Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 66 - Chương 66

/74


Cả người nàng chấn động, vẻ mặt vô cùng thống khổ.

Những Động Chủ và Tinh Tú kia muốn tiến lên tiêu diệt hết đám người Thiên Diễn, không ngờ lại nhìn thấy dáng vẻ kia của Cổ Tiểu Ma, chần chừ ngừng lại.

Sư tỷ! Tác Oanh gọi nhỏ một tiếng, xông đến quỷ gối bên cạnh nàng, đưa tay gạt đi bụi bặm trên người Cổ Tiểu Ma.

Nàng lại không nhìn Tác Oanh, chỉ mở to đôi mắt vô thần, tay phải vô thức tìm kiếm trên đất, bắt được một chuôi kiếm, lại ngẩn người, bờ môi cong lên thành một nụ cười.

Không sai, nàng lại cười.

Bầu trời tĩnh lặng không một tiếng động. Có một Tinh Tú siết chặt vũ khí của mình, vẻ mặt như bị rút gân lột da. Một Động Chủ đứng cạnh hắn môi run run, như vừa trở về cơn ác mộng của mười bảy năm về trước.

Năm đó trước Tru Tiên Đài, bạch y nữ tử thoát khói xích sắt giam cầm mình, túm lấy tiên quan bên người, một tay cắm vào trong tim y, móc một thứ gì đó vừa dính đầy máu vừa đập rộn ra ngoài, hai mắt đỏ ngầu, trong giây lát đã bóp nát vật kia, máu tươi nở rộ trên mặt nàng, xinh đẹp đến kinh hoàng.

Hệt như lúc này đây.

Nữ tử áo xám tro đứng lên, kiếm gỉ trong tay nàng kéo lê trên mặt đất, phát ra một tràng tiếng ma sát khiến lòng người hoảng hốt.

Chu Tước và Bạch Hổ có chút dao động, lập tức thanh quang bên người Úc Lưu lại mãnh liệt hơn, Thanh Long nóng ruột, cả giận nói: Đừng phân tâm!

Hắn thấy được ánh mắt sợ hãi của Chu Tước, theo bản năng cũng quay đầu nhìn lại, nữ tử kia ngẩng đầu nhìn về phía hắn, bốn mắt nhìn nhau, lập tức lòng Thanh Long rét lạnh. Trận ma chiến Thương Hải năm đó, thủy ma tinh quân kia cũng có đôi mắt màu máu như thế, cuồng vọng, tàn nhẫn, hệt như muốn thiêu cháy hết tất cả.

Hắn vừa khựng người, thanh quang đã lan ra khắp thập tự, bức tới bốn phương. Thanh Long hoảng hốt, vội tập trung tinh thần, bức thanh quang vào lại trong chữ thập kia.

Úc Lưu lại như không biết gì, trên mặt còn có vẻ mờ mịt. Thanh Long nhìn hồi lâu, nổi lòng nghi ngờ.

Hắn huyễn hóa ra một thanh kim đao trong tay, gập lại, năm ngón tay gấp khúc khẽ động, thanh kim đao này liền hóa thành một luồng sáng vàng đâm về phía Úc Lưu. Thanh sam nâng lên trong thoáng chốc, lúc kim đao vừa tới sát gò má hắn thì đột nhiên nổ tung, tiếng nổ rất lớn, đinh tai nhức óc.

Hắn mù rồi... Thanh Long giật mình nói, trong nháy mắt mừng như điên, lúc kim đao kia nổ tung, hắn có thể nhìn thấy rõ ràng, tuy Úc Lưu có tránh né, nhưng mắt không chớp, dù tiếng nổ kia có lớn, nhưng hắn lại không hề có chút phản ứng nào.

Hắn mù rồi... còn điếc nữa!

Giọng của Thanh Long khuếch tán tứ phía, nữ tử bên vách núi ngẩn người, sự vui vẻ đọng lại nơi khóe môi, khiến cho huyết nhãn càng dữ tợn hơn.

Nàng đang khóc rồi... Điệp An thản nhiên nói, giọng nói khàn khàn mà kì ảo, như đang ngậm bang sương.

Nàng không nói 'nàng' là ai, nhưng lòng người Thiên Diễn đều hiểu rõ. Dường như có một bàn tay vô hình lướt qua đám mây mà Thập Phương Động Chủ và Nhị Thập Bát Tinh Tú đang đứng, tất cả đều run lên.

