Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 22:

/486


Chương 22:

Editor: May

 

“Một bàn lớn như vậy mày lại ăn không hết, ngày thường mày chỉ ăn một chút…”

Đó là bởi vì cũng chỉ có một chút đồ ăn như vậy thôi

Thân thể này đã đói thành như vậy, có cái gì ăn không hết, ăn bao nhiêu đều không sợ thêm thịt.

Bà nội Kiều không có cách, chỉ còn có thể há miệng,

“Ăn ăn ăn, chỉ biết ăn, ăn nhiều như vậy phóng rắm đều không biết, học tập theo không kịp, ba mẹ mày bận rộn như vậy đều không giúp được một chút, nếu không có bản lĩnh giống như chị hai mày tìm một gã đàn ông có tiền gả đi, nếu không mày học tập đứng đầu giống như Lộ Lộ người ta, như vậy thì có thể đi ngang ở trước mặt bà già tao.”

Lộ Lộ trong miệng bà nội Kiều là con gái nhà chú hai Kiều, cùng trường cùng niên cấp với Kiều Lam, nhưng không ở một lớp, kỳ thi lần trước vừa lúc thi đứng thứ mười trong lớp, được ba mẹ cô ta thổi giống như đứng hạng mười của khối.

Chị hai Kiều Lam - Kiều Hàm, năm nay vừa mới mới hai mươi, gả cho một người làm ăn gần 40 tuổi kết hôn lần hai mang theo một đứa con, gần đây mới vừa sinh một đứa con trai, mỗi ngày tìm mọi cách mang theo con trai khoe khoang ở trước mặt vợ trước, mấy ngày hôm trước còn vừa mới đánh một trận với vợ trước.

Kiều Lam cảm thấy chính mình vẫn là không nghe bà nội Kiều nói chuyện, sợ tam quan tan vỡ.

Bà nội Kiều nói một tràng, Kiều Lam vẫn bình tĩnh ăn cơm.

Bà nội Kiều nhìn bộ dáng khoan thai của cô, lập tức tức đến ngực càng đau.

 

Bà nội Kiều bởi vì một miếng thịt, thật sự đau lòng không thôi, trong lòng nghẹn khuất lại thức đêm, chuyên môn chờ ba Kiều trở về cáo trạng với ba Kiều.

“Ta cố ý mua chuẩn bị nấu cho Nguyên Nhi ăn, vừa xoay đầu đã bị ăn sạch, ta nói chừa cho Nguyên Nhi một chút, kết quả không thừa lại một chút…”

Chân mày ba Kiều cau lại, mẹ Kiều mắt tật lanh mồm lanh miệng nói tiếp, “Không phải một miếng thịt thôi ư, cần đến mức này sao, ăn liền ăn, Nguyên Nhi muốn ăn ngày mai lại mua không phải được rồi, lại không bao nhiêu tiền, chuyện này để cho người khác nghe thấy còn tưởng rằng nhà ta đến miếng thịt đều mua không nổi.”

Bà nội Kiều đau phổi, đây không phải ngầm nói bà keo kiệt sao!

“Đây là ta mua cho Nguyên Nhi!”

Bà nội Kiều tức giận lặp lại một lần.

“Hôm nay Nguyên Nhi ở trong tiệm ba nó làm đồ ăn ngon, cũng không hiếm lạ một bữa thịt bò”, mẹ Kiều dỗi trở về, ban đầu ba Kiều muốn nói cái gì, vừa nghe mẹ Kiều vừa nói như vậy nhớ tới hôm nay con trai nói cơm ăn ngon, lập tức tâm tình lại tốt lên.

Tâm tình vừa tốt, lập tức cũng cảm thấy bà nội Kiều lúc kinh lúc rống, chuyện có bao lớn.

Còn nữa trình độ keo kiệt với tiền của ba Kiều so ra kém bà nội Kiều một phần mười.

Con trai cũng lên tiếng, bà nội Kiều tức đến đầu óc đều đau.

Trước kia mẹ Kiều liên tiếp sinh ba đứa con gái, mỗi ngày bà nội Kiều mắng mẹ Kiều sinh không ra con trai, ba Kiều cũng không phải đánh chính là mắng mẹ Kiều, mẹ Kiều bởi vì nguyên nhân này vẫn luôn cảm thấy chính mình mắc nợ nhà họ Kiều, là chính mình không biết cố gắng, sợ hãi rụt rè. Sau lại mẹ Kiều rốt cuộc sinh đứa con trai, rốt cuộc nô lệ hát bài ca xoay người, địa vị  ở nhà thẳng tắp tăng lên, ba Kiều cũng bởi vì có con trai, suy nghĩ không vừa mắt mẹ Kiều trước kia đều không còn.


/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status