỗi lần thăng 2 cấp liền được tặng một ô.

Còn dòng suối kia, trong vắt đến nỗi khiến người ta không muốn chạm vào vấy bẩn nó. Không biết dòng suối bắt nguồn từ đâu nhưng hồ nước này chính là vô tận, và nếu có thể sử dụng được, nguồn nước trong tận thế sẽ không còn là nỗi bận tâm quá lớn nữa.

Diêu Ngọc tính múc một ít nước lên uống thử, đột nhiên có một lực đẩy vô hình đẩy cô ra ngoài, hệ thống liền vang lên cảnh báo.

Hóa ra là đã ngây người ở trong đó rất lâu, hèn gì cơ thể lại mệt mỏi như vậy, nhưng đáng mừng là dị năng không gian và thời gian bên ngoài hoàn toàn cách biệt, bên ngoài từ lúc cô vào chỉ xê dịch có 5 phút.

Diêu Ngọc không muốn quan tâm nhiều như vậy, cơ thể đã đến giới hạn cuối cùng, liền bất chấp nằm lên giường ngủ một giấc.

End chap 5.


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status