Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 62 - Chương 62

/535




Mặc dù vẻ mặt Hà Vinh cũng không quá tin tưởng, nhưng trong lòng vẫn bị cô nhóc kia nói cho có chút kinh hãi. Im lặng ngồi yên, nhìn chằm chằm cái bình nhỏ ở trên bàn kia, lông mày cũng nhíu lại.

Sở Niệm cười lạnh, khiêu khích hỏi: Sao? Ông chủ Hà không dám ư?

Tôi có gì mà không dám, nhưng dựa vào đâu mà tôi phải nghe cô? Ngộ nhỡ đây không phải là nước mắt trâu gì đó, mà là thứ có thể tổn thương tôi thì làm sao?

Đã như vậy, tôi liền thử trước mặt ngài. Sở Niệm cầm bình nhỏ, từ bên trong đổ vài giọt chất lỏng ra, không nói hai lời liền bôi lên mí mắt.

Hai phút sau, mở hai mắt ra, cô cười nói: Hiện tại ông chủ Hà có bằng lòng thử một lần hay không?

Hà Vinh đảo tròn mắt, đáp: Thử cũng được, nhưng tôi phải nói điều kiện với cô.

Được.

Lát nữa chà hết thứ này, nếu như không nhìn được những thứ mà cô nói, đêm nay, cô phải ở lại với tôi. Ok?

Vậy nếu là ngược lại?

Ngược lại thì tôi sẽ tin tưởng lời cô nói, làm giao dịch với cô.

Được!

Sở Niệm cười lạnh, hành động lén lút vừa rồi của ông ta, cô cũng xem rõ ràng tường tận. Ông ta bỏ thuốc vào ly nước, với lá gan của Hà Vinh thì nhiều lắm cũng là thuốc ngủ làm người ta hôn mê mà thôi.

Sở Niệm không có thể chất đặc thù gì, ly rượu ban nãy, cô cũng đã uống cạn. Chỉ là lượng thuốc đó, cô có thể chống đỡ đến lúc về nhà, hoàn toàn không có vấn đề gì. Song, điều duy nhất làm cho cô bất ngờ là Hà Vinh chẳng những thích dùng thủ đoạn hạ lưu đó mà tính cảnh giác cũng rất mạnh.

Nghĩ đến khả năng có cô gái khác bị Hà Vinh dùng thủ đoạn đó để vũ nhục, trong lòng Sở Niệm liền giận run. Cô quyết định, trong chốc lát không hung hăng bòn rút của ông ta, vậy thật có lỗi với lương tâm mình.

Hà Vinh cũng không phải là kẻ nói chuyện không tính toán gì hết, cô nhóc kia đã đáp ứng mình, ông ta không nhiều lời, đổ nước mắt trâu gì gì đó ra, bôi lên mắt mình.

Tròng mắt có hơi nóng rát, ông ta không thích ứng được nhíu chặt mày, nói: Đây là cái quái gì, đốt mắt tôi đau quá.

Nhịn một chút, chờ nó thấm vào là được.

Sở Niệm nhìn xung quanh, liền ra dấu tay ở trong bóng tối. Chờ Hà Vinh mở mắt lần nữa, một con quỷ mập u ám liền xuất hiện ở trước mặt ông ta. Quỷ mập cười toét miệng, không ngừng duỗi đầu lưỡi ra, hai bàn tay cũng đặt lên mắt, giống như là gãi ngứa rồi đột nhiên móc mắt nó ra.

Hà Vinh thiếu chút nữa bị


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status