Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 11:

/486


Chương 11:

Editor: May

 

Trọng điểm của Kiều Nguyên không ở chân đau mà ở trên giày, vẻ mặt đưa đám, “Giày mới của cháu.”

“Trong chốc lát kêu chị ba cháu giặt cho cháu…”

“Giặt sạch liền không mới…”

Bà nội cháu trai ở bên ngoài một kẻ gào một người dỗ, chưa đến một lát liền tự chủ trương an bài cho Kiều Lam một đống việc.

Kiều Lam đã không có ba mẹ, may một ít người tốt bụng giúp đỡ cô học tới đại học, khi đó cô luôn nghĩ có một ngày chính mình có ba mẹ có một gia đình có thể tốt bao nhiêu.

Hiện giờ có ba mẹ, còn nhiều thêm một già một trẻ, Kiều Lam lại đánh tâm nhãn cảm thấy, vẫn là thôi đi.

Có người thân như vậy, cô tình làm một cô nhi.

Cô phải nghĩ một biện pháp dọn ra ngoài, cuối cùng thoát ly với nhà họ Kiều, nhưng hiện tại cô vẫn là một học sinh cao trung, dọn ra ngoài ở chỗ nào, phí sinh hoạt làm sao bây giờ, đều phải chậm rãi tính toán.

Cân nhắc chuyện này, không lại phản ứng động tĩnh bên ngoài, Kiều Lam dừng ánh mắt dừng gương mặt trong gương.

Vừa nhìn toàn bộ mày đều nhíu lại.

Dựa theo trong sách viết, cô gái Kiều Lam này chính là dựa vào diện mạo nghịch tập.

Trong tiểu thuyết viết, trước kia Kiều Lam học cao trung nhìn rất khó coi, bộ dáng gầy lại xanh xao vàng vọt, không có nửa điểm quan hệ với hai từ xinh đẹp. Sau lại thích Trần Diệu Dương, lại bị Trần Diệu Dương chán ghét, lại bởi vì ghen ghét Tống Dao hại Tống Dao, trực tiếp cho thôi học.

Lúc sau không còn có tin tức, thẳng đến nhiều năm sau, kinh diễm trở về, bằng vào một khuôn mặt thông đồng vài người ngốc tiền nhiều ăn chơi trác táng, tìm phiền toái cho Tống Dao không ít.

Đáng tiếc hiện tại, Kiều Lam vẫn là vai hề xanh xao vàng vọt kia.

Không chỉ như thế, trên mặt Kiều Lam rõ ràng còn bôi một lớp đồ trang điểm thấp kém, có lẽ là kem BB có lẽ là phấn nền, bôi ở trên mặt nhiễm xanh tím. Như vậy cũng liền thôi, bôi mặt lại không bôi cổ, thế cho nên màu sắc cổ lỗ tai không biết tối sầm hơn mặt mấy tông.

Trừ cái này ra, trên đôi mắt còn kẻ mắt bằng thủ pháp tệ hại, trực tiếp trang điểm mắt hai mí thành mí lót.

Khóe miệng Kiều Lam hơi run rẩy nặn ra sữa rửa mặt, rửa sạch hai lần, rốt cuộc hiển lộ ra ngũ quan Kiều Lam.

Mặt rất nhỏ, mặt trái xoan, nhưng bởi vì quá gầy không có một chút mỹ cảm, mũi rất cao, môi không phải no đủ hơi mỏng của con gái, một đôi mắt phượng thon dài hơi nhướng, thành nét bút vẽ rồng điểm mắt cẳ khuôn mặt.

Tống Dao mắt hạnh môi anh đào, vừa thấy chính là diện mạo ngọt ngào vô hại, mà mặt Kiều Lam vừa lúc tương phản với Tống Dao, so với Tống Dao, ngũ quan Kiều Lam càng có tính công kích.

Khó trách nói về sau Kiều Lam có thể kinh diễm trở về, ngũ quan như vậy, tuyệt đối có vốn gốc kinh diễm.

Nhưng tục ngữ nói, một trắng che trăm xấu, một đen hủy tất cả, tuy rằng Kiều Lam không tính đen, nhưng là làn da ảm đạm sắc mặt vàng vọt, khí sắc không được, cả người liền không có màu sắc. Một đầu tóc dài giống như cỏ khô, môi khô tróc da, cả người gầy không ra hình người, còn trực tiếp bôi đôi mắt thêm điểm nhất mí lót.

Lại bôi nhiều kem BB hơn nữa, trên mặt khí sắc kém không có Collagen sao có thể đẹp được, Kiều Lam lại có chút không hiểu được mạch não của Kiều Lam trong sách, để dành tiền uống nhiều chút sữa bò ăn nhiều một chút trứng gà, tuyệt đối không phải là dáng vẻ hiện tại.



/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status