Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 67 - Chương 67

/74


Xi Vưu gầm lên một tiếng, như vừa phải nhớ lại khoảnh khắc đau đớn nào đó, xoay người lại vung một búa, suýt nữa đã đánh chết hai vị Tinh Tú. Trong nháy mắt mấy vị Động Chủ đã bố trí một cái Thiên Võng xanh biếc, bọc hắn vào trong.

Không thể nào... Một Tinh Tú ở phía đông lẩm bẩm: Ngọc Đế nói đã đoạt lại Hiên Viên Kiếm rồi... không thể nào nằm trong tay ngươi được...

Điệp An cười lạnh: Lão ta muốn giấu giếm, cho rằng chỉ cần như thế sẽ lấy lại được mặt mũi của mình. Mười bảy năm trước ta đánh rơi Hiên Viên Kiếm ở núi Côn Lôn, uổng phí cho các người làm thần tiên, lại không có một ai có thể rút được nó!

Thần... Thần khí Cửu Châu nào phải thứ mà ai cũng có thể chạm đến? Tinh Tú kia thẹn quá hóa giận: Ngươi có thể rút được Hiên Viên cũng chỉ vì được tạo ra từ đá Nữ Oa mà thôi...

Phải, ta cũng chỉ là một tiểu tiên Dao Trì, yếu đuối, vô danh, còn là một tảng đá cặn bã, vì vậy các ngươi liền cho rằng... Nàng trở tay nâng ngang Hiên Viên Kiếm, cười lạnh: Ta sẽ ngoan ngoăn giơ tay chịu trói, để các ngươi dùng Thiên Lôi mà bổ, cuối cùng lại dùng danh nghĩa của Thiên Đình mà xử tử... Tính toán rất tốt.

Điệp An ngông cuồng cười lớn, đột nhiên cất giọng rống giận: Ngọc Hoàng Đại Đế!

Tôn thần mới vừa thử phản bác nàng vội ngậm miệng, lập tức cả bầu trời đều trở nên yên tĩnh.

Cho đến nay... có bao giờ ông phải hối hận vì đã ép ta đến nông nỗi này chưa? Có bao giờ ông hối hận vì đã lập ra đống Thiên Quy ngu xuẩn kia không!

Giọng của nàng vang vọng đến cuối chân trời, hệt như có thể xuyên thủng cả lục giới.

To gan! Một Động Chủ chủ động phá nát sự yên tĩnh lúc này: Ngươi... Ngươi dám nói với Ngọc Đế như thế!

Hắn vừa dứt lời, Điệp An đã xuất hiện trước mặt trong chớp mắt, nàng không cười nữa, đôi mắt đỏ như máu đầy dữ tợn mà xinh đẹp tuyệt trần, thấp thoáng có chút nét bi thương.

Đây là hình ảnh cuối cùng mà hắn nhìn thấy.

Sao ta lại không dám? Nàng tàn khốc nói, tay càng dùng lực, cổ của vị Động Chủ kia phát ra một tiếng rách đáng sợ, sau đó đã bất động.

Những Động Chủ còn lại hoảng sợ lui về sau, bọn họ vừa giam Xi Vưu lại, vốn tràn ngập nguy cơ, lần này lại phân tâm, không còn thi triển nổi tấm lưới xanh biếc đó nữa. Xi Vưu thoát khỏi giam cầm, phản ứng đầu tiên chính là đánh về phía Điệp An. Điệp An chẳng mảy may sợ hãi, ánh sáng của cổ kiếm trong tay càng chói mắt hơn, nhưng khổ cho những Tinh Tú trên trời kia, Xi Vưu càng cuồng bạo, hoàn toàn không để ý tới kẻ gọi hắn về, mà Điệp An lại cố tình dẫn đòn công kích của hắn tiến về nơi gần sát Nhị Thập Bát Tinh Tú, chúng thần thời bình sống an nhàn sung sướng, căn bản không có mấy kinh nghiệm chiến đấu, lần này tổn thương quá nhiều, buộc phải tránh né, trong lúc nhất thời vô cùng chật vật.

