Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 179 - Thề Học Khinh Công, Xuân Ý Dồi Dào

/202


Tại sao muốn học khinh công? Sở Vân Hách lại hỏi, mặc dù giọng bình thản, đôi mắt đen huyền cũng vô tình ẩn hiện tia u ám. Nàng vốn là người Thiên Anh hội, hơn nữa có thể ẩn vào hoàng cung nhất định là biết võ công. Hiện giờ mất trí nhớ quên tất cả, lại muốn học chiêu thức lộ số lần nữa. Muốn làm gì? Hay đã khôi phục trí nhớ, muốn. . . . thoát khỏi hắn sao?

Ặc! Ta. . . .! Đoàn Cẩm Sơ chần chờ, suy nghĩ một chút, quýnh quáng nói nhỏ: Cũng không phải là đột nhiên ta muốn học đâu. . .! Lúc trước xem chàng luyện kiếm ở rừng đào, không phải đã nói với chàng rồi sao? Chẳng qua là chàng khỏi phải dạy cho ta, đêm đó lúc Tiểu Thuận Tử ca lẻn đi có dạy ta chút tâm pháp vận dụng khinh công! Còn nói vận khí cái gì chứa trong đan điền, dưới chân thế nào thế nào! Lúc ấy lờ mờ, chỉ nhớ tâm pháp hắn nói, nhưng ta còn chưa làm được! Chạy mấy bước nhưng cũng không bay lên nổi! Cho nên mới muốn Nhiếp Phong làm mẫu cho ta xem đấy!

Sơ nhi! Nàng học khinh công là muốn có bản lãnh thoát khỏi ta sao? Sở Vân Hách không nhịn được hỏi, hai mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Đoàn Cẩm Sơ, chỉ sợ trong nháy mắt nàng sẽ biến mất.

Hả? Thoát khỏi chàng? Đoàn Cẩm Sơ vội ngước mặt lên, kinh ngạc trợn to mắt, hỏi ngược lại: Ta rời khỏi chàng làm gì chứ? Ta còn chờ gả cho chàng mà!

Có thật không? lòng của Sở Vân Hách đang khẩn trương cũng nhẹ đi một chút, tuấn nhan giãn ra, nắm tay Đoàn Cẩm Sơ: Vậy chúng ta trở về phòng nói!

Vào phòng, ngồi xuống trước bàn. Sở Vân Hách cầm một trái dâu tây đỏ tươi từ dĩa bạch ngọc tinh xảo bỏ vào miệng Đoàn Cẩm Sơ. Mình cũng ăn một trái, cười nói: Sơ nhi! Lúc ấy không dạy cho nàng, là vì ta không rỗi hơi đi dạy cho nàng! Bởi nàng là thái giám mà! Ta bực bội nàng còn không kịp, làm sao nguyện ý dạy nàng? Bây giờ! Nàng nói thật đi, nếu nàng học được cách dùng khinh công, nàng muốn làm gì?

Hì hì! Vân Hách! Ta muốn là khi học xong! Thứ nhất là, ta có thể khỏi phải dùng chân đi bộ mệt sống mệt chết, có xuất cung với Tiểu Xuyên Tử nữa cũng nhẹ nhõm hơn nhiều! Thứ hai là, ta có thể như chim nhỏ bay lên trời, cảnh đó thật đẹp biết bao nhiêu! Thứ ba là, mà cũng là quan trọng nhất, nếu ngày nào đó ta lại bị người xấu bắt đi, ta có thể nhân cơ hội chạy trốn đó! lý do Đoàn Cẩm Sơ rất đầy đủ, quan trọng là muốn đề phòng gặp phải Tiêu Nhược Vân cưỡng chế bắt nàng đi!

Sở Vân Hách cau mày, ngẫm nghĩ hồi lâu, rốt cuộc gật đầu nói: Hai lý do trước nàng nói không sao cả! Quan trọng chính là điểm thứ


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status