Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 16:

/486


Chương 16:

Editor: May

 

Cho nên Kiều Lam thật ra đã sớm biết muốn nghe viết từ đơn nào, đã sớm học thuộc từ đơn, lại còn làm bộ chưa học thuộc để hỏi cô!

Nhớ tới buổi sáng khi cố ý không phản ứng Kiều Lam, giờ khắc này, ngoại trừ trên mặt đau nóng rát, càng là ghi hận Kiều Lam cố ý làm bộ làm tịch lừa cô mất mặt.

Lão Lưu đột nhiên sửa lại thái độ với với Kiều Lam, cực kỳ cao hứng, liên tiếp khen Kiều Lam một hồi lâu, chờ vừa chuyển đầu thấy Tần Dương vẻ mặt không biết biểu tình gì trừng mắt nhìn Kiều Lam, lão Lưu lập tức lại là một bụng khí.

“Nhìn cái gì mà nhìn, xem người ta viết, xem em viết, 23 từ đơn sai 14 từ, heo cũng thông minh hơn em, còn có mặt mũi nhìn, lăn xuống đi chép từ đơn đi! Ngoại trừ Kiều Lam, các em mỗi người viết lại một trăm lần từ đơn viết sai, viết xong chính mình cầm tới để tôi kiểm tra!”

Mặt ngồi cùng bàn càng đen.

Theo lý thuyết cô đã tính viết rất tốt, nhưng bởi vì Kiều Lam, kết quả ngay cả cô cũng thành người chịu phạt. Chờ đen mặt trở lại trên chỗ ngồi, đại khái là tức tàn nhẫn, lại đại khái là cảm thấy Kiều Lam vẫn là Kiều Lam dễ khi dễ trước kia, không hề nghĩ ngợi chất vấn Kiều Lam, “Không phải cô không có học thuộc sao?”

Kiều Lam từ từ lật một trang sách.

Cô nói cái gì, gió quá lớn, tôi không nghe thấy.

Dựa vào! Kiều Lam lại còn giả vờ không nghe thấy không để ý tới cô?

Ngồi cùng bàn chấn kinh rồi, ngồi cùng bàn tức đến mặt tái xanh.

Còn không phải là được lão Lưu khen một câu, thật đúng là muốn lên trời sao? Được được được, không để ý tới cô đúng không, một đám người chung quanh Tống Dao đã hạ quyết tâm bài xích Kiều Lam, hiện tại lại chọc cô dựng lông, vậy chờ xem, về sau rốt cuộc là ai hối hận!

Chờ sau khi hết giừo tự học, ngồi cùng bàn vừa tan học liền chạy đi tìm mấy bạn học ngày thường chơi tốt, vài người ghé vào cùng nhau nói chuyện, vừa nói còn vừa nhìn sang Kiều Lam bên kia, bạn học ngồi ở chung quanh, đại khái nghe được mấy nữ sinh đang nói Kiều Lam giả vờ.

Ngồi cùng bàn của Kiều Lam nói Kiều Lam cố ý rõ ràng học thuộc từ đơn còn cố ý hỏi cô ta, nói cô tâm cơ sâu, một nam sinh ngồi ở bên cạnh tính cách nội hướng, suy nghĩ hơn nửa ngày cũng không nghĩ ra Kiều Lam học thuộc từ đơn sao liền nhìn ra cô tâm cơ sâu, càng nghĩ không ra vì sao mấy nữ sinh khác còn vẻ mặt tán đồng gật đầu.

“Giả vờ cái gì, ai không biết cô ta là mặt hàng gì”, vài người càng nói càng hăng say, “Cũng chỉ Tống Dao thiện tâm cảm thấy cô ta đáng thương.”

“Đúng vậy đúng vậy, Tống Dao đối với cô ta tốt như vậy, không cảm tạ Tống Dao chút nào, lại còn thích Trần Diệu Dương, sao cô ta lại có thể không biết xấu hổ như vậy?”

“Đúng vậy, cô ta còn thích Trần Diệu Dương, Trần Diệu Dương người ta đâu nhìn trúng cô ta, nếu tôi là Tống Dao, không chừng sẽ bị cô ta ghê tởm chết?”

Nam sinh ngồi ở bên cạnh yên lặng không nói trong lòng càng không biết nên nghĩ cái gì.

Thành tích Trần Diệu Dương đứng đầu khối, bộ dáng lại rất soái, 80-90% nữ sinh trong lớp đều thích anh ta, mấy nữ sinh mắng Kiều Lam này mấy ngày hôm trước còn nói Trần Diệu Dương nơi này tốt nơi đó rất thích người ta.

Đều là thích Trần Diệu Dương, sao các người lại không ghê tởm.

Dù trong lòng châm chọc như thế nào, nhưng rốt cuộc là một người hướng nội, không dám nói ra.

 


/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status