Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 163 - Chương 163

/202


Nhưng mà, không đợi đến ngày mai, bởi vì khó khăn lắm Đoàn Cẩm Sơ mới đến được một lần, Sở Vân Hách quyết tâm muốn bồi bổ thân thể của nàng thật tốt, để nàng ăn thật ngon. Cho nên, bữa tối vừa xong, liền sai người đi phòng ăn truyền lời. Mà đầu bếp phòng ăn làm việc cũng nhanh nhẹn, không bao lâu đã đưa đến hai danh sách thực đơn lớn.

Sơ nhi! Nhìn kỹ xem, danh sách này là thực đơn món ăn miền Nam, danh sách này là thực đơn món ăn miền Bắc, nàng đọc lên món nào thích ăn, ta viết lên giấy! Còn những món nào nàng thích mà trên thực đơn không có, nàng cứ việc nói, ta lại tìm đầu bếp khác vào phủ, nấu riêng cho nàng ăn!

Sở Vân Hách vừa nói, vừa trải chỗ giấy Tuyên Thành còn trống lên bàn, cầm bút lông lên chấm nhúng trên nghiên mực, sau đó nhẹ nhàng cười nhìn Đoàn Cẩm Sơ. Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của nàng, khóe miệng cười càng cong hơn: Sơ nhi! Nàng cũng đừng nghĩ phải tiết kiệm bạc cho ta, ta không có nghèo như nàng tưởng vậy đâu!

Nghe vậy, Đoàn Cẩm Sơ bất mãn liếc mắt xem thường, còn nói nữa. Chỉ cần đem xe ngựa ra so sánh, nếu chưa từng ngồi xe ngựa Sở Vân Ly, nếu trước nữa chưa từng ngồi xe ngựa Cửu công chúa, nàng cũng thấy bình thường. Nhưng, có so sánh mới biết, bạn trai nàng thật sự nghèo nhất trong các hoàng tử công chúa. Bởi vì không có phong hào, không có công sự, đương nhiên sẽ thiếu rất nhiều lương bổng, cũng sẽ không có cơ hội nhận hối lộ. Có điều, nhận hối lộ dường như không tốt lắm nha.

Lại nhìn thư phòng này của hắn, thật đơn giản. Liếc mắt nhìn xung quanh, cũng không có treo tranh chữ cổ gì, hai hàng giá sách, áng thư rộng lớn, một bộ ghế gỗ Lê khắc hoa, mấy bồn hoa. Chỉ có một thứ nhiều đó là trên án thư đặt không ít tập sách lam (xanh dương), cũng không biết đó là gì.

Tò mò mở to hai mắt, muốn hỏi bộ sách lam kia là cái gì, lại đột nhiên nhớ tới lúc trước nàng tự tiện xâm nhập thư phòng hắn, nghe loáng thoáng gì đó, nhưng vì không thèm để ý, cho nên giờ muốn nhớ lại, lại không nhớ được! Tóm lại, hình như là rất thần bí. Vì vậy, hơi mím môi, lại đem vấn đề nuốt xuống bụng.

Nhanh lên! Nghĩ xem muốn ăn món nào? Sở Vân Hách chờ lâu, cau mày thúc giục.

Ừ!

Đoàn Cẩm Sơ đáp một tiếng, lúc này mới cúi đầu nhìn thực đơn. Nhưng càng xem càng giật mình, ánh mắt nhìn xuống cột phối liệu cuối cùng, nhịn không được bật thốt lên nói: Môi lừa, lưỡi hươu, tim ngỗng, gan vịt. . . . Trời ạ, một đầu lừa chỉ ăn cái môi sao? Còn có hươu, còn có


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status