Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 166 - Chương 166

/202


Trong viện, tiếng vui đùa vang dội.

Lúc Sở Vân Hách đi đến cửa viện, nghe tiếng giương mắt nhìn lên, chính là Đoàn Cẩm Sơ đang huấn luyện a Hổ nhấc chân, ngửa đầu, động tác đứng thẳng từ từ, làm cả đám nha hoàn cười nghiêng ngả, không khí vui vẻ hòa hợp.

Ai nha! A Hổ ngươi ngu ngốc sao! Đã nói ba lần! Phải đem hai chân trước đồng thời nâng thẳng lên, ngươi nâng một chân, ngươi cho ngươi là khỉ làm xiếc à!

A Hổ! Cảnh cáo ngươi lần nữa! Lần này lại làm không tốt! Buổi tối không được ăn cơm!

Một tay Đoàn Cẩm Sơ chống nạnh, một tay lấy côn gỗ đập đập xuống đất, liên tục giáo huấn a Hổ. Quen làm huấn luyện viên, cho nên, khí thế kia rất phong cách, dọa được a Hổ nghe theo rúc lại phía sau, ngay cả rên cũng không dám rên một tiếng.

Thấy tình cảnh này, nhất thời Sở Vân Hách trút bớt vẻ lo lắng trong lòng, khóe miệng nâng lên một nụ cười yếu ớt, chậm rãi bước tới, khẽ gọi: Tiểu Sơ nhi! Nàng mà nói khỉ làm xiếc, a Hổ sẽ phân cao thấp với nàng đó!

Tham kiến chủ tử!

Hạ nhân nghe tiếng quay đầu lại, vội cung kính thỉnh an. Tất nhiên lúc này ánh mắt khác lạ, xưng hô này mặc dù nói không biết bao nhiêu lần, nhưng nay lại nghe ra vô cùng thân mật!

Đứng lên đi!

Tạ ơn chủ tử!

Trong những người thỉnh an này, đương nhiên không có Đoàn Cẩm Sơ, nàng ở Bát Vương Phủ, sao coi như nô tài được. Tuy rằng chủ tử chưa từng công khai hay truyền đạt xuống lệnh ưu đãi nào, nhưng hễ là hạ nhân có nhãn lực đều thức thời xem nàng là chủ tử thứ hai, nâng lên như Bồ Tát!

Nó là chó! Chẳng lẽ ta nói giỡn với chó sao? Đoàn Cẩm Sơ cong cái miệng nhỏ nhắn, nói xong vừa quay đầu lại, phát hiện hai mắt a Hổ sáng ngời nhìn nàng, nhịn không được côn gỗ lại đập mạnh trên đất, vẻ mặt hung hăng: Không được nhìn ta! Còn nhìn ta! Ta sẽ ăn luôn ngươi!

Phụt!

Cả đám hạ nhân xung quanh lập tức phì cười, mà khuôn mặt tuấn tú Sở Vân Hách lại đen thành bụi than, chụp lấy cổ tay Đoàn Cẩm Sơ, kéo nàng đi qua phía phòng ngủ.

Ai ai! Chàng làm gì vậy?

Đoàn Cẩm Sơ bị kéo không hiểu tại sao, vừa kháng nghị, vừa tiện tay ném côn gỗ, bị động đi theo Sở Vân Hách vào phòng, cửa bị hắn đá cho một cước, mà nàng cũng bị hắn đè lên trên cửa.

Vân Hách, chàng. . . . ưmh ưmh. . . .!

Quá kinh ngạc, miệng vừa hé, môi mỏng Sở Vân Hách đã áp lên, bắt lấy toàn bộ lời nàng chưa kịp nói ra, ngăn lại giữa răng với môi. Hắn hôn nàng thật cuồng nhiệt, nàng có thể cảm giác được tâm tình của hắn như đang cực kỳ kích động, cánh môi mềm mại của nàng bị hắn hôn đau buốt, toàn bộ hơi thở trong miệng đều bị hắn nuốt lấy, mà không để cho nàng một khe thở. Đầu lưỡi nóng bỏng của


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status