Tuân Mệnh, Nữ Vương Bệ Hạ

Chương 3

/6


  Chương 3

Càng làm cho tôi kinh ngạc là, dù thị lực của tôi là 5 . 3, hơn nữa còn ở gần như vậy, nhưng hoàn toàn không nhìn thấy lỗ chân lông của cậu ta!

Lông mày lưỡi mác, đôi mắt trong veo như nước hồ thu, đen trắng rõ ràng, giống như có thể nói. Sóng mũi cao. Môi mỏng hiện lên màu hồng san hô ( Coral ấy), khóe miệng trời sinh hơi nhếch lên, làm cho người ta nghĩ cậu ta đang cười với mình.

Mái tóc màu Á Ma (màu sợi đay) của cậu ta tỏa ra ánh sáng lộng lẫy.

Toàn bộ kiểu tóc của cậu ta đều là dựa vào keo xịt tóc cố định lên, vừa cong vừa vểnh lên, thực có cảm xúc a.

Một cái gì đó loè loè sáng đính ở lỗ tai cậu ta như ẩn như hiện, một bên tai nghe bị gỡ xuống đung đưa trước ngực..

Bài hát 《Soledad》 của nhóm Westlife, xuyên qua tai nghe truyền đến, tiếng ca trong sáng mà phiêu du.

Bộ bồ cậu ta đang mặc tựa như có thể ngửi thấy được mùi thơm ngát, áo trong và áo khoác đều là màu trắng cùng quần bò màu xanh lam nhạt, cộng thêm một cái cà - vạt màu đen

Ở bên ngực trái trên chiếc áo màu trắng của cậu ta, có cài một tiểu ác ma màu đen, mỏ nhọn răng nanh, đôi cánh ác quỷ của tiểu ác ma thêu bốn chữ "Học viện Uy Liêm".

Vốn là một người tuấn mỹ thanh tú,nhưng vì sao quanh người lại tỏa ra một sự bất đồng với bề ngoài dịu dàng của cậu ta, có phải cậu ta dùng vẻ bề ngoài để che dấu đi dã tâm và cuồng vọng? !

Cậu ta chỉ vào đầu tôi, mắt liếc nhìn tôi, lúc nói chuyện vẻ mặt rất hào hứng: "Cô không phải bị ngã cho hư não rồi chứ ?"

Cậu mới bị ngã hư não! Nếu như lúc bình thường, chắc chắn tôi sẽ mắng trả, cộng thêm động tay động chân cho cậu ta mấy cái bạt tai trời giáng .

Nhưng mà. . . . . . Nhưng mà. . . . . . Đối với một boy đẹp trai như vậy, tôi quyết định thực hiện kế hoạch thục nữ, tôi vừa giơ bàn tay nhỏ trắng như ngọc vừa chớp đôi mắt to ngập nước mắt nói: "Mông đau quá a, thật đau quá. . . . . ."

Tôi biết lúc tôi nháy mắt, rất nhiều nam sinh vô tội sẽ điên cuồng mà quỳ dưới váy của tôi.

Không khoa trương, tuyệt đối không khoa trương. Ánh mắt của tôi, được các nam sinh gọi là"Mê hồn đạn", là vũ khí lợi hại nhất để thuần phục bọn họ.

Khóe miệng cậu ta khẽ cong, cười đến đáng yêu!

A, ông trời của tôi ơi, Mễ Kì tôi có gì chưa từng thấy qua? Soái ca nào chưa từng thấy qua? Hiện tại thấy soái ca này đúng là sinh vật hiếm thấy, còn hơn cả ‘vô cùng hiếm có’!

Tôi nhịn không được nghĩ muốn ngất đi, tứ chi như nhũn ra, cứ như vậy dùng ánh mắt trông mong nhìn chằm chằm cậu ra, tay giơ ra giữa không trung, chờ mong cậu ta sẽ cầm .

Không nghĩ đến, tôi làm như vậy kết cục chính là —— cậu ta nâng gót chân tôn quý của mình lên, không lưu tình chút đá về phía( miệng) tôi!

Đây là ý gì ——

Chờ tôi kịp phản ứng, tôi đã giống như quả bóng lăn trên đường, chân trái tiến vào dòng suối nhỏ. . . . . .( Ko biết chị ấy lăn kiểu gì)

Nước lạnh thấm ướt đôi giày bằng vải của tôi, cũng thấm ướt tâm tư chờ đợi của tôi.

A a a, nước tháng tư nha, lạnh quá đi!

