Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 61 - Chương 61

/535


Không bị Thương Sùng quấy rầy, Sở Niệm cũng vui vẻ thanh nhàn. Không lắc lư đầu nữa, ngồi yên như đang nghe nhạc. Cho đến khi cửa quán bị bốn, năm người đàn ông cường tráng đẩy ra, giống như đang dò mìn, kiểm tra kỹ hoàn cảnh trong quán.

Giống như bảo đảm không có việc gì, mới gật đầu nhẹ với bên ngoài cửa.

Mấy phút sau, một người đàn ông bước vào. Vóc dáng rất thấp, toàn thân đầy thịt béo. Đặc biệt là cái bụng kia, cảm giác như sắp phá nát bộ vest trên người ông ta ra rồi. Làn da trắng bệch, trên mắt đeo đôi kính gọng vàng. Đầu tóc rậm, không giống dân Địa Trung Hải.

Bởi vì thịt trên mặt quá nhiều, làm cho người đứng ở xa, thật sự không thấy rõ biểu cảm trên mặt ông ta. Ông ta vặn vẹo cổ, giống hệt một con chuột đồng béo ú.

Nhìn bọn họ đi đến ghế lô đối diện rồi ngồi xuống, Sở Niệm liền nhích đến gần Thương Sùng, hỏi: Người kia chính là Hà Vinh đi? Còn mang theo vệ sĩ, thế trận không nhỏ đâu.

Trong địa bàn của mình chết vài người, ông ta có thể không sợ sao? Thương Sùng lạnh lùng cười một tiếng.

Bên cạnh Hà Vinh có nhiều người như vậy, em muốn gặp ông ta, không dễ dàng đâu.

Tôi là muốn bàn chuyện làm ăn, không phải đánh nhau với ông ta. Nhiều hay ít người, đối với tôi mà nói, đều không có bất kỳ ý nghĩa nào.

Sở Niệm đứng lên, sửa sang làn váy trên người, ánh mắt cô sáng rỡ, bên môi thoáng qua nụ cười tự tin, nói: Anh ở đây chờ tôi, không có gì bất ngờ xảy ra thì tuyệt đối không được tới.

Em chắc chứ?

Chắc.

Thương Sùng khoanh hai tay trước ngực, nhướng mày nhìn cô, nói: Em đã nói thế, vậy tôi ở đây chờ em. Nhớ kỹ, đừng nghịch lửa quá mức.

Hiếm khi anh thuận theo như vậy, Sở Niệm liền cười sáng lạn. Sau khi cho anh một ánh mắt ‘An tâm’, liền nện đế giày đi đến chỗ Hà Vinh. Cô không cầm túi theo, trong tay chỉ có một chai nước thuốc gì đó.

Ngồi một mình ở bên trong ghế lô, Hà Vinh đang uống rượu tây, chuyện tình mấy ngày nay khiến ông ta hơi sứt đầu mẻ trán. Nhớ tới buổi tối bị cha mình trách cứ, trong lòng ông ta càng thêm phiền chán. Cầm lấy ly rượu ngửa đầu liền uống.

Trong đầu đang cân nhắc đêm nay có nên tìm phụ nữ để dập lửa cho mình hay không thì một giọng nói của con gái liền truyền vào trong lỗ tai.

Hà Vinh ngẩng đầu lên nhìn, diện mạo của cô gái đó không tệ, vóc người cũng rất tốt. Ban




/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status