Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 178 - Tranh Mệnh Với Trời, Đùa Bỡn Song Nhiếp

/202


Sở Vân Hách nghiêm mặt trầm tư, mày tuấn vặn lại thành hình chữ Xuyên (chữ Xuyên: 川), đôi môi mím chặt lại, bất kỳ ai cũng không nhìn thấu được, thâm trầm vô cùng.

Gia Cát Toàn Cơ lặng lẽ nhìn hắn, một lúc sau chậm rãi nói: Bát Vương gia! Trong mệnh ngươi đại phú đại quý, kim long bên thân, không phải phàm nhân! Nhưng nếu cố ý ở bên Tiểu Sơ Tử, chắc chắn sẽ thay đổi kiếp số sau này! Nghiệp bá có thành hay không cũng không thể đoán được! Nếu nàng là cát, nhất định có thể nhất đế nhất phượng cùng ngươi! Nếu nàng là họa, sẽ thay đổi số mạng vốn có của ngươi! Tất nhiên cũng thay đổi số mạng vốn có của Thiên Tố quốc! Cho nên! Nghĩ kỹ tất cả rồi hãy làm! Thiên cơ khác ta cũng không biết, chỉ biết nếu các ngươi yêu nhau, đường tình sẽ gian nan, kinh thiên động địa! Kết quả có thể tốt đẹp hay không, không phải do trời, mà do trong lòng Tiểu Sơ Tử có yêu ngươi sâu đậm không, có thể cảm động trời cao cải mệnh hay không!

Toàn Cơ! sau cùng Sở Vân Hách mở miệng, chăm chú nhìn Gia Cát Toàn Cơ, giọng kiên định nói từng chữ từng câu: Nếu đúng như ngươi nói, ta chấp nhận! Bất luận Tiểu Sơ Tử là dị số hay dị loài, nàng chính là nữ nhân của ta! Nếu nàng là cát, đương nhiên không còn gì hơn! Nếu nàng là họa, ta cũng chấp nhận! Đồng hội đồng thuyền, hoạn nạn cùng hưởng! Ta tranh giành mệnh số với ông trời! Ta yêu nàng bất chấp tất cả, cho dù chúng ta chỉ có một năm tuổi thọ, dù chỉ có một khắc chúng ta có thể ở bên nhau, ta cũng nhất định không từ bỏ! Về phần dã tâm vốn có, muốn thành tựu nghiệp đế vương, nếu có thể được thì được, nếu không được ta cũng chỉ cười nhìn như thế! Sống trên đời! Nắm giữ giang sơn trống rỗng tịch liêu! Cho dù có thể sống trăm năm, nhưng lại một đời cô độc! Vậy thì còn vui vẻ gì?

Bát Vương gia! Khí phách của ngươi đúng là độc nhất vô nhị! Lúc Toàn Cơ vừa quen biết ngươi, thì tình như huynh đệ! Khi ngươi có tâm tư này, ta liền suy tính cho ngươi, nguyện giúp ngươi một tay tạo nên thời thế! Có thể oanh oanh liệt liệt làm đại sự một lần! Sống cũng không uổng cuộc đời này! Gia Cát Toàn Cơ dâng trào muôn vàn hào khí, nâng trà mỉm cười nói: Chúng ta lấy trà thay rượu! Cạn!

Cạn!

Sở Vân Hách bật cười hào sảng, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều toát ra khí phách tột cùng!

Cùng lúc này, trên hành lang dài bên ngoài phòng khách Dự Viên, Đoàn Cẩm Sơ đang chỉnh chết một gã nam nhân nào đó: Nhiếp đại ca! Nhiếp đại ca ngươi là đáng yêu nhất! Ngươi xem ở đây ta đáng thương hơn hết! Giờ ngươi làm mẫu một cái cho ta nhìn chút đi!

Hắc hắc! Tiểu Sơ Tử! Làm một thị vệ nhất đẳng thiết diện vô tình, tâm đều rất vững! Cho nên, ngươi không cần giả bộ đáng thương để lấy lòng! Nhiếp Huyền miễn cưỡng tựa vào lan can, cười đùa chế nhạo.

Ngưng! Nhiếp Huyền! Ta biết ngay ngươi là loại nam nhân thối nát nhân phẩm! Ngươi so với Nhiếp đại ca như con rồng trên trời so với con lừa dưới đất! Nhiếp đại ca là rồng, ngươi là con lừa, căn bản không


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status