Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 12:

/486


Chương 12:

Editor: May

 

Một khuôn mặt thật tốt, đạp hư thành người không ra người quỷ không ra quỷ.

Rửa mặt sạch sẽ đi ra phòng vệ sinh, phòng ở nhà họ Kiều rất cũ nhưng rất lớn, rốt cuộc trước kia còn có hai chị gái, Kiều Lam nhìn xem trái phải, đi vào căn phòng nhỏ nhất ở phía nam.

Ngồi xuống còn chưa đến một lát, Kiều Nguyên ưỡn bụng đá văng cửa ra tiến vào, nâng cằm vênh váo tự đắc chỉ chỉ giày ở cửa,

“Giặt sạch sẽ cho tao, cần thiết giặt y như mới”, nói xong thấy Kiều Lam không nhúc nhích lại thúc giục nói, “Mày nhanh lên đi, giặt sớm một chút để khô sớm, qua hai ngày nữa tao còn muốn mang!”

 

Năm nay Kiều Nguyên học năm hai sơ trung, lớn lên vừa trắng lại béo, nhưng lại không có vóc dáng cao.

Tuy rằng Kiều Lam xanh xao vàng vọt, nhưng phần lớn con gái phát dục sớm, vóc dáng ngược lại không lùn, cao hơn tiểu viên mập mạp này gần một cái đầu. Kiều Lam nhìn Kiều Nguyên chặn đường, đè lại bả vai Kiều Nguyên, Kiều Nguyên còn chư có phản ứng lại đã bị xách ném tới một bên, té ngã đến cái mông vểnh lên trời, Kiều Lam vòng qua Kiều Nguyên vững vàng vào phòng mình.

Đóng cửa, khóa lại, đọc sách.

Kiều Nguyên ngồi dưới đất dại ra hơn nửa ngày, lúc này mới đột nhiên lật người dậy tiến lên vỗ mạnh cửa phòng Kiều Lam một trận, vừa vỗ vừa rống, “Mày mẹ nó dám đẩy tao! Mày đi ra cho tao! Có bản lĩnh đừng trốn bên trong, ra ngoài! Không ra đừng nghĩ tao lại cho mày tiền, không có tiền xem mày làm sao dỗ bạn học của mày!!!”

Lúc ban đầu, nói nhà họ Kiều vì sinh con trai, kết quả liên tiếp sinh ba đứa con gái, lúc ấy khi đứa con gái thứ ba cũng chính là Kiều Lam sinh hạ, bà nội Kiều và ba Kiều hận không thể trực tiếp nhét cô vào giường đất thiêu chết, nhưng bởi vì đứa bé sinh ra có ghi chép ở bệnh viện cho nên không dám động thủ.

Sinh ra liền bị khinh bỉ, sau lại nhà họ Kiều rốt cuộc được như ý nguyện sinh con trai, mọi người nhà họ Kiều đều đặt Kiều Nguyên ở trên đầu quả tim, tác dụng của Kiều Lam đại khái chính là dùng để hầu hạ Kiều Nguyên. Giặt quần áo giặt vớ cho Kiều Nguyên, ăn chính là đồ Kiều Nguyên không thích ăn, ngày thường Kiều Nguyên tay đấm chân đá cũng không dám hé răng, tiền tiêu vặt trong tay Kiều Nguyên nhiều đến có thể bố thí một chút cho Kiều Lam, trong tay Kiều Lam nghèo đến mua khối bánh mì đều phải tính toán tỉ mỉ, đối đãi khác nhau làm người cảm thấy ghê tởm.

Càng làm cho người vô ngữ chính là, tiền Kiều Lam dùng để mua kẹo que lại vẫn là Kiều Nguyên cho, Kiều Lam ở nhà hầu hạ Kiều Nguyên, Kiều Nguyên thưởng cô mấy đồng tiền, sau đó lại cầm mấy đồng tiền này chạy tới hầu hạ bạn học cùng lớp…

Thật sự có bệnh.

Tới nhà họ Kiều ngày đầu tiên, Kiều Lam đã lần thứ hai sinh ra ý niệm muốn rời khỏi nhà này.

Bà nội Kiều vốn ở phòng bếp rửa chén, bị tiếng gào của cháu trai bảo bối nhà mình thúc giục lại đây, vừa nghe Kiều Lam còn đẩy Kiều Nguyên, đôi mắt lập tức trợn tròn, “Nó còn dám đẩy cháu!” Đối diện Kiều Lam phòng bắt đầu rống lên, “Kiều Lam mày đi ra cho tao, em trai mày mới bao lớn, mày lại đánh em mày! Tiêu tiền cho mày học nhiều năm như vậy đều đến trong bụng cẩu đi…”

Kiều Lam nắm hai đoạn giấy vệ sinh vo thành đoàn chặn lỗ tai, Kiều Nguyên ngoài cửa vừa đá lại đạp một hồi lâu, cửa trước sau không mở ra, ngược lại bà nội Kiều nghe tiếng vang đau lòng cửa đá hỏng rồi, đổi một cái cửa phải vài trăm tiền!



/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status