Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 44 - Chương 42

/53


Nhị ca! Nhị ca! Sao thế? Có phải mơ thấy nhị tẩu hay không? Lam Thiếu Lăng vừa vào cửa, liền thấy Tống Ngạn Triệt nằm ở trên ghế tựa đầu giường, đầu đầy mồ hôi lạnh.

Hỏi Tống Ngạn Triệt như thế nào, Tống Ngạn Triệt chỉ nói là nằm mơ thấy Đường Cửu bị hành hạ rất nhiều, trong lòng nhớ thương không dứt, thì ra bất tri bất giác người phụ nữ điên này đã sớm đi vào đầu hắn, bây giờ hắn nghĩ đến nàng, nhớ nàng, lo lắng nàng, nhưng lại không cứu được nàng.

Nghĩ đi nghĩ lại, Tống Ngạn Triệt quyết định, không vào hang cọp, sao bắt được cọp con.

Đúng lúc Thượng Quan Hành tiến lên, báo cho Tống Ngạn Triệt và Lam Thiếu Lăng đã do thám biết chỗ ở của Đường Cửu, nàng bị Tần Mộ Sắc nhốt trong Ma Giáo. Thì ra là Tần Mộ Sắc là yêu nữ Ma Giáo, gương mặt Thượng Quan Hành đầy phẫn hận và vô tội, nếu không phải Tống Ngạn Triệt đã sớm đoán Thượng Quan Hành có dụng ý khác, sợ rằng thật sự tin đại ca này của hắn.

Lam Thiếu Lăng xưa nay đơn thuần, cũng không suy nghĩ nhiều, từ trước đến giờ lấy việc rảnh rỗi, lông bông cả ngày làm nguyên tắc cuộc đời. Từ trước tới nay đều là người ít suy, ít nghĩ, xảy ra nhiều chuyện như vậy, vẫn là không đoán được bộ mặt thật của Thượng Quan Hành. Còn coi Thượng Quan Hành thành đại ca tốt của mình.

Sau khi xảy ra nhiều chuyện liên tiếp như vậy, Tống Ngạn Triệt không đối chọi gay gắt với Thượng Quan Hành nữa. Cuồng loạn không giải quyết được vấn đề. Nếu Thượng Quan Hành không muốn vạch trần diện mạo thật của hắn trước mặt mình, vậy thì chứng minh trong mắt hắn Tống Ngạn Triệt vẫn còn giá trị lợi dụng, có lẽ là giá trị cuối cùng, hoặc là Thượng Quan Hành không nguyện ý để mình được hời như vậy, muốn dùng phương pháp tàn nhẫn hơn hành hạ hắn.

Rốt cuộc hắn là ai? Mấy ngày qua Tống Ngạn Triệt đã tự hỏi bản thân mình vấn đề này vô số lần? Thượng Quan Hành vắt óc tìm kế, muốn hại hắn nhà tan cửa nát, rốt cuộc giữa bọn họ có thâm thù đại hận như thế nào, khi cả khi lúc vạch trần chân tướng, khiến Tống Ngạn Triệt tuyệt đối không ngờ lại là thâm thù đại hận nước mất nhà tan, đại thù diệt quốc diệt chủng.

Kế hoạch Thượng Quan Hành báo thù Tống gia đã chuẩn bị tốt nhiều năm trước, sở dĩ hắn chậm chạp không ra tay là bởi vì hắn đang đợi, chờ đợi một người lớn lên, cũng chờ đợi mình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, cùng lúc đấy, hắn hi vọng người kia cũng mạnh mẽ như vậy.

Đường Cửu gả vào Tống gia không phải là chuyện tình cờ. Nàng bất ngờ nghĩ đến Dao Trì tiên, tất nhiên cũng là tình cờ. di.end;anl.eq/uyd,on Lúc Đường Cửu muốn tạo rượu hoa đào cực phẩm, chính là do Thượng Quan Hành len lén phái người tưới hương cho cây đào cả ngày lẫn đêm, mới khiến nàng có linh cảm.

Mà công việc tưới hoa đào vốn là người trong Ma Giáo làm, từ nhiều năm trước tới nay vẫn luân ẩn núp ở Đường gia, nhìn Đường Cửu từ từ lớn lên, từ khi còn là đứa bé nhỏ ôm trong ngực đến duyên dáng yêu kiều như bây giờ. Từ trước đến giờ Đường Cửu vẫn chưa từng rời khỏi tầm mắt của Ma Giáo.

Đường Cửu là công chúa của bọn họ, giống như giáo chủ, huyết mạch hoàng gia sau khi mất nước còn sống, Cao Xương há có thể cho phép công chúa chìm ngập giữa chúng sinh. Bọn họ muốn phục quốc, bọn họ cần lãnh tụ, trừ hoàng tử, bất kỳ thành viên hoàng thất đều phải gánh vác trách nhiệm tương ứng với bọn họ, đây là ý của Vạn trưởng lão, cũng là ý của toàn thể gia quyến của người đã chết ở nước Cao Xương, của ngàn vạn giáo chúng Ma Giáo.

Tống Ngạn Triệt giao mẫu thân cho Cốc thần y chăm sóc, phương diện làm ăn giao cho quản gia Ngô bá, nội vụ trong phủ giao cho nha hoàn Lục Liễu, rồi đi theo Thượng Quan Hành và Lam Thiếu Lăng tiến về hướng Ma Giáo. Hắn biết chuyến đi này nguy hiểm đáng sợ, chắc chắn là bẫy của Thượng Quan Hành, nhưng dù có là đầm rồng hang hổ hắn cũng muốn xông vào một lần.

Vốn không có ý định mang theo Lam Thiếu Lăng đi, nhưng Lam Thiếu Lăng nhất định muốn đi, hắn không ngăn được Lam Thiếu Lăng, lại không thể nói cho Lam Thiếu Lăng biết bộ mặt thật của Thượng Quan Hành, nếu không lấy tính cách của Lam Thiếu Lăng, ắt sẽ bứt dây động rừng. Căn bản Lam Thiếu Lăng không phải người biết giữ miệng. die.nd;anl/eq,uyd’on Nhưng chắc chắn chuyến đi này là cái bẫy cửu tử nhất sinh, có Lam Thiếu Lăng không biết chuyện cùng đi, gánh nặng trong bụng Tống Ngạn Triệt càng nặng hơn.

Hắn không thể để Lam Thiếu Lăng xảy ra chuyện ngoài ý muốn, từ nhỏ Lăng đệ đẽ cùng hắn lớn lên, bọn họ thân như huynh đệ, về sau gặp được Thượng Quan Hành, cái người mới gặp mà như đã quen từ lâu, ba người bọn họ còn kết bái thành huynh đệ khác họ, lại không nghĩ rằng chính đại ca mà mình cực kì kính trọng lại là một kẻ mặt người dạ thú.

Ngày lên đường, đột nhiên Lịch Nhược Hải chạy tới, đột nhiên Lịch Nhược Hải ủ rũ, uể oải, say rượu tỉnh táo hơn rất nhiều,

/53

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status