Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 1:

/486


Chương 1:

Editor: May

 

Trải qua thời gian quân huấn và ở chung hơn một tháng, bọn học sinh cao trung mới vào vốn dĩ xưa nay không quen biết, đã ở đoạn thời gian này quen thuộc với bạn học cùng lớp, ba người một nhóm hoặc là năm người một tốp nói giỡn với nhau.

Giờ phút này là thời gian mới vừa qua tiết thể dục buổi sáng, không có giáo viên quản thúc, học sinh nháo đến vui vẻ, chen tới chen đi rốt cuộc đánh thức Kiều Lam ghé vào trên bàn ngủ.

Chung quanh thực loạn, tiếng quát tháo tràn ngập ở bên tai chấn đến màng tai sinh đau, Kiều Lam không kịp phản ứng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mí mắt vừa nhấc liền thấy nam sinh chơi đùa bên cạnh thẳng tắp đánh tới.

Kiều Lam phản xạ có điều kiện nhanh chóng đứng dậy nhảy đến một bên, nam sinh kia đụng vào trên ghế ngã xuống đất, lúc lật người dậy xoa cánh tay bị đâm đau trong miệng mắng một câu thô tục, không quá cao hứng trừng mắt nhìn Kiều Lam một cái, “Má, cô trốn cái gì.”

Kiều Lam:???

Kiều Lam nhìn về phía nam sinh này.

Gương mặt to như cái mâm một đầu tóc rất ngắn, trên mặt thoạt nhìn hung ba ba còn có hai ba hạt đậu, thân thể cao to gần một mét chín.

Người to lớn như vậy đụng đến cô không xin lỗi thì thôi, hiện tại còn hỏi cô vì sao lại trốn, anh ta cho rằng anh là người giấy sao?

“Không né chờ…”

Kết quả còn chưa nói xong, nữ sinh  ngồi ở phía trước Kiều Lam quay đầu nhìn nam sinh kia một cái, “Tần Dương, cậu thôi đi.”

Giọng nói nữ sinh dễ nghe, Kiều Lam còn có chút chưa làm rõ trạng huống theo bản năng nhìn thoáng qua, không nhịn được lại nhìn lần thứ hai.

Cô gái này làn da trắng nõn ngũ quan tinh xảo, cho dù cột tóc đuôi ngựa mặc đồng phục trường cũng thập phần xinh đẹp, một đôi mắt to đặc biệt xuất chúng, ngập nước giống như búp bê Tây Dương.

Nam sinh vừa rồi còn mặt đầy không kiên nhẫn với Kiều Lam lập tức khuôn mặt tràn ngập ánh mặt trời, “Không có việc gì”, sau tùy tiện cười quay đầu nhìn Kiều Lam một cái, “Đùa giỡn thôi, đúng rồi Kiều Lam, hôm nay kẹo đâu?”

 

Kẹo?

“Kẹo gì?”

“Thì kẹo đó, cô ngủ ngốc rồi?”

Tần Dương vừa nói vừa thò người tới bên cạnh Kiều Lam bên, duỗi tay liền sờ vào hộc bàn Kiều Lam.

Cho dù là bạn bè quan hệ thực tốt, cũng không có đạo lý trực tiếp duỗi tay vào trong hộc bàn người ta, huống chi cô hoàn toàn không quen biết nam sinh này, Kiều Lam bắt lấy cánh tay nam sinh không kiên nhẫn nói, “Làm gì?”

Tay Tần Dương bị chặn ở bên ngoài, hiếm khi sửng sốt một chút.

Trước kia bọn họ chướng mắt Kiều Lam hoàn toàn không muốn phản ứng cô, lúc sau Tống Dao luôn là mang theo Kiều Lam, Kiều Lam cũng thường thường mua kẹo mua nước cho bọn họ. Tuy rằng chướng mắt hành vi lấy lòng rõ ràng như vậy, nhưng có thể ăn không trả tiền ai lại sẽ cự tuyệt, thế cho nên sau này có đôi khi Kiều Lam không mua đồ vật, bọn họ cũng sẽ trực tiếp đòi với cô, dù sao Kiều Lam cũng sẽ không cự tuyệt.

Chuyện giống như hôm nay trực tiếp lục hộc bàn Kiều Lam như vậy là hết sức bình thường.

Không nghĩ tới hôm nay Kiều Lam sẽ đột nhiên ngăn anh ta lại.

Nhưng Tần Dương cũng chỉ là sửng sốt một chút, không để ở trong lòng, cũng hoặc là nói hoàn toàn không thèm để ý thái độ của Kiều Lam,

“Hôm nay không mua sao, vậy buổi chiều đừng quên, tôi muốn nguyên vị, mua nhiều mấy cái”, Tần Dương nói, nói lại tự nhiên không thôi.

 


/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status