Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 55 - Chương 55

/74


Bốn phía bị bao phủ bới bóng tối vô tận.

Đây là một sơn động, quỷ khí dày đặc, không có người lui tới.

Một bóng xám lén lút đi vào trong động, bốn phía thạch bích đều trông vô cùng nhớp nháp, hơn nữa còn có từng đợt mùi hôi thối bốc lên, khiến người liên tưởng đến một loại chất lỏng nào đó không hay cho lắm..

Bóng người kia cứ đi, bỗng nhiên trượt chân, vội vàng vươn tay cố chống đỡ, cũng không biết chạm phải thứ gì như hai lỗ thủng, thô sáp, tròn tròn, lạnh thấu xương. Lòng bóng xám kia rung lên, vội nhảy ra, lại làm kinh động đám dơi trong động, bay loạn đầy trời, dọa bóng xám này sợ đến toàn thân run lẩy bẩy, tuy ngoài miệng không dám lên tiếng, nhưng lòng thì lại nguyền rủa không dứt.

Đương nhiên, bóng xám này, chính là Cổ Tiểu Ma.

Nàng tránh khỏi đám dơi này, sắc mặt đã xấu đến cực điểm.

Không biết sơn động này là gì thì còn dễ nói, đằng này, hết lần này tới lần khác Úc Lưu còn nói cho nàng biết, đây là một quỷ động.

Qủy động đó! Là quỷ đó! Dám làm một ổ quỷ trước của âm phủ! Không có mấy nghìn năm đạo hạnh thì ai mà tin nổi! Nhưng những cô hồn dã quỷ này đều dám tự do ra vào cửa ảo âm phủ, không sợ quỷ sai tới bắt, chắc chắn trên người phải có pháp bảo tránh quỷ sai, hơn phân nửa chính là ngọc dẫn hồn rồi. Úc Lưu chỉ vừa mới phát hiện ra quỷ động này, liền bảo Cổ Tiểu Ma vào, còn bản thân mình thì không biết đã nấp đi đâu.

Thật đáng hận, khóe miệng Cổ Tiểu Ma co rút, toàn thân lóe lên hai chữ 'con mồi' sáng chói.

Nhưng, lỡ như, thật sự có người... được rồi, có quỷ bị mắc lừa à?

Nàng tiến vào một chỗ sâu trong hang động, trông như một thạch thất hình tròn. Khắp nơi đều tối mịt, đoạn đường này, vừa tối vừa thối, lại chẳng thấy được nửa bóng quỷ nào, thật đúng là vô cùng đáng sợ. Xem ra không thể thăm dò đám tiểu quỷ kia được, nàng sắp phải đối mặt với con lợi hại nhất rồi... Cổ Tiểu Ma nuốt nước bọt, đột nhiên cảm thấy trong không khí có thứ gì đó đang vang động, nhoáng cái lại vang lên, vô cùng chói tai, giống như... tiếng nghiến răng.

Trong phút chốc, một bóng trắng lướt qua phía trước, Cổ Tiểu Ma cả kinh, tay đè lên chuôi kiếm, chậm rãi lui về phía sau, đột nhiên lòng có chút cảm giác sợ hãi khó nói thành lời, có hơi kinh hoàng, còn có khổ sở, còn có chút... khát vọng.

Nàng đang khát vọng điều gì?

Nàng lắng nghe nhịp tim của mình đang dần nặng nề hơn. Tiếng nghiến răng này lại vang lên từ sau tai, hơi thở lạnh lẽo bang giá phả vào tai nàng, Cổ Tiểu Ma xoay người, đối diện với một khuôn mặt vô cùng hung tợn, còn chưa phản ứng kịp thì cổ đã bị bóp chặt, buộc lòng phải đối mặt với gương mặt của nữ quỷ mặc bạch y này.

Khuôn mặt xanh lè của nàng ta đang đập vào mắt nàng, trong quỷ khí dày đặc còn trộn lẫn chút sát khí.

Nữ quỷ kia mừng thần, không ngờ bụng đang đói đã có một bữa ăn ngon tự dâng tới cửa. Linh hồn này rất thuần khiết, hệt như một tiểu hài tử vừa ra đời, đúng là mỹ vị. Mắt Cổ Tiểu Ma trợn trắng, đã không thể phát ra được âm thanh nào nữa.

