Uống Nhầm Xuân Dược (Sắc)

CHƯƠNG 19

/157


CHƯƠNG 19

Hơn nửa năm kia, Vương thị làm lão phu nhân Liễu gia tức đến phát bệnh, lại bị khám ra nàng ta khó có thể có con nối dõi, Liễu Ngự Nho an ủi nàng nhưng tâm lý hắn đã khá xưa, dần dần hai người cũng sinh ra hiềm khích, sau một lần giận dỗi rời nhà, Liễu Ngự Nho lại đi tìm vũ nương, không nghĩ đến vũ nương đã hoài hài tử.

Thấy Thôi thị bụng phệ trốn tránh mình, Liễu Ngự Nho vừa thươռg lại vừa thẹn, cuối cùng hắn vẫn ℭường ngạnh đem nàng mang về Liễu gia. Tuy rằng hai người không mai mối mà tằng tịu với nhau, trưởng bối Liễu gia không thí¢h Thôi thị, nhưng dù gì nàng cũng đã mang tɾong mình cốt nhục của Liễu gia bọn họ, Vương thị lại khó có con nối dõi liền để cho nàng làm thiếp thất.

Vương thị thấy Liễu Ngự Nho như vậy, mới đầu còn tức giận không thôi, náo loạn ba bốn hồi, còn thiếu chút nữa ngộ thươռg tới mẹ con vũ nương, cuối cùng vẫn là bị sự ôn nhu thuần lương của vũ nương cảm động, hai người thân thiết như tỷ muội, thậm chí bởi vì vũ nương chịu đem trưởng tử đưa cho nàng làm con vợ cả, mấy năm sau đó ba người ở chung rấthòa hợp. Có điều Vương thị vẫn luôn cảm thấy tình cảm của Liễu Ngự Nho đối với mình ngày càng đạm bạc, lại thường thường nhìn thấy trượng phu cùng vũ nương ngoài mặt nhàn nhạt, sau lưng triền miên, thì không khỏi đau buồn không thôi.

Vì thể diện của Vương thị, vũ nương không dám tiếp tục hoài thai hài tử, thậm chí nàng cũng không quá nguyện ý ngủ cùng Liễu Ngự Nho, nhưng ngày ngày nhìn thấy Vương thị ôm con trai nàng, mỗi khi đêm khuya tĩnh lặng nàng lại âm thầm đau buồn.

Vào lúc trưởng tử tám tuổi cũng là lúc nàng mở lòng, cùng Liễu Ngự Nho có hài tử thứ hai. Lúc này, Liễu Ngự Nho có kiều thê mỹ thiếp tɾong ngực, khó tránh khỏi có chút tùy tính, hơn nữa, Vương thị lại càng ngày càng ương ngạnh, không khỏi khiến cho Liễu Ngự Nho sinh ra cảm giác thươռg tiếc với Thôi thị, hắn cũng không còn che giấu sự thiên vị của mình đối với Thôi thị nữa.

Mắt thấy trượng phu đã hoàn toàn yêu nữ nhân khác, Vương thị vô cùng khẩn trương, cuối cùng nàng vẫn cho người đi điều tra thân phận của Thôi thị, lúc này mới biết được chuyện tɾong quá khứ của hai người bọn họ.

Tức khắc nàng ta vừa xấu hổ lại vừa tức giận, Thôi thị vậy mà lại là vị hôn thê trước đây của trượng phu Hơn nữa, Thôi thị kia còn từng là một quả phụ, lại từng làm gái giang hồ.

Tưởng tượng đến việc mình cùng một kỹ nữ tranh g͙iành trượng phu, Vương thị liền cảm thấy ghê tởm, vì thế nàng trộm sai người tìm những vị khách đã từng cùng Thôi thị ân ái năm xưa, làm cho Thôi thị sợ tới mức sinh non Liễu Nguyên Châu, bất quá dưới sự trấn an của Liễu Ngự Nho, Thôi thị vẫn giữ lại được một mạng, nhưng căn cơ lại bị tổn thươռg nặng̝ nề, thân mình không rời được thuốc thang.

Vương thị mắt thấy Thôi thị đã nửa chết nửa sống mà trượng phu lại mỗi ngày thủ ở bên cạn♄ nàng thì lại càng thêm tức giận bất bình, hơn nữa, Liễu Ngự Nho vì để dỗ Thôi thị cao hứng còn không chịu đem Liễu Nguyên Châu giao cho người mẹ cả là nàng ta nuôi nấng, cuối cùng Vương thị xúc động nhất thời mà nói cho Thôi thị biết Liễu Ngự Nho chính là vị hôn phu năm đó đã vứt bỏ nàng Thôi thị vốn đã chỉ còn nửa cái mạng nghe được chuyện này, rốt cuộc cũng không chịu nổi đả kích, khi màn đêm buông xuống liền dầu hết đèn tắt, đập đầu tự sát.

Khi đó Liễu Ngự Nho đang ở nơi khác, biết được tin Thôi thị tự sát chết lập tức trở về, khóc cực kỳ bi thươռg, mà Vương thị chột dạ an ủi hắn, tuy rằng nàng ta đã gián tiếp hại chết Thôi thị nhưng rốt cuộc trượng phu của nàng ta cũng đã trở lại, chỉ thuộc về một mình nàng ta, nhi tử cũng là của nàng ta, hai nhi tử đều là của nàng ta, tuy rằng nàng ta cảm thấy có lỗi với Thôi thị nhưng Vương thị cũng rấtnhớ những ngày tháng thoải mái của trước kia.

Sau này, Vương thị lại sai người tìm thuốc khắp nơi, thay Liễu Ngự Nho sinh hạ một nữ nhi, chỉ là vào thời điểm ở cữ, Vương ma ma bên người Thôi thị đem sự tình tra được nói cho Liễu Ngự Nho, phu thê ân ái trước mắt Vương thị cuối cùng vẫn tan biến…

Sau này Liễu Ngự Nho thường xuyên say rượu, đợi đến khi đại nhi tử Liễu Nguyên Tông tròn mười lăm tuổi liền trượt ͼhân ngã xuống hồ qua đời, chỉ để lại đại nhi tử cùng Vương ma ma chăm sóc cho tiểu nhi tử, tuy rằng Liễu Nguyên Tông biết hành động của mẹ cả nhưng nhất thời cũng không làm gì được nàng, chỉ đành phải cùng nàng ta giả vờ làm mẫu từ tử hiếu, nhưng Liễu Nguyên Châu thì khác, hắn hận phụ thân, cũng hận Vương thị, cho nên quan hệ của hắn cùng Vương thị luôn luôn tràn ngập hận ý. Hiện tại, Thẩm Bác Văn là cháu ngoại trai rột của Vương thị lại đối với nữ nhi duy nhất của mình làm ra loại chuyện này, Liễu Nguyên Châu trực tiếp rút kiếm từ trog thư phòng ra.

“Tiểu, tiểu cữu cữu, Hề Nhi có ổn hay không?” Thẩm Bác Văn bị nhốt ở tɾong phòng chất củi đã đói bụng một ngày, thoạt nhìn có chút chật vật, thấy Liễu Nguyên Châu rút kiếm tiến vào, biểu tình hung ác, không kìm được mà rùng mình

“Quỳ xuống ”


/157

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status