Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 154 - Chương 154

/202


Đoàn Cẩm Sơ lấy thuốc quay về giường, lại nhìn chằm chằm mảng lưng bằng phẳng của Tiểu Thuận Tử cau mày: Đây là huynh trêu chọc ta sao! Huynh bị thương ở đâu? Sao ta không thấy?

Ôi! Thật là mất trí nhớ cái gì cũng ngốc! Tiểu Thuận Tử than nhẹ một tiếng, tự mình duỗi tay ra sau lưng, dưới sự khiếp sợ vô hạn của Đoàn Cẩm Sơ, chậm rãi nhấc lên một mảng mỏng như cánh ve có màu sắc giống da người như đúc. Vật này vừa kéo lên liền lộ ra vết thương dài chừng hai tấc trông rất ghê người, màu sắc vẫn đỏ tươi, đủ chứng minh vết thương chỉ do lưỡi dao bén gây ra chứ không trúng độc.

Chuyện này . . . . . . Huynh . . . huynh sao lại thế này? Huynh bị vết thương này khi nào? Đoàn Cẩm Sơ hít vào một ngụm khí lạnh, trong lòng có quá nhiều hoảng hốt muốn hỏi, lại chỉ nói năng lộn xộn hỏi được câu này.

Lúc ở trên giường! Ngay trước khi bọn họ ập vào! Tiểu Sơ Tử! Phiền nàng bôi thuốc cho ta, ta nhìn không tới! Tiểu Thuận Tử giải thích qua loa, trên trán có mồ hôi lăn xuống.

Tay Đoàn Cẩm Sơ run run mở nắp bình thuốc, khẩn trương hít thở. Tiểu Thuận Tử nằm sấp xuống giường, nàng thận trọng rắc bột thuốc màu trắng lên vết thương của hắn, rắc thuốc xong, trong lòng cũng trấn định rất nhiều: Huynh chờ chút! Ta xé mảnh vải cho huynh băng bó lại!

Quay lại trước tủ quần áo, tùy tiện xé một mảnh vải dài từ chiếc áo bên trong, cột nghiêng lên vết thương vòng quanh từ vai đến eo Tiểu Thuận Tử. Làm xong tất cả, lại nhớ tới vết thương trên đùi hắn, liền nói: Huynh có ngồi dậy được không?

Được! Tiểu Thuận Tử đứng dậy, gương mặt trắng bệch có vẻ tươi cười nhìn Đoàn Cẩm Sơ không quên giễu cợt nói: Vết thương này tính là gì? Hơi sức ôm nàng còn có mà!

Huynh . . . huynh nói bậy gì đó! Đoàn Cẩm Sơ nổi nóng, đồng thời khuôn mặt nhỏ nhắn cũng đỏ ửng lên, khẽ quát: Huynh vẫn là Tiểu Thuận Tử ca của ta đó ư? Sao lại thay đổi lớn như vậy!

Ha ha, đây mới chính thật là ta! Tiểu Thuận Tử mỉm cười nói, trong mắt đầy vẻ sủng nịch.

Đoàn Cẩm Sơ cúi đầu rắc thuốc cho hắn, phớt lờ hắn đùa giỡn, tức giận hỏi: “Rốt cuộc huynh là ai? Tại sao huynh muốn hành thích hoàng thượng? Hiện giờ hoàng thượng thế nào?

Hành thích thất bại! Không ngờ trong Triều Dương điện có ẩn giấu cơ quan! Tiểu Sơ Tử! Bây giờ nàng mất trí nhớ, cho nên ta sẽ không nói nửa chữ với nàng về bí mật của ta! Nếu nàng đi theo ta, sau khi rời khỏi đây nhất định ta sẽ nói cho nàng biết! Tiểu Thuận Tử cau mày, vẻ mặt nghiêm túc nói.

Hoàng thượng không bị gì sao? Đoàn Cẩm Sơ vui mừng, vội hỏi lại cho rõ.

Tiểu Thuận Tử nhìn chằm chằm nàng, hồi lâu, mới xót xa gật


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status