Tôi phát hiện, tôi (Mễ Kì) thật là ngốc mà! Vẫn là Big Mac lớn như vậy !

"Tiểu Lôi Ti(?). . . . . . Về sau mặc quần lót, tốt nhất đừng có chọn màu hồng phấn, sẽ làm gia ngán biết không hả?" Cậu ta khẽ vuốt hai gò má của tôi, ánh mắt tôi bị mê hoặc bởi hàm răng trắng sáng của cậu ta.

Cậu —— thấy—— rồi —— !

Tôi run rẩy, chỉ vào cái tên đang cười đến đáng ghét kia, nộ khí gia tăng khiến khuôn mặt của tôi chuyển thành màu đỏ tíac: "Cậu. . . . . . Cậu. . . . . . Cái tên hỗn đản này, đầu bị đâm vào cột điện à . . . . . ."

Thật là tà môn(*không binh thường) a, tôi vẫn cho là, tôi là vô địch thế giới về mê hoặc nam sinh, hôm nay lại gặp phải cái tên tóc vàng này!

Đều tại cái tội mê trai, oa oa oa oa ——

"Ha, ha ha, ha ha ha, ha ha ha ha!"

Cậu ta như đứa nhỏ vừa thực hiện được trò đùa dai, cười châm biếm rất tùy tiện. Cậu ta nhét tai nghe vào trong lỗ tai, sau đó xoay người, sải bước đi vào  —— cỗ xe "Rolls-Royce" màu trắng kia !

A ——  Nãy giờ đã nửa ngày rồi, cậu ta chính là cái tên đã ném chai nước khoáng về phía tôi ! Lại có thể. . . . . . Tôi lại có thể để cho cái tên tiểu nhân như hắn chiếm tiện nghi! Tôi thật ngốc mà!

Đây là lần đầu tiên. . . . . . Lần đầu tiên. . . . . . Một đứa con trai thờ ơ với cái chớp mắt của tôi ! Cũng là lần đầu tiên. . . . . . Lần đầu tiên. . . . . . Tôi bị một đứa con trai trêu đùa thê thảm như thế!

"Rolls-Royce" màu trắng xoay đuôi xe về phía tôi, phun ra một làn khói nhẹ, nghênh ngang rời đi.

Một cơn gió thổi qua, lá từ trên cây rơi xuống, trên không trung xoay tròn, nhảy múa, bay lên.

Ánh dương ấm áp xuyên qua những tán cây, giống như kim tuyến, hai màu đen trắng chiếu lên lá cây đang bị gió lay động.

Một chiếc "Bảo mã(BMW)" màu lam bảo thạch phi nhanh qua người tôi ——

Một chiếc"Lincoln"  dáng dài màu đen thạch anh cũng chạy theo ——

Lại thêm một chiếc"Ferrari" màu huyết hồng ngọc trông hết sức nữ tính chạy qua

Rất nhiều ô tô thương hiệu nổi tiếng làm người ta hoa cả mắt chạy nhanh qua chỗ tôi, khiến cho khói bụi bay đầy trời. . . . . .

Một cô gái tên là Mễ Kì, cô gái đang ngơ ngác ngồi yên tại chỗ, vẫn không nhúc nhích! Lòng tự trọng của tôi bị sỉ nhục ! Lòng tự trọng của tôi bị sỉ nhục nghiêm trọng !

"Tiểu thư. . . . . . dây xich xe bị đứt rồi. . . . . ." Lâm Sâm ngồi xổm một bên, thật cẩn thận quan sát sắc mặt của tôi.

Thấy sắc mặt của tôi, Lâm Sâm không dám lên tiếng. Cậu ta vớt đôi chân bị rơi xuống nước của tôi lên, sau đó lấy một chút nước ở dòng suối, không nói gì, rửa vết thương trên đầu gối của tôi.

Cái tên đi "Rolls-Royce" màu trắng ! Mễ Kì ta với ngươi không đội trời chung! Cứ chờ đó! >o<

Ô a! Cũng bởi vì đứt xích xe đạp, hại tôi đi sắp gãy chân rồi nè, tôi giống như U Linh lang thang trong cái khuôn viên trương này đã một canh giờ rồi! Cười đã rồi có phải không, một cái trường học lớn như vậy, tôi tìm nửa ngày rồi cũng không thấy phòng học đâu!

Tức chết tôi rồi ! Bốn phía ngay cả ma quỷ cũng không có, tôi hoài nghi bọn họ bình thường sẽ đi xe hơi tới lớp học.

P/s: Chương tiếp theo sẽ gặp vương tử Hắc ám nhé > v <


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status