Tiêu diệt Thiên Diễn ư? Lão Ngọc Đế đã bảo thế à? Nàng nghiêng người... khóe môi lại nhếch lên: Lão ta luôn cảm thấy, hủy diệt bất cứ thứ gì đều dễ dàng như thế, như chỉ cần là Thiên Vương lão tử, tất cả lục giới đều phải mặc lão xâm lược...

Điệp An! Cuối cùng một Động Chủ đã không thể kìm chế được nữa, gắt gỏng ngắt lời: Việc đã đến nước này, ngươi vẫn không chịu nhận tội sao?

Nhận tội? Ta có tội gì? Nàng cười lạnh, nhẹ nhàng nói: Chẳng lẽ ngươi muốn nói... tới việc mổ xẻ tứ chi của ngươi từng chút một ư?

Một tiếng nổ vang lên, Mạc Vi cẩn thận nghe Điệp An nói chuyện, nhưng không ngờ đột nhiên người đứng trên trời bất ngờ làm khó, theo bản năng liền lùi về sau. Những Tinh Tú và Động Chủ lúc vừa rồi còn tụ hợp lại một nơi, giờ phút này đã tản ra, hệt như đã có kế hoạch mà đứng khắp bốn phía, mỗi nơi bảy người. Vị trí và tư thế kia, bỗng khiến Mạc Vi cảm thấy vô cùng quen mắt.

Đó là... Thu Tĩnh lẩm bẩm: Tinh... Tinh Tú Đồ!

Không hay rồi! Đột nhiên Mạc Vi tiến lên từng bước: Bọn họ muốn làm gì?

Điệp An giẫm lên một đám mây, lạnh lùng nhìn chăm chăm vào đám Thập Phương Động Chủ đang bao vây nàng, nắm chặt kiếm gỉ trong tay.

Mười người kia đứng ngay ngắn, lấy nàng làm tâm mà bắt đầu lượn quanh, càng chuyển càng nhanh, không lâu sau đã tạo thành một quầng trắng vô cùng quỷ dị, ngăn tầm mắt của mọi người bên ngoài.

Cùng lúc đó, Nhị Thập Bát Tinh Tú vẫn đang ngồi tại chỗ lại bật dậy, hai tay tạo thành hình chữ thập, miệng lẩm bẩm gì đó. Mạc Vi ngưng tụ linh lực, phóng kiếm, vội la lên: Mau, không được để bọn họ hoàn thành Tinh Tú Đồ!

Nhưng dù đám người Vân Tiêu và Mạc Khinh Viễn đã dùng hết cách cũng không thể nào gây ảnh hướng tới Nhị Thập Bát Tinh Tú, nghĩ đến việc bọn họ đã bắt đầu kết giới ngay từ trước, tất cả mọi thứ lúc này hệt như đã được tập luyện vô số lần, hẳn là đã sớm lên kế hoạch tốt.

Cuồng phong nơi không trung như đang gào khóc, quầng trắng dần bay lên cao, giống như một cơn lốc từ trên trời giáng xuống. Điệp An đứng giữa cơn lốc ấy, trên mặt không có vẻ gì là sợ hãi, trong huyết nhãn đều là ý khinh miệt: Qua bao nhiêu năm, các ngươi vẫn không thể ngoan hơn được...

Tay của nàng quét qua chuôi kiếm, không biết đã làm gì, khí tức màu tím bộc phát, quanh quẩn trên thân kiếm, thấp thoáng còn có vài cơn sóng gợn màu đen. Điệp An giơ kiếm lên, nhắm huyết nhãn, chậm rãi nghiêng đầu như đang đợi thứ gì đó.

Vòi rồng đang thịnh, đột nhiên lại thấy một luồng sáng màu tím đen bay ra, bất chợt Thập Phương Động Chủ dừng lại, thỉnh thoảng còn có tiếng của những luồng khi đang dao động vẫn chưa tản đi, sau đó lại có một tiếng rên rỉ thê thảm vang lên, Điệp An cả người đều là máu của Động Chủ bước tới, trong tay còn đang cầm một cánh tay, vẻ mặt chìm vào bóng râm.

Cửu Phương


/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status