Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 15:

/486


Chương 15:

Editor: May

 

Kiều Lam không hề biết, vừa mới xem từ đầu tới đuôi từ đơn một lần, lão Lưu giáo viên tiếng Anh giống như một cơn gió cuốn tiến vào, vừa tiến đến liều kêu học sinh cất sách bắt đầu nghe viết từ đơn.

Lão Lưu vừa tiến đến liền thấy Tần Dương ở trên bàn vội vội vàng vàng viết cái gì đó.

Làm giáo viên nhiều năm như vậy, lão Lưu sao có thể không biết thủ đoạn nham hiểm của học sinh, vừa nhớ tới vở bài tập ngày hôm qua của Tần Dương lập tức nổi giận lên, “Dãy Tần Dương kia, đều đi lên!”

Kiều Lam quay đầu nhìn, chính mình vừa lúc là cùng dãy với Tần Dương, đương nhiên ngồi cùng bàn với Kiều Lam cũng vậy.

Tần Dương nhìn từ đơn chép trên bàn há hốc mồm, ngồi cùng bàn của Kiều Lam lại cực kỳ cao hứng, vừa rồi còn cầu nguyện nhất định phải gọi Kiều Lam, không nghĩ tới thật gọi lên!

Bảng đen không lớn, nhưng là muốn chen tám học sinh, mọi người đều thích chen tới bên người học tập tốt, không chừng còn có thể chép mấy từ. Kiều Lam là học sinh dở, lại bị xa lánh, trực tiếp bị chen tới nơi bên cạnh nhất, cách một không gian nhỏ với vài người khác.

Ngày thường Lão Lưu nhìn chằm chằm sẽ không quá nghiêm, nhưng bởi vì có Tần Dương ở đây, trực tiếp đứng ở phía sau bục giảng nhìn chằm chằm mấy người bắt đầu nghe viết, vốn dĩ Tần Dương muốn chép, nhưng lần này cái đầu cũng không dám xoay.

Kiều Lam viết thực mau, sau khi viết xong theo bản năng nhìn thoáng qua bên phải, bạn học bên phải vội che từ đơn của mình lại, “Nhìn cái gì mà nhìn!”

Kiều Lam:……

Nhìn programmer của cậu giống như viết sai rồi.

Sai rồi xứng đáng.

Lão Lưu tổng cộng nghe viết mười lăm từ đơn, lại tâm huyết dâng trào nghe viết bảy tám từ đơn lúc trước, ngồi cùng bàn Kiều Lam vốn đều viết ra hết từ đơn, trong lòng đang đắc ý, kết quả lão Lưu đột nhiên đọc từ học rất lâu trước kia, đầu óc liền ngốc.

Là cái gì, viết thế nào? Cẩn thận liếc mắt một cái nhìn bạn học bên cạnh, được rồi, cũng không biết.

Trong lòng ngồi cùng bàn yên tâm một chút.

Chờ nghe viết xong toàn bộ, lão Lưu bắt đầu kiểm tra từ bên phải nhất, ngồi cùng bàn Kiều Lam ở bên phải nhất, sai một từ, học sinh thứ hai sai ba từ… Tần Dương sai mười bốn từ…

Lão Lưu tức đá một chân lên mông Tần Dương, “Trong đầu em đựng phân sao!”

Tần Dương lén nhìn thoáng qua Tống Dao bên kia, mặt nóng lên che lại mông không dám nói một câu.

Mấy người phía sau đều sai bốn năm từ, trên mặt ngồi cùng bàn Kiều Lam khó nén đắc ý, cô ta viết tốt nhất. Về phần Kiều Lam, tiếng Anh Kiều Lam bình thường, không chừng còn không bằng Tần Dương, rốt cuộc phải học từ đơn nào cũng không biết.

Kết quả vừa nhấc đầu, phần bảng đen Kiều Lam viết kia, một tảng lớn từ đơn tiếng Anh, chữ viết xinh đẹp chỉnh tề.

Lão Lưu nhìn từ trên xuống dưới một lần, gật đầu thực vui mừng.

“Rất tốt, Kiều Lam, đúng toàn bộ!”

 

Kiều Lam làm sao có thể đúng hết!

Thành tích tiếng Anh Kiều Lam cũng không tốt, mỗi lần bố trí bài tập gần như đều là sao chép, loại học thuộc từ đơn giống như học bài văn này không phải bài tập trên văn bản, càng là trước nay đều mặc kệ.

Sáng hôm nay Kiều Lam thậm chí còn hỏi cô nghe viết từ đơn nào, cô ta rõ ràng đến học ở đâu cũng không biết.

Nhưng hiện tại, cô ta lại viết đúng hết rồi!

Chẳng những viết đúng tất cả từ đơn hôm nay, ngay cả mấy từ đơn lúc trước, đến cô đều sai rồi, nhưng Kiều Lam lại viết đúng toàn bộ.



/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status