Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 2:

/486


Chương 2:

Editor: May

 

Tần Dương thu tay trở về, trở lại trên chỗ ngồi của mình, rút ra một quyển vở bài tập tiếng Anh ném tới trên bàn Kiều Lam, “Giúp tôi chép bài một chút, viết nhiều một chút, nếu không lão Lưu lại muốn mắng, sao lão Lưu tìm chuyện ép người nhiều như vậy, mỗi ngày kiểm tra cũng không chê phiền…”

 

Ném quyển vở cho Kiều Lam, chính mình về chỗ ngồi lục cặp sách, sau đó cùng một đám nam sinh lao ra phòng học đi hàng lang tiếp tục đùa giỡn.

Kiều Lam:……

Kiều Lam thấy học sinh khác trong phòng, không có người cảm thấy có cái gì không đúng, vẫn nói nói cười cười, ăn sáng, nói chuyện phiếm.

“Tống Dao, tớ đi lấy nước, câu muốn không?”

Nữ sinh xinh đẹp vừa mới nói chuyện đưa ly nước trên bàn cho một nữ sinh khác, “Muốn, cảm ơn.”

“Diệu Dương làm gì vậy, sao hiện tại còn chưa tới?”

“Vừa mới thấy cậu ta đi ra ngoài với mấy người Phàm Phàm Kỳ, đi mua đồ ăn sáng đi.”

Tất cả đều là không có gì là vô nghĩa, nhưng lại làm đầu Kiều Lam ngây ngốc.

Nếu một Tống Dao không đủ xác thực, vậy lại thêm một Diệu Dương, gần đây vừa lúc Kiều Lam xem qua một quyển tiểu thuyết, bởi vì tên của một nhân vật trong tiểu thuyết giống cô, cho nên Kiều Lam cũng đại khái lật xem quyển sách này.

Tống Dao, Trần Diệu Dương, đúng là nam chính và nữ chính trong quyển sách này.

Cầm lấy quyển vở nam sinh kia vừa mới ném ở trên bàn, mở sách giáo khoa trên bàn ra, phía trên còn có hai chữ rất tú khí, Kiều Lam.

Giờ phút này, trong đầu Kiều Lam chỉ có một câu thô tục.

Đi con mẹ nó.

Chuyện xuyên sách không thể tưởng tượng như vậy, bị cô đụng phải, nhưng xuyên sách cũng thôi đi, vì sao không có thành nữ chính xinh đẹp có tiền lại ưu tú, mà là xuyên thành Kiều Lam?

Chỉ bởi vì cô cũng tên Kiều Lam?

Kiều Lam trong sách là một vai ác, hơn nữa là một vai ác pháo hôi thảm đến không thể thảm hại hơn!

Một kẻ xui xẻo ở nhà bị cha mẹ áp bức, ở trường học bị bạn học khi dễ, vừa nghèo lại xấu học tập lại kém. Sau lại nữ chính Tống Dao xinh đẹp lại thiện tâm nhìn không được, chủ động làm bạn với cô, vì thế Kiều Lam miễn cưỡng thành một thành viên trong đoàn thể chị em của Tống Dao.

Có Tống Dao giúp đỡ là một chuyện, nhưng nam sinh nữ sinh quan hệ tốt với Tống Dao khinh thường cô lại là một chuyện khác, Kiều Lam vì lấy lòng những người này, thường xuyên chủ động mua đồ vật làm bài tập quét dọn vệ sinh, để cho lúc bọn họ chơi có thể mang theo cô.

Lúc trước Kiều Lam đọc sách đã tức đến muốn mắng mẹ nó, trong sách viết Kiều Lam gầy đã sắp thành da bọc xương, có chút tiền không giữ để chính mình ăn nhiều một chút, kết quả còn nghĩ cách tiêu tiền hầu hạ những người này?

Sợ là đầu óc có hố.

Kiều Lam không chút suy nghĩ đứng lên ném quyển vở về lại trên bàn Tần Dương.

Chờ sau khi ngồi trở lại, lấy quyển vở từ cặp sách của mình ra.

Tất cả đề lựa chọn đã làm rồi, nhưng sửa sai và viết văn phía sau đều để trống.

Nhớ tới vừa rồi Tần Dương nói cái gì muốn kiểm tra vở bài tập, Kiều Lam rút ra một cây bút nhanh chóng làm xong phần sửa sai, sau đó bắt đầu sáng tác văn.

Ngoài khu dạy học, độ dốc lối đi người tàn tật độ dốc rất ít, nhưng khi Đàm Mặc chuyển động bánh xe vẫn là thực lao lực, hai tay của anh không có sức như người bình thường, thậm chí còn không bằng rất nhiều cô gái.



/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status