Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 42 - Chương 40

/53


Ngươi muốn thì đi đi! Ngục tốt vừa xoa cái mông, vừa hèn mọn khinh thường lẩm bẩm tự nói. Vừa rồi người cướp ngục chính là một đại mỹ nhân, tuy rằng mang theo cái khăn che mặt, nhưng cũng chẳng ngăn nổi bộ dáng thướt tha, lụa mỏng đỏ rực như lửa, vô cùng yêu diễm!

Nhưng người này đúng thật là một nữ ma đầu, đánh rất là ác! Đánh rất là giỏi. Cả đám ngục tốt vậy mà không đánh thắng được nàng, để cho nàng cướp người đi.

Bực nhất chính là thiếu gia, tới phòng giam định chiếm hời của Đường Cửu. Không thể giúp một tay còn chưa tính, còn đi theo thêm phiền, nữ ma đầu tới thì kêu gào đám ngục tốt, bảo đám ngục tốt bảo vệ hắn thật tốt. Bảo vệ ông nội hắn ý! Bảo vệ hắn, bảo vệ bảo vệ, phạm nhân liền mất.

Nhớ tới cảnh vừa rồi trong lao kia, Đường Cửu đã cảm thấy thật đáng sợ, Bạch Đại Ngốc tên thần kinh này.

Dưới ánh sáng mờ nhạt trong lao, Đường Cửu đang ở đó suy nghĩ tại sao đại ca thân thiết ôn hòa như ngọc lại biến thành người xa lạ đáng sợ như vậy. Thượng Quan Hành là người như thế nào? Tống Ngạn Triệt có thể gặp nguy hiểm hay không? Nhưng nàng cũng không thể vượt ngục chứ? Không vượt ngục chẳng lẽ chờ chết sao? Không vượt ngục chẳng lẽ lại nhận tội danh, đúng là nàng cầm kiếm giết Tái Kim Hoa.

Đường Cửu nghĩ đến đây bất giác rét run người, thật khó chịu, thật là khổ sở, thật sợ hãi. Đừng thấy nàng bình thường hùng hùng hổ hổ, thật ra thì rất yếu ớt, bây giờ nàng vừa lạnh vừa đói vừa sợ, trời ơi! Ai tới cứu nàng đi? Nàng thật đáng thương nha!

Tiểu mỹ nhân, đừng sợ! Đại gia ta tới thăm nàng đây.

Ah? Trời cao nghe được khấn cầu của nàng rồi sao? Đường Cửu cho là cứu tinh đi tới, nhưng cẩn thận suy nghĩ một chút, sao âm thanh này lại quen tai như vậy chứ? Bạch —— Đại —— Ngốc?

Bạch Đại Ngốc, ngươi đừng tới đây! Đường Cửu từ từ đứng dậy, Bạch Đại Ngốc này vào bằng cách nào, dù là nhi tử của Kinh Triệu Doãn, cũng không thể tùy tiện chạy vào chứ! Thật là quá đáng, không khí ngột ngạt, đùa cái gì chứ? Kinh Triệu Doãn này nên bị xét xử rồi. Ngươi tránh ra đi,d,iendlanl.eq.uyd/on nếu không ta không khách khí với ngươi nữa.

Ai ôi! Tiểu mỹ nhân đừng sợ! Đến đây đi! Tiểu mỹ nhân, nàng không phải là lang yêu sao? Ta chờ nàng tới ăn ta này, tới đây! Sói con nhỏ của ta, sói cái nhỏ tinh ranh, để đại gia xem thật kỹ nàng biến thân như thế nào nào. Bạch Đại Ngốc chứa đầy nước miếng, xoa xoa tay, chà sát tay, gương mặt xuân tình nhộn nhạo, hưng phấn không thôi, kích động không dứt, tiểu mỹ nhân này hắn nhớ thương đã lâu, rất thích dáng vẻ hoạt bát này.

Miệng lưỡi bẩn thỉu, đáng đánh! Ngươi muốn ăn đòn sao! Dù sao nàng cũng sắp thành người chết rồi, còn sợ gì? Bất cứ giá nào, trái một quyền phải một cước, đánh cho Bạch Đại Ngốc gào khóc kêu cứu mạng, đáng tiếc tất cả ngục tốt sớm đã bị hắn đuổi đi, đây là hắn tự nâng tảng đá đập vào chân mình: Cứu mạng với ~! Cứu mạng với ~!

Cứu mạng em gái ngươi ý! Bạch Đại Ngốc đáng chết, ta cảnh cáo ngươi, còn quay lại quấy rầy thanh tịnh của bà đây, bà đây bổ ngươi, kéo gân ngươi, lột da ngươi! Đường Cửu đè Bạch Đại Ngốc xuống đất vừa đánh, vừa mắng, con bà nó, con cọp không phát uy, hắn tưởng mình là mèo bệnh à?

Hắn sẽ không có cơ hội đó! Giọng nói quyến rũ vang lên lần nữa, đó là thanh âm nữ Tu La đến từ địa ngục, Tần Mộ Sắc mang cái khăn che mặt đột kích. Bóng dáng rực như lửa, khiến người ta sinh sợ.

Mộ Sắc, sao ngươi lại tới đây, làm sao ngươi tiến vào được? Ngươi tới cứu ta sao? Đường Cửu vừa nhìn thấy Tần Mộ Sắc đã kêu rất vui mừng, chỉ là Đường Cửu không biết giờ phút này trên tay Tần Mộ Sắc đã dính hai mạng người nhà bọn họ, mẹ chồng nàng và muội muội Tiêu Tuyết cũng đã chấm dứt mạng sống dưới tay Tần Mộ Sắc.

Vèo một châm, một tia chớp màu u lam bay đến giữa cổ Bạch Đại Ngốc, Bạch Đại Ngốc ngay lập tức không lên tiếng nữa, ngay cả cơ hội giơ móng giãy giụa cũng không có, bịch một tiếng ngã xuống đất không dậy nổi.

Đường Cửu còn tưởng ngây thơ rằng Tần Mộ Sắc cho Bạch Đại Ngốc một cái châm gây tê! Hả? Hôn mê! Cám ơn Tần tỷ tỷ, chúng ta đi thôi! Chúng ta đi đâu đây? Có thể trở về Tống gia không? Không biết Tống Ngạn Triệt như thế nào? Vậy mà Tống Ngạn Triệt lại biết võ công? Còn có sư phụ, sư phụ hắn lại chính là cha hắn? Cha hắn đã qua đời, nhất định hắn rất khổ sở! Đi mãi

/53

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status