Tửu Nương Tử Mạnh Mẽ

Chương 48 - Chương 46

/53


Editor: VẠN HOA PHI VŨ

Chiều hôm ấy, Tống Ngạn Triệt mang theo người mở ra nỗi băn khoăn trong lòng, trong mộ không có ai, xác thực Tiêu Tuyết còn sống, điều này làm cho Tống Ngạn Triệt và Đường Cửu rất vui vẻ, nhưng là đồng thời lọt vào sâu vào lo lắng.

Cái này ý nghĩa Biệt Tiêu Tuyết ở trong tay Ma Giáo, Lịch Nhược Hải cũng ở trong tay Ma Giáo, bọn họ đều là con rối trong tay Ma Giáo.

Đường Cửu hít một hơi thật sâu, nàng quyết định đi Ma Giáo lần nữa, nếu nàng là người thân của giáo chủ Ma Giáo, Thượng Quan Hành chính là giáo chủ Ma Giáo, như vậy nàng rất có thể là muội muội của Thượng Quan Hành, nàng muốn đi khuyên hắn, khuyên hắn bỏ đồ đao xuống, lập địa thành Phật. Khuyên hắn đừng hy vọng hão huyền, đừng sống ôm thù hận nữa.

Khuyên hắn thả Biệt Tiêu Tuyết và Lịch Nhược Hải vô tội, cũng buông tha cho chính hắn, buông tha cho Tần Mộ Sắc.

Mặc dù Tống Ngạn Triệt không hi vọng Đường Cửu đi mạo hiểm, hắn không biết Thượng Quan Hành đi được tới đây đã biến thành dạng người nào rồi, hắn không biết Thượng Quan Hành nghe lừoi nói của Đường Cửu, sẽ phản ứng như thế nào, dù sao trong lòng Thượng Quan Hành cũng tràn đầy thù hận.

Phụ thân của Tống Ngạn Triệt chỉ là tiểu tham tướng tham gia trận chiến Cao Xương mà thôi, lại bị trả thù cả nhà, có thể thấy được lòng thù hận sâu sắc. Nước mất nhà tan đối với Thượng Quan Hành mà nói, là sự đau đớn khó mà diễn tả bằng lời trong lòng, cũng khó có thể hóa giải thù hận được.

Còn chưa chờ hắn rời cửa, Lam Thiếu Lăng liền chạy đến trước mộ giả ở ngoại ô của Biệt Tiêu Tuyết, hắn biết Thượng Quan Hành cũng sẽ không bỏ qua Lam gia, lại không nghĩ rằng rốt cuộc vẫn không thể nào tránh thoát.

Tống Ngạn Triệt dặn đi dặn lại Lam Thiếu Lăng nhất định phải trông coi Lam Tú Hề, nhưng cuối cùng Lam Thiếu Lăng vẫn còn khinh thường. Lam Tú Hề không thấy, bỏ trốn cùng Thượng Quan Hành, Lam Thiếu Lăng nói hết chuyện mình biết cho phụ thân của nàng.

Lam phụ dưới cơn khiếp sợ, tuyên bố Lam gia không có nữ nhi này, chính nàng muốn đưa mình cho kẻ thù, để cho nàng mình trở thành công cụ trả thù của kẻ thù, không thể cứu được nàng.

Lam Thiếu Phó đối với Lam Tú Hề có quá nhiều mong đợi, cho nên một khi Lam Tú Hề có một chút sai lầm, hắn sẽ gặp vô cùng thất vọng. die,nd;anl.eq/uydon Hắn bồi dưỡng đệ nhất tài nữ kinh thành, thế nhưng như thế cũng không tốt, nữ nhi này không cần cũng được.

Lam Tú Hề rời khỏi không phải tình cờ, trải qua áp lực ở nhà thời gian dài như vậy, khiến nàng rất muốn chạy trốn, cũng bởi vì trăm phương ngàn kế mưu đồ củaThượng Quan Hành. Hắn biết Tống Ngạn Triệt, Lam Thiếu Lăng sẽ vạch trần diện mạo thật của mình, Lam Tú Hề sẽ không tin, nữ nhân gặp được tình yêu chính là đần ở chỗ này.

Người đi nhà trống, chỗ nào cũng hiu quạnh! Giống như nơi này từ xưa tới nay chưa từng có ai xuất hiện.

Biết được không thấy Lam Tú Hề, Tống Ngạn Triệt lập tức cùng Đường Cửu, Lam Thiếu Lăng lên đường, đi ngọn núi, chỗ của Ma Giáo, nhưng cuối cùng vẫn không thu hoạch được gì. Đúng vậy, sao Thượng Quan Hành có thể chờ bọn họ tới đây?

Thượng Quan Hành đi, Tần Mộ Sắc cũng đi, không ai biết bọn họ đi đâu. Đại bản doanh Ma Giáo thành một khu đất trống. Mặc dù Thượng Quan Hành rời khỏi, nhưng đã bắt đi Lam Tú Hề, bắt đi Biệt Tiêu Tuyết, Lịch Nhược Hải.

Tống Ngạn Triệt, Đường Cửu, Lam Thiếu Lăng tìm bọn họ không có kết quả, cuối cùng chỉ đành phải tơi tả mà về, cũng vì vậy mà Tống Ngạn Triệt và Lam Thiếu Lăng bỏ lỡ khoa khảo, nhưng Đường Cửu không nhìn thấy thất vọng trên mặt bọn họ, khoa cử đối với hai huynh đệ này, căn bản không có sức hút.

Làm quan cũng không phải nguyện vọng của bọn họ, đều là hy vọng của nương bọn hắn, d,iend/anleq.uđyon mẫu thân của Lam Thiếu Lăng là Bình quận chúa tức giận giận gần chết, Tống phu nhân chưa tỉnh lại, nếu tỉnh tất nhiên sẽ cực kì tức giận mà mắng to Tống Ngạn Triệt.

Tống Ngạn Triệt ngồi trước giường mẫu thân hắn, nhìn một chút liền khóc, nam nhi có lệ không dễ rơi, hắn lại khóc trước mặt mọi người, đó là giả bộ, là trêu Đường Cửu, nhưng hôm nay cũng thật sự đau lòng. Nếu không phải là mình không quả quyết, thì sẽ không hại mẫu thân nằm đó bất tỉnh nhân sự.

Nhưng nói thì nói, hắn cũng không phải đối thủ của Thượng Quan Hành, hắn coi




/53

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status