Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 43 - Chương 41

/53


Ai ai ai! Tần Mộ Sắc, đây là đâu? Ngươi thả ta ra! Thả ta ra! từ lúc Đường Cửu bị Tần Mộ Sắc cướp ngục, liền bị nhốt ở nơi không rõ này, mỗi ngày bị bắt ăn một chút chất lỏng không rõ và thức ăn không rõ, mặc dù mùi vị cũng không tệ lắm, nhưng Đường Cửu chẳng có chút khẩu vị nào: Cứu mạng ~!

Ngươi kêu mấy ngày không mệt mỏi sao? Rầm rầm, cửa đá nâng lên, Tần Mộ Sắc chậm rãi đi vào, vẫn là một thân hồng y, diễm lệ vô cùng, giống như ánh nắng chiều nơi chân trời, xinh đẹp khiến cho người ta lóa mắt mê hồn, không dứt được ánh mắt.

So với Tần Mộ Sắc, Đường Cửu chỉ giống như cái bánh bao nhỏ tức giận, trắng trắng non mềm, làm cho người ta vừa thấy đã muốn bóp một cái, nhưng mà bây giờ hình như cái bánh bao này đang rất tức giận.

Không mệt! Thả ta đi! Đường Cửu muốn rời khỏi, rời khỏi cái nơi chẳng biết là đâu này.

Tần Mộ Sắc liếc Đường Cửu một cái, bình tĩnh ngồi xuống, âm thanh quyến rũ mang theo sát khí, Trở về?! Trở về nơi nào? Phòng giam? Phòng giam ngươi không trở về được, cái công tử Kinh Triệu Doãn đó bị ta xử lý, chết rồi. Bây giờ ngươi là phạm nhân lưng cõng hai cái mạng người, không trở về được, không thể quay về kinh thành, không thể quay về Tống gia, nếu không muốn chết, vẫn nên ngoan ngoãn ở lại đây đi.

Mục đích của ngươi là gì? Thượng Quan Hành có phải cùng một phe với ngươi hay không? Đường Cửu bị Thượng Quan Hành lừa gạt mới cầm lấy bội kiếm của Thượng Quan Hành, bị hắn đẩy lên phía trước, giết nhầm Tái Kim Hoa, sau lại bị Tần Mộ Sắc cướp ngục. Tần Mộ Sắc được Thượng Quan Hành đưa đến Tống gia, kết hợp rất nhiều chuyện trước sau, nàng không muốn hoài nghi hai người bọn họ là một phe cũng không được.

Không tệ, vẫn không tính là đần, ngươi đều biết rồi! Tần Mộ Sắc uống hớp trà, cười tà mị một tiếng.

Ngươi còn châm chọc ta! Bây giờ Đường Cửu nhìn thấy Tần Mộ Sắc liền tức lên,di,end;anl.eq/uyd,on hận không được cùng nàng ngã một cái, đè chết luôn.

Hung dữ như thế? Vậy ngươi có biết người mẹ chồng và muội muội tốt Biệt Tiêu Tuyết kia đã chết chưa, đã chết trong tay ta! Tần Mộ Sắc nói nhẹ như nước chảy, cười vô cùng mỹ miều diễm lệ, cứ như đang nói một chuyện vớ vẩn, điều này khiến cho lửa giận trong cơn giận dữ hoàn toàn thiêu hủy lý trí của Đường Cửu.

Ta giết chết ngươi! Đường Cửu huơ quyền công đánh Tần Mộ Sắc đang ngồi. Đương nhiên là Tần Mộ Sắc vẫn bình tĩnh tự nhiên, tay phải cầm ly trà tỉ mỉ thưởng thức trà, tay trái cản trở Đường Cửu của công kích. Võ công của Đường Cửu là Tần Mộ Sắc dạy, Đường Cửu sao có thể là đối thủ của Tần Mộ Sắc, chỉ cần một cánh tay đã có thể đỡ được công kích của Đường Cửu rất dễ dàng rồi.

Đánh thêm một cái lên trên người của Đường Cửu, đẩy Đường Cửu ra xa mấy bước, mãi đến khi ngã lên tường.

Tần Mộ Sắc, ta liều mạng với ngươi. Đang lúc Đường Cửu không còn khả năng phản kháng, bị người ta tát một cái ném lên trên tường, lúc chưa kịp xuống, Đường Cửu nhìn thấy bảo kiếm treo trên tường, lấy kiếm ra khỏi vỏ, chạy về phía Tần Mộ Sắc bình tĩnh tự nhiên như Lã Vọng buông cần.

Cho rằng khua kiếm thì được sao? Căn bản Tần Mộ Sắc cũng không dạy kiếm thuật cho Đường Cửu, nàng chỉ dùng một chút quyền cước dưới chân, mũi kiếm chỉ thẳng vào mắt Tần Mộ Sắc, lúc cách cánh cửa một bước, bị Tần Mộ Sắc dùng hai ngón, không cần tốn nhiều sức kẹp lấy, nhẹ nhàng búng lên thanh kiếm, cánh tay Đường Cửu tê tê, cầm trường kiếm không nổi, nới tay ra, tiếng trường kiếm rơi xuống đất cũng vang lên.

Tần Mộ Sắc cúi đầu cười yếu ớt, bình tĩnh lắc đầu một cái, trong ánh mắt lại tràn đầy khiêu khích và khinh thường. Còn non nớt lắm! d.iend’anl,eq/uyd,on Nếu muốn đánh với nàng, chỉ sợ còn cần thời gian dày. Nhưng mà, cũng không phải vội, sẽ có một ngày như vậy.

Thánh nữ! Ở ngoài cửa đá, đột nhiên có một giọng nói nam tử vang lên, Tần Mộ Sắc nghe tiếng đứng dậy, mở cửa đá đi ra ngoài cửa, chỉ thấy người nọ khom mình hành lễ, nói: Thánh nữ, giáo chủ dùng bồ câu đưa tin. Mở mảnh giấy nhỏ đang gấp lại do chim bồ câu truyền tới đưa cho Tần Mộ Sắc.

Tần Mộ Sắc mở giấy ra, cười yếu ớt xinh đẹp, căn dặng người nọ: Chuẩn bị Vạn Xà quật.

Dạ! Người nọ nhận mệnh rời đi, lại khiến Đường Cửu hết sức lo lắng, Vạn Xà quật? ! Là để đối phó với Tống Ngạn Triệt sao? Nàng bị bắt đi, chỉ sợ Thượng Quan Hành sẽ dụ Tống Ngạn Triệt vào bẫy.

Tần Mộ Sắc xoay người trở lại, hỏi Sao không đánh nữa?

Vạn Xà quật là cái gì? Ngươi muốn làm gì? Thượng Quan Hành có phải cùng một phe với ngươi hay không. Vấn đề này Đường Cửu đã kêu mấy ngày, hỏi mấy ngày mà mãi không có ai trả lời, hôm nay gặp được Tần Mộ Sắc, nàng sẽ hỏi vấn đề này cho rõ mới được.

Vạn Xà quật a! Ý định

/53

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status