Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 23:

/486


Chương 23:

Editor: May

 

Lúc sau lại bởi vì từ hai hai đứa con gái kia lấy được không ít tiền lễ hỏi, mấy năm nay càng thêm tốt với mẹ Kiều.

Cô con dâu này của bà là nhân tinh, vừa thấy thái độ con trai thay đổi liền biến đổi biện pháp đối nghịch với bà, mấy năm trước con trai còn đặc biệt nghe lời bà, mấy năm nay ngược lại càng ngày càng nghe lời con dâu.

Bà nội Kiều hận đến ngứa răng.

Mẹ Kiều thấy bà nội Kiều một bộ dáng bị ức hiếp, tâm tình rất tốt. Mấy năm nay mẹ Kiều ở trong tranh đấu mẹ chồng nàng dâu càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, sau khi nói xong lại bỏ thêm một câu, “Hiện tại nhà ta dư dả, mẹ cũng thật là, còn keo kiệt bủn xỉn giống như trước kia, chỉ mấy chục đồng tiền, một lát con bổ sung cho người.”

Bà nội Kiều không chút suy nghĩ liền cãi lại, “Bổ sung cái gì, còn không phải là tiền con trai tao!”

Ba Kiều nghe lời của bà nội Kiều đã bất mãn với Kiều Lam, kết quả vừa nghe lời này lập tức bị bà nội Kiều dọa, vừa thấy vợ vẻ mặt bị thