Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 167 - Chương 167

/202


Phốc . . .!

Đoàn Cẩm Sơ không nhịn được phun cười ra tiếng: Chàng! Sao chàng cứ luôn nghĩ về chuyện này thế? Không phải chàng còn phải làm hòa thượng sao? Ha ha! Ta thấy nếu chàng xuất gia thì cũng là sư phá giới thôi!

Khụ khụ! Sở Vân Hách nặng nề ho một tiếng, mặt không đỏ tim không loạn, ra vẻ lạnh nhạt bình tĩnh nói: Thực sắc tính dã! Bổn vương là nam nhân! Đương nhiên phải có nhu cầu của nam nhân! Làm sao không nghĩ đến được? Sáng mai nàng đi, lại không biết ngày nào mới bằng lòng xuất cung về với ta, hàng đêm ta khổ sở một mình ngủ không ngon, nàng có biết không? (thực sắc tính dã: ân ái là bản năng)

Vân Hách! Chàng. . . .! Nụ cười Đoàn Cẩm Sơ tắt dần, đột nhiên trong lòng đau như kim châm, tuy rằng Sở Vân Hách nói hời hợt nhẹ nhàng, nhưng nàng cũng hiểu được, hắn đang tuổi khỏe mạnh, quen sống có nữ nhân chung giường, phút chốc thay đổi thói quen của hắn, mà nàng lại ở bên hắn không được bao nhiêu, hắn có thể chịu lâu như vậy đã tốt lắm rồi.

Sơ nhi! Ta nói đùa! Nàng đừng để trong lòng! Nàng yên tâm! Khi không có nàng bên cạnh! Ta sẽ tự quản thúc mình thật tốt! Huống chi! Ngoài nàng ra, ta cũng không có hứng thú với nữ nhân nào khác! Sở Vân Hách toét miệng cười khẽ, sợ nàng nghĩ lung tung, lại cam đoan lần nữa cho nàng nhẹ lòng.

Trong lòng Đoàn Cẩm Sơ ấm áp, ngưng mắt nhìn Sở Vân Hách, đưa tay câu lên gáy hắn, cười ngọt ngào: Vân Hách! Ta hiểu! Không phân giường nữa! Ta nằm với chàng! Nhưng bây giờ đừng. . . . người ta mệt mỏi quá! Hai chân còn đau lắm!

Sơ nhi. . . .!

Lời yêu kiều nỉ non, đôi mắt phượng kia đủ để câu hồn đoạt phách, làm Sở Vân Hách nhịn không được rên rỉ một tiếng, ham muốn vừa mới dập tắt giờ đột nhiên dâng trào, hầu kết lên xuống liên tục, gian nan thở ra: Được rồi! Bây giờ không làm! Bảo bối của ta mệt muốn chết rồi! Ta sẽ đau lòng!

Hì hì! Đúng vậy đó! Tế thủy trường lưu! Ta đây cũng vì muốn tốt cho chàng mà! Chàng phải tiết chế chút, thân thể quan trọng biết không? Đoàn Cẩm Sơ cười duyên, dựa vào ngực Sở Vân Hách. (tế thủy trường lưu: dòng nước nhỏ thì chảy xa, ý nói biết tiết kiệm thì dùng được lâu)

Nha đầu xấu xa! Thân thể Bổn vương rất tốt! Còn nàng vừa tra tấn người vừa nói là ban ơn cho người, có phải còn muốn bổn vương cảm tạ nàng nữa không? Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, Sở Vân Hách càng chịu dày vò, không khỏi bực mình nghiến răng nghiến lợi.

Đoàn Cẩm Sơ dương dương tự đắc nói: Làm gì có chuyện đó! Chàng xuyên tạc ý tốt của ta!

Hừ! Không nói chuyện này nữa! Ta hỏi nàng! Chuyện Tiểu Thuận Tử là thế nào? Sao nửa đêm hắn lại ở trên giường nàng? không phải Lộ Văn Minh đã điều hắn đi phòng khác sao? Còn nữa! Sao Tiểu Xuyên Tử lại không biết việc


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status