Có thứ gì đó sắp ra ngoài, đang giãy giụa, đang la hét, đang điên cuồng, đang liều lĩnh.

Nàng quá quen với thứ này, bị Cổ Tiểu Ma chèn ép lâu như thế, còn cho rằng nàng ta sẽ không bao giờ thức tỉnh nữa.

Điệp, An.

Thân thể của nàng mềm oặt đi, nữ quỷ ghé sát và mặt nàng, muốn hút cạn hồn phách.

Đột nhiên thân thể mềm nhũn kia chợt cứng đờ, bạch y nữ quỷ cảm thấy không đúng, vừa ngẩng đầu đã đối diện với đôi mắt mở lớn của Cổ Tiểu Ma.

Đỏ như máu.

Đó là...

Đột nhiên nữ quỷ mặt xanh kia nhăn mặt, trong con ngươi bị lấp đầy bởi sự sợ hãi. Nàng ta muốn lui về sau, nhưng eo nhỏ đã sớm bị Cổ Tiểu Ma vươn hai tay ôm lấy, nữ quỷ cuống quýt phun một luồng khí độc, vách tường xung quanh cũng bị ăn mòn dần, khí độc tản đi, nữ tử áo xám vẫn siết chặt nàng ta, đôi mắt đỏ như máu cong lên.

Nàng đang cười.

Sát khí ngập tràn, mỗi một tấc trên thân thể đều khoan khái, thật thích ý.

Tay phải của nàng đặt tại eo nhỏ của nữ quỷ, siết chặt hơn, mãi đến khi móng tay khảm sâu vào trong bạch y. Nữ quỷ kia lộ ra vẻ mặt đầy đau đớn, nàng lại duỗi tay trái ra, vươn tới phía trước, dừng lại trên vầng trán xanh xao của nữ quỷ, cẩn thận tìm kiếm.

Linh hồn tà ác đến mức này...

Nét vui vẻ trong đôi mắt đỏ như máu càng đậm, mặt mày nàng rất dữ tợn, bàn tay trắng nõn kia đâm sâu vào giữa trán nữ quỷ, nhất thời, tiếng gào thảm thiết đã lấp đầy cả một sơn động, hệt như một cơn ác mộng. Huyết sắc trong đôi mắt của nàng càng rõ ràng hơn, không phải luyện hóa, không phải hút, mà là xé xác một linh hồn vẫn còn sống.

Ngũ quan của nữ quỷ kia bắt đầu vặn vẹo, đột nhiên có một bàn tay vươn lên từ mặt đất bên cạnh, nhẹ nhàng phủ lên cổ tay trắng nõn của nàng. Nàng không màng nâng mắt, trực tiếp đẩy nữ quỷ kia vào trong ngực hắn, mình lại vội vàng thối lui ra sau…

Nữ quỷ kia đã cạn kiệt khí tức, hóa thành một đám tro tàn, bạch y chậm rãi rơi xuống đất.

Úc Lưu nhặt một viên ngọc đen nhánh từ giữa bộ bạch y đó, lúc này mới nhìn sang nàng ta, khẽ mỉm cười: Điệp An.

Nàng ta ẩn mình trong bóng tối, lạnh lùng nói: Đây là thái độ của ngươi với ân nhân của mình sao?

Ngươi cho rằng, thả ta rời khỏi Thiên Lao đó thì chính là ban ân cho ta sao? Úc Lưu thản nhiên nói: Huống hồ, ngươi thả ta ra cũng chỉ vì suy nghĩ của bản thân, muốn đảo loạn thiên hạ mà thôi.

Cũng có thể là vì bản thân ngươi. Giọng nói kia lại vang lên: Nếu như không phải nhờ Hiên Viên Kiếm của ta, hiện nay ngươi còn đang bị giam trong Phục Ma Chướng, trọn đời không thể thoát thân, cũng không gặp được nàng...

Không khí chợt lạnh đi, Điệp An ngẩn ra, bỗng chốc nhớ tới trên Thiên Lao năm đó, nàng đi dọc theo Phục Ma Chướng

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status