Uống Nhầm Xuân Dược (Sắc)

CHƯƠNG 20

/157


CHƯƠNG 20

Vẻ mặt Liễu Nguyên Châu âm trầm cầm trường kiếm tɾong tay đặt lên cổ Thẩm Bác Văn, hắn lạnh lùng nói “Ai cho phép ngươi gọi ta là cữu cữu? Ngươi thiếu chút nữa đã làm bẩn nữ nhi duy nhất của ta, ta hận hiện tại không thể đem ngươi chém giết ”

“Tiểu cữu cữu… con, con yêu Hề nhi là thật, cũng thật sự muốn cưới nàng…” Thẩm Bác Văn xuấtthân từ thế gia huân quý nơi Nghiệp Thành, đương nhiên cũng gặp qua không ít nữ tử xinh đẹp nhưng từ nhỏ đến lớn hắn lại chỉ để mắt đến một mình biểu muội Liễu Duyệt Hề, mẫu thân lại là cô thái thái của Liễu gia, hắn cảm thấy mình nhất định có thể gần quan được ban lộc.

Nhưng khi tuổi của hắn càng ngày càng lớn, tiểu cữu cữu lại không đồng ý để hắn cùng biểu muội ở chung, thậm chí còn trực tiếp đem hắn loại ra khỏi nhóm đối tượng có thể thân cận cùng biểu muội.

Cho nên hắn mới nhất thời sốt ruột nghe lời mẫu thân nói, hạ dược với biểu muội, cuối cùng, chuyện không thành công, ngược lại lại tự bêu xấu trước mặt tiểu cữu cữu

“Câm mồm Chỉ bằng sự hạ tiện vô sỉ đó của ngươi mà muốn cưới nữ nhi của ta sao? Ngươi có biết ta phải bỏ ra bao nhiêu tinh lực mới mới tìm được đại phu trừ bỏ dâm độc trên người Hề Nhi hay không Ngươi là cái thứ hỗn trướng ”

Liễu Nguyên Châu lấy chuôi kiếm hung hăng đánh Thẩm Bác Văn hai cái, đánh đến khi hắn lui về sau vẫn chưa hết giận, lại đạp lên người hắn một cái thật ma͙nh, đem người đánh đến ghé vào trên mặt đất.

Nếu không phải tên hỗn đản thối tha này, hắn sao có thể đánh bậy đánh bạ mà làm dơ bẩn thân mình nữ nhi? Càng nghĩ càng giận, nếu không phải cố kỵ đại ca cùng đại tẩu, hắn sớm đã đem tên hỗn đản giết chết

Đây là lần đầu tiên Thẩm Bác Văn bị người đánh như vậy nên có chút trở tay không kịp, chỉ đành phải che ngực bụng lại cuộn tròn trên mặt đất, thống khổ mà kêu rên, rồi lại cau mày ngẩng đầu nhìn Liễu Nguyên Châụ “Tiểu cữu cữu, con…”

“Văn nhi, nếu hắn đã không nhận người cháu ngoại trai là con này thì con còn quỳ gối cầu xin hắn để làm gì?” vẻ mặt Liễu Nguyên Châu thanh lãnh âm trầm nhìn chằm chằm Thẩm Bác Văn tɾong phòng chất củi, Liễu Nguyên Tương ở nhà đợi mãi cũng không đợi được tin tức tốt của nhi tử, bà thầm cảm thấy không ổn, hơn nữa Thẩm đại gia hôm nay lại không ở nhà nên bà liền chạy đến đây.

Tuy rằng quan hệ của Liễu Nguyên Tương cùng Liễu Nguyên Châu không tốt, nhưng rốt cuộc thì bà ta cũng là con vợ cả, người lại ương ngạnh, Vương ma ma có thể dùng được thì lại đang ở tɾong phòng hầu hạ tiểu thư, vậy nên cũng không có ai ngăn được bà ta, cô thái thái này liền công khai tìm tới phòng chất củi đón nhi tử.

Thẩm Bác Văn vốn đã bị đánh một trận, Liễu Nguyên Châu đã có chút hả giận, không nghĩ tới khi thấy liễu nguyên Tương tới đây lại nói mấy lời cay nghiệt này, nhất thời tức giận lại bốc lên, trực tiếp tát cho con tiện nhân này một cái tát.

“Liễu Nguyên Châu Ngươi dám đánh ta? ” Tuy rằng ngày thường khi gặp nhau ở nhà cũ, hai người bọn họ vừa gặp mặt sẽ khắc khẩu, nhưng Liễu Nguyên Tương lại không nghĩ tới con trai của mình cũng đã lớn đến sắp thành gia lập thất rồi mà mình lại bị người ta đánh rơi mặt mũi như thế này. Trong lúc nhất thời bà ta che lại bên mặt bị đánh đến sưng đỏ có chút ngây ngốc, dừng một chút mới hung tợn nhìn chằm chằm thứ huynh trước mắt.

“Ngươi đừng cho là ta không biết ai đã cho tên súc sinh kia can đảm hạ thuốc vào thức ăn của Hề nhi, ta đánh ngươi một cái này xem như là đã đánh nhẹ, nếu ta bẩm báo lên quan phủ chính là vứt bỏ mặt mũi của Thẩm gia ” Liễu Nguyên Châu ở trước mặt nữ nhi vĩnh viễn đều là bộ dáng người cha hiền từ nhưng trước mặt người ngoài vẫn luôn là khuôn mặt tuấn dật lạnh nhạt kia, hiện tại tự nhiên cũng sẽ không cho kẻ bỏ đá xuống giếng sau lưng nhìn sắc mặt tốt

Thấy Liễu Nguyên Châu vừa lên tiếng đã xét nát da mặt mình, Liễu Nguyên Tương có chút ċһán nản, có điều nhưng bà ta đã cùng chị em dâu của Thẩm gia tranh đâύ gay gắt nhiều năm như vậy cũng không phải ăn chay, cô thái thái này chỉ dùng một tay đem nhi tử nâng dậy, lại không nhịn được mà hừ lạnh một tiếng, “Ai nói nhi tử ta hạ dược? Ngươi tận mắt nhìn thấy sao? Có nhân chứng vật chứng hay không? Ngươi làm sao mà biết được có phải thiên kim bảo bối nhà ngươi tự mình hạ dược câu dẫn Văn nhi nhà ta hay không?”

“Mẫu thân ” thấy mẫu thân đổi trắng thay đen, Thẩm Bác Văn có chút giật mình mà nhìn bà, Liễu Nguyên Tương lại ra ý bảo hắn đừng nói chuyện, lại thấy Liễu Nguyên Châu hung tợn nhìn chằm chằm bà ta. “Cái đồ tiện phụ nhà ngươi…”

“Ai là tiện phụ? Ngươi nói xem ai mới là tiện phụ? Ngươi không tin thì tự mình đi đến giá sách của nữ nhi mình nhìn xem, bên tɾong đều là xuân cung đồ nàng ta đến Huy Nguyên thư cục mua về, không nhiều không ít, tổng cộng có 18 quyển, nếu không tin nói tự mình đi mà xem, còn có thể để nữ nhi bỉ ổi nhà ngươi tới đối chất vơi nhi tử ta ”


/157

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status