Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 165 - Chương 165

/202


Ha ha. . . . Ha ha. . . .!

Hàng loạt tiếng cười vang lên từ miệng Sở Vân Hách, giọng cười đầy sứt hút phát ra như có ma lực hấp dẫn chết người với Đoàn Cẩm Sơ. Cho nên, thấy hắn cười, nàng hết giận dữ, ngược lại ngẩn ngơ nhìn hắn, môi đỏ mọng hơi cong lên, nụ cười ngọt như mật.

Tiểu nha đầu! Nàng ngẩn ngơ nhìn gì thế? Cười xong, Sở Vân Hách đưa tay vò rối tóc Đoàn Cẩm Sơ, hài hước hỏi.

Hì hì! Nhìn chàng cười! Hoàng thượng nói người rất muốn thấy chàng cười! Khi nào cung nữa thì chàng cười với hoàng thượng một cái được không? Đoàn Cẩm Sơ nghiêng nghiêng đầu, nhân cơ hội khuyên nhủ. Phụ tử không thù hận qua đêm, nếu hoàng thượng giờ đối tốt với hắn, đương nhiên nàng hy vọng quan hệ phụ tử bọn họ hài hòa.

Nghe vậy, Sở Vân Hách tắt hẳn nụ cười, có vẻ hơi miễn cưỡng nói: Có gì buồn cười chứ? Cười tùy tâm trạng! Trong lòng không vui, chẳng lẽ nàng muốn ta làm bộ muốn cười sao?

Vân Hách! Đoàn Cẩm Sơ sụ xuống, cắn chặt môi dưới.

Được rồi! Đừng nói nữa! Ngủ! Sở Vân Hách đỡ nàng nằm xuống gối, nghiêng người ôm nàng một cái, kéo chăn tơ mềm mại đắp lên hai người.

Đoàn Cẩm Sơ cong cái miệng xinh xắn lên, vẫn muốn khuyên tiếp: Nhưng ta ngủ không được mà! Vân Hách! Chàng hãy nghe ta nói. . . .!

Ngủ không được chứ gì! Vậy nhân đây chúng ta làm những chuyện khác!

Sở Vân Hách giương lên nụ cười tà ác, trong mắt lấp lóe tia sáng khác thường làm Đoàn Cẩm Sơ ngẩn ngơ một lúc, đến khi phản ứng kịp thì môi hắn đã chính xác đè lên môi nàng.

Ưmh ưmh. . . .!

Tất cả những lời kháng nghị đều bị bao phủ giữa răng môi hai người. Nụ hôn của hắn vẫn bá đạo như thế. Mạnh mẽ đòi lấy ngọt thơm của nàng. Nhưng cũng rất khéo léo dẫn dắt nàng, làm nàng tê dại, nhanh chóng bị chìm đắm trong tình cảm mãnh liệt của hắn. Thân mình mềm nhũn, tay xinh bất giác vòng lên ôm gáy hắn, cùng hắn trầm luân trong biển ái tình. . . .

Trong mê say, quần áo trên người không biết khi nào đã bị hắn lặng lẽ cởi ra, nàng xấu hổ ảo não oán trách, hắn lại cười càng thêm tà tứ, thân mình nghiêng qua áp lên nàng, làm cho nàng thẹn thùng nói không ra lời, bất giác phát ra những âm thanh nỉ non yêu kiều. . . .

Một đêm triền miên, đến khi trời sắp sáng hai người mới mệt mỏi rã rời ôm nhau ngủ thật say.

Khi tỉnh lại, mặt trời đã lên cao, gần đến giờ ngọ. (giờ ngọ: 12 giờ trưa)

Kết quả túng dục, chính là toàn thân ê ẩm, cả người như bị bánh xe cán qua, động cũng không muốn động (không muốn nhúc nhích), Đoàn Cẩm Sơ liên tục oán trách: Đều tại chàng! Bắt được một lần đừng ăn quá no! Ta bị chàng chỉnh đến nỗi không xuống giường được đây này!

Sơ nhi! Chuyện này sao chỉ trách một mình ta được? Rõ ràng nàng cầu xin ta muốn nàng, quên rồi sao? ánh mắt


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status