Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 45 - Chương 43

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Theo kịch bản của Thượng Quan Hành, qua cơ quan này dĩ nhiên sẽ đến cơ quan khác. Không sai, vẫn là cơ quan, cát bay đá chạy, tên bắn, cái gì cũng có, lúc giết người, không qua loa chút nào.

Phút cuối cùng, lúc mọi người tránh né, đụng vào thạch bích, thạch bích đột nhiên lật, cả đám bốn người đều bị tách ra, từng người bị rơi xuống một vùng đất kỳ quái âm u.

Tam đệ! Nhược Hải! Chỉ trong một cái nháy mắt, liền bị cơ quan trên tường đưa đến một chỗ không biết như thế nào trong thạch thất âm u, cũng không thấy bóng dáng người đồng hành, Tống Ngạn Triệt không trở về đường cũ được, chỉ đành đi lên thăm dò phía trước, hi vọng Lam Thiếu Lăng và Lịch Nhược Hải không sao. Về phần Thượng Quan Hành thì hắn không lo lắng, đây không phải là đại bản doanh của hắn sao?

Mấy ngày nay Tống Ngạn Triệt kết hợp một chút tình huống cha hắn tiết lộ cũng coi là đã hiểu rõ, Thượng Quan Hành này 89% chính là Giáo chủ Ma Giáo trên giang hồ mà ngày từ lúc mình còn trẻ đã nghe danh, cái người làm người ta nghe tin đã sợ mất mật. Hắn đoán chừng lần phía trước này chắc chắn mình thập tử nhất sinhh, tiếc nuối duy nhất chính là không phòng tránh bứt dây động rừng, không thể ngăn cản Lam Thiếu Lăng và Lịch Nhược Hải đi cùng.

Ai ai ai! Đây là đâu? Thả ta ra! Thật sự Lam Thiếu Lăng không phản ứng kịp, đã bị thạch bích chuyển đi, đối mặt với thạch bích trơn bóng âm u ẩm ướt bốn phía, vô cùng im lặng, cái gì chứ?

Tình huống của Lịch Nhược Hải càng thêm gay go, vừa kinh sợ, vừa vui mừng? di;end/anle,q;uyd’on Vẫn ở trong thạch thất, thế nhưng hắn lại thấy được một người, một nữ nhân, bóng lưng quen thuộc, làm hắn kinh ngạc không hiểu.

Đợi bóng lưng kia từ từ xoay người lại, một giây kia, Lịch Nhược Hải cảm thấy trái tim như chợt ngừng, trong một cái chớp mắt như vậy, hắn cảm giác như mình sắp chết rồi.

Dung nhan như tuyết, dí dỏm khéo léo, là Tiêu Tuyết của hắn, là Tiêu Tuyết của hắn lại sống đến giờ, Tiêu Tuyết!

Đôi mắt Lịch Nhược Hải rưng rưng, bước từng bước dài chạy như bay tiến lên, ôm người trước mắt thật chặt, cảm giác mất đi mà còn lấy lại được làm hắn mừng rỡ như điên, sau một giây lại đột nhiên tỉnh táo, Không phải nàng đã chết rồi sao? Tiêu Tuyết, nói cho ta biết, sao nàng lại ở trong nơi này?

Ta? Nét mặt Biệt Tiêu Tuyết vừa đau thương vừa mừng rỡ, vừa mừng rỡ cũng vừa bi thương, còn chưa chờ nàng mở miệng nói gì, chỉ nghe tiếng vỗ tay vang lên, cửa thạch thất khẽ mở, một bóng người xinh đẹp quyến rũ thướt tha đi ra. Giọng nói của cái người cực kỳ nguy hiểm giống ngư ngọn lửa này lại vang lên bên tai bọn họ lần nữa: Chúc mừng! Chúc mừng! Chúc mừng hai người các ngươi xa cách đã lâu lại được gặp lại.

Tần Mộ Sắc đi ngược ánh sáng, đạp lên cái bóng lẳng lơ của mình, chậm rãi đến, lời của nàng không nhanh không chậm, lại không nghe được ra ý tốt, nghe cũng không giống như là chúc phúc.

Lịch Nhược Hải nhìn thấy Tần Mộ Sắc không khỏi hít một hơi lạnh, một tay ôm Biệt Tiêu Tuyết vào trong ngực, một tay cầm kiếm hướng về phía Tần Mộ Sắc, lạnh lùng nói: Tần Mộ Sắc, ngươi đừng tới đây, nếu không ta sẽ giết chết ngươi.

Lý do là gì? Tần Mộ Sắc cười nhạt một tiếng, cười đến điên đảo chúng sinh, mị hoặc thiên hạ, ngồi cái bàn trong thạch thất, cầm bình trà lên, chậm rãi rót một ly trà cho mình, hương trà và hơi nước lượn lờ từ từ lan ra, bóng dáng này cực kỳ mỹ lệ, cũng cực kỳ nguy hiểm.

Đúng vậy? Lý do là gì? Hắn vốn cho rằng người hắn yêu, bỏ mạng trong tay Tần Mộ Sắc, nhưng hôm nay Biệt Tiêu Tuyết êm đẹp, sống sờ sờ đứng trước mặt mình, lý do giết nàng là gì? Báo thù sao? Thay ai báo thù? Di;end’anl,eq/uyd,on Thay Tống bá mẫu báo thù, thay Đường Cửu đòi công đạo, Tống bá mẫu hôn mê bất tỉnh, Đường Cửu tung tích không rõ. Đây chính là lý do hắn muốn tìm Tần Mộ Sắc báo thù.

Tần Mộ Sắc nghe lý do này, không khỏi cười một tiếng, chậm rãi nói: Ngươi không cảm thấy buồn cười sao? Người ngươi yêu ở trong tay ta, ngươi nói muốn tìm ta báo thù, ngươi không sợ mất đi nàng lần nữa sao? Ngươi cũng không muốn biết tại sao nàng đã chết mà lại sống lại, sống sờ sờ đứng ở trước mặt ngươi lần nữa sao? Nàng do ngươi tự tay mai táng, hôm nay khởi tử hoàn sinh ngươi không cảm thấy kỳ quái sao? Ngươi có hoài nghi thân phận của nàng hay không? Cứ tin tưởng nàng là Biệt Tiêu Tuyết của ngươi sao?

Lúc Tần Mộ Sắc nói lời này, khóe miệng vẫn luôn chứa một nụ cười nhàn nhạt, đó là hoa anh túc nở, nụ cười khát máu vô cùng nguy hiểm. Nàng nói lời ấy chỉ là lấy lệ, nói nhiều như vậy, cuối cùng chỉ là làm nền cho một câu nói cuối cùng của mình, Lịch Nhược Hải làm việc cho nàng, nàng bảo đảm Biệt Tiêu Tuyết sẽ sống tốt , nếu không. . . . . .

A! Đâm vào tim gan, chọc vào xương tủy, khó có thể chịu được, Lịch Nhược Hải chỉ thấy sắc mặt




/53

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status