Suýt chút nữa Thanh Long đã bị cánh tay to lớn của Xi Vưu nện trúng, vội vàng tránh sang bên cạnh, nhất thời vệt sáng tím đang trói lấy Úc Lưu bị gãy. Ba luồng sáng còn lại bị thanh quang nuốt chửng trong chớp mắt, còn Úc Lưu lại vung tay lên, tia sáng kia phóng vào trong thần thể của ba vị tọa thần, Huyền Vũ, Chu Tước, Bạch Hổ cùng phun ra một ngụm máu tươi, chỉ đành phải cố chống đỡ.

Nhanh đi bẩm báo với Trường Sinh Đại Đế! Hắn vội la lên, nỗ lực hàn gắn vệt sáng màu tím kia, lúc này mới giúp ba người kia nhẹ nhõm hơn một chút.

Là thứ gì mà mãnh liệt đến thế, như muốn bao phủ cả khí tức của hắn.

Úc Lưu nghiêng đầu, cảm thấy sự trói buộc bên người nhẹ đi một chút, bỗng chốc liền phản kích, thừa dịp linh lực tương thông, ép khí của mình tới.

Thế gian hoàn toàn đen tối, vô cùng yên tĩnh, hắn không thể cảm nhận được Cổ Tiểu Ma, chỉ có sát khí ngất trời của Điệp An, đang chiến đấu cùng thứ kinh khủng gì đó, không thể tách rời.

Chẳng lẽ Trường Sinh Đại Đế chỉ chuẩn bị có chút này thôi sao?

Sắc mặt hắn hơi trầm xuống, bất ngờ hoa văn màu đen bò lên cổ hắn, lướt qua từng đường nét tinh tế nơi hàm dưới, lan đến tận khóe mắt.

Càng kéo dài, càng bất lợi.

Nhưng hắn... đã không còn nhiều thời gian.

Úc Lưu nhắm mắt lại, cả người tản ra một vầng sáng nhè nhẹ. Chân mày khẽ nhíu, như đang nhớ lại thứ gì đó.

Trong chiến đấu... thật sự không nên xuất biểu cảm dịu dàng, thậm chí còn có phần bi thương như vậy.

Xi Vưu không hổ là chiến thần dũng mãnh nhất, tuy Điệp An có Hiên Viên Kiếm, nhưng sao có thể so với Hiên Viên Hoàng Đế. Cũng may nàng nhanh nhẹn, thường trốn vào trong góc chết trên thân hình khổng lồ của Xi Cưu, khiến đòn công kích của Xi Vưu thường chuyển hướng đánh về phía Nhị Thập Bát Tinh Tú, trong lúc nhất thời tình huống của hai bên cũng vô cùng căng thẳng.

Mọi người trên Thiên Diễn đang đứng trên đỉnh núi, sự chênh lệch sức mạnh này quá đáng sợ, căn bản không thể làm gì được. Mạc Vi vừa dặn mọi người phải phòng vệ cẩn thận, vừa chăm chú quan sát phía trên, thỉnh thoảng còn đối diện với tầm mắt của Lục Tu, sắc mặt vô cùng kì lạ.

Hệt như tâm linh tương thông, Lục Tu đang bố trí kết giới, nhìn thấy ánh mắt như thế của Mạc Vi, trong nháy mắt sắc mặt cũng trở nên tái nhợt.

Lúc này đang là giữa hè, qua một đêm, trời sáng choang. Sáng sớm trên núi Thiên Diễn đã có chút lạnh lẽo của đầu thu, nhưng không có tiếng chim hót mỗi sáng, bầu trời bị bao phủ bởi hơi thở xơ xác tiêu điều, che khuất toàn bộ cảnh đẹp.

Điệp An thở hổn hển, Xi Vưu dùng Chiến Phủ đầu quỷ chống đỡ thân thể cao lớn, kẻ nam người bắc đối nghịch lẫn nhau.

Y phục của nàng bị rách rất nhiều chỗ để lộ một cánh tay trắng nõn với vết thương chồng chất bên trên. Cho


/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status