Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 171 - Chương 171

/202


Sơ nhi! Là ta! Ta đến đây! Đói lắm rồi phải không? Ta mang theo đồ ăn cho nàng! Chúng ta cùng nhau dùng bữa! Sở Vân Hách cười nhẹ một tiếng, nụ cười thư thái cưng chìu, đỡ người Đoàn Cẩm Sơ ngồi lên, sau đó đứng dậy đem hai hộp đựng thức ăn đến, đặt một đĩa đồ ăn lên giường gỗ.

Đoàn Cẩm Sơ kinh ngạc nhìn qua, đều là những món nàng thuận miệng nói thích ăn khi dùng bữa cùng hắn, còn có món canh gà hầm với nấm hương nàng thích uống, còn có cơm tẻ nóng hổi, trong lòng ấm áp dâng trào, không khỏi sụt sịt mũi nói: Vân Hách! Cám ơn chàng!

Đồ ăn vẫn còn nóng, có thể thấy hắn phải đi gấp thế nào, vất vả biết bao nhiêu, đây là dốc hết tình cảm trong lòng mà làm.

Nàng ngốc! Đối với ta còn nói cám ơn sao? Còn nói nữa! Ta sẽ giận đó! Sở Vân Hách cười khẽ, lấy đôi đũa đưa cho Đoàn Cẩm Sơ, lại múc một chén canh nhỏ cho nàng: Uống canh trước rồi lại ăn cơm! Ấm bụng!

Ừ!

Canh nóng uống vào, không chỉ ấm bụng, mà tâm cũng ấm theo, nóng rực, mang theo ngọt ngào.

Đoàn Cẩm Sơ múc một muỗng, đưa tới miệng Sở Vân Hách: Chàng cũng uống đi!

Ha ha! Sơ nhi mà cũng biết chăm sóc người khác! Khó có dịp như vậy! Ta không thể bỏ lỡ được! Sở Vân Hách trêu ghẹo, ánh mắt nhìn Đoàn Cẩm Sơ chăm chăm, ngậm canh vào trong miệng, rồi lại nổi tà tâm, nghiêng người xuống thật nhanh, áp chính xác lên môi Đoàn Cẩm Sơ, trong lúc nàng kinh ngạc trợn tròn mắt, từ từ đẩy nước canh trong miệng đưa vào miệng nàng, cái lưỡi khéo léo khuấy động lưỡi nàng, hôn nàng thật sâu, thành nụ hôn đặc thù Uyên ương nghịch nước !

Đoàn Cẩm Sơ hoàn toàn dại ra, không ngờ tới nam nhân này lại ở phòng giam, nơi không có chút lãng mạn nào, đang dùng cơm mà có thể thực hiện một nụ hôn kích tình mãnh liệt, còn . . . . còn đặc biệt như vậy!

Má phấn đỏ bừng, thẹn thùng như nàng, bởi vì e dè hoàn cảnh, cho nên hôn cũng không chuyên tâm, đảo mắt nhìn quanh, sợ có người trông thấy. Mà Sở Vân Hách như muốn trừng phạt nàng không chuyên tâm, gia tăng lực độ, hôn đến mức nàng không kềm được yêu kiều rên rỉ, lại càng xấu hổ cực lực đè nén, tới khi nghẹt thở, lúc này mới tha cho nàng.

Hai gò má Đoàn Cẩm Sơ đỏ hồng, không ngừng thở dốc. Nhưng, nam nhân kia lại còn cười tà nhìn nàng, trêu ghẹo: Tiểu Sơ nhi! Lại đút ta uống một hớp canh ngon được không?

Cút sang một bên! Đoàn Cẩm Sơ xấu hổ nổi giận quát một câu, bưng chén canh lên ngay cả muỗng cũng không cần, uống thẳng một mạch,


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status