Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 47 - Chương 45

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Ngoài cửa chính Tống gia đã dọn dẹp ngay ngắn chỉnh tề, Đường Cửu nhìn hai cái sư tử bằng đá trước cửa, nhớ tới ngày trước cõng hai con sư tử đá này làm xiếc khỉ ở trước cổng này, ký ức hãy còn mới mẻ, thế nhưng lúc này trong lòng đã thay đổi.

Tống Ngạn Triệt đứng sau lưng Đường Cửu, chỉ nhẹ nhàng nói một tiếng: Vào thôi!

Đường Cửu gió nhẹ ống tay áo, hít sâu một hơi, bước vào cửa chính Tống gia, trực tiếp lao tới đông sương phòng. Nơi đó là chỗ của Tống phu nhân.

Đường Cửu thấy Tống phu nhân, vô cùng đau buồn, tuy nói không phải mình cam tâm tình nguyện vào Tống gia, nhưng Tống phu nhân vẫn yêu thương có thừa đối với nàng, thậm chí là hết sức dung túng, bất kể nàng không giữ quy củ như thế nào, hành động ngang ngược vô văn hóa như thế nào, Tống phu nhân cũng chưa từng trách móc nặng nề với nàng.

Hôm nay nhìn thấy Tống phu nhân thành một người thực vật, nằm ở trên giường nhắm hai mắt, không nhúc nhích, Đường Cửu có chút khổ sở.

Tống Ngạn Triệt đứng ở sau lưng Đường Cửu, nhẹ nhàng vỗ bả vai của nàng, an ủi cảm xúc bi thương của Đường Cửu.

Sau khi Lam Thiếu Lăng vào thành, liền tách Tống Ngạn Triệt và Đường Cửu ra, đi về nhà. Die;nd/anl,e/quyd.on Thứ nhất, phụ thân hắn và Tống Việt là bạn tốt nhiều năm, hôm nay mất đi huynh đệ lần nữa, chỉ sợ trong lòng bi thống khó có thể diễn tả. Thứ hai, hắn muốn tiêu hóa sự thực Thượng Quan Hành mặt người dạ thú một chút, cũng muốn nghĩ xem khuyên nhị tỷ Lam Tú Hề của hắn như thế nào. Nhị tỷ Lam Tú Hề của hắn và Thượng Quan Hành tình sâu nghĩa nặng, sẽ tin lời của mình sao?

Trên thực tế, đến hiện tại, Lam Thiếu Lăng cũng vẫn không cách nào tin tưởng, đại ca mà mình cực kì kính yêu lại là ngụy quân tử suy nghĩ thâm trầm, có dụng ý khác, xấu bụng. Giống như Tống Ngạn Triệt, hắn không nghĩ ra, tại sao Thượng Quan Hành muốn đẩy Tống gia vào chỗ chết. Tại sao đến lúc cuối cùng lại thu tay lại.

Tống Ngạn Triệt ngồi ở bên trong Noãn Các, tay cầm con cờ làm từ noãn ngọc, nhíu mày kiếm lại, nguyên nhân cuối cùng khiến Thượng Quan Hành thu tay lại là gì, hắn thật sự không tin Thượng Quan Hành vì tình thân.

Nếu như giả thiết đúng như hắn đoán, Đường Cửu là muội muội Thượng Quan Hành, mà theo nữ tử mặc y sam màu xanh vàng kia nói, Đường Cửu là công chúa nước Cao Xương, như vậy Thượng Quan Hành chính là hoàng tử nước Cao Xương may mắn còn sống.

Nghiệp lớn phục quốc, thù nước mất nhà tan, há có thể nói bỏ là có thể bỏ.

Tống Ngạn Triệt chợt hiểu rõ tại sao Thượng Quan Hành và Tần Mộ Sắc muốn trả thù Tống gia, muốn đẩy phụ thân Tống Việt của hắn vào chỗ chết, nhiều năm trước kia phụ thân hắn từng theo Hầu Quân Tập, Tiết Vạn Quân đánh dẹp Cao Xương, lúc ấy phụ thân của hắn cũng chỉ là một tiểu tham tướng, lại có thể chém đại tướng Tần Sở nước Cao Xương đang sống sờ sờ trên lưng ngựa, chắc hẳn vị Lạt thủ y tiên Tần Mộ Sắc này là nữ nhi đại tướng Tần Sở nước Cao Xương.

Đã hiểu tại sao Tần Mộ Sắc muốn giết cha của mình, hơn nữa còn lượn một vòng lớn, tiết lộ danh tiếng thiên hạ này đệ nhất kiếm của phụ thân hắn cũng chỉ là người khác cho. Nàng không chỉ muốn chính tay mình đâm kẻ thù, còn muốn kẻ thù thân bại danh liệt.

Nhưng khiến cho Tống Ngạn Triệt không hiểu là, die’nda,nl;eq/uyd,on lấy uy lực của võ công và Truy Hồn châm của Tần Mộ Sắc, nàng không thể nào thất thủ, mẫu thân hắn chưa chết quả thực là kỳ tích. Rốt cuộc Tần Mộ Sắc và Thượng Quan Hành lại có ý định gì?

Còn tại sao Lịch Nhược Hải không chịu trở về, ở lại Ma Giáo, ở lại bên cạnh Tần Mộ Sắc, chẳng lẽ? ! Tiêu Tuyết và mẫu thân hắn cũng giống nhau, cũng không chết, Tiêu Tuyết Nhân ở trong tay Tần Mộ Sắc.

Nghĩ tới đây Tống Ngạn Triệt xoa xoa cái trán đau đớn của mình, làm sao có thể? Tiêu Tuyết là hắn tự mình hạ táng, chẳng lẽ Tần Mộ Sắc có thể đào mộ hay sao?

Tại sao không thể, nếu Tiêu Tuyết không chết, như vậy Tần Mộ Sắc là có thể dùng sự sống chết của Tiêu Tuyết để uy hiếp Nhược Hải, khiến Nhược Hải để cho nàng sử dụng, để cho Ma Giáo sử dụng. Tống Ngạn nghĩ thấu đáo liền vọt một cái đứng dậy, dọa Đường Cửu mới đi vào cửa Noãn Các giật mình.

Ngươi làm gì thế?




/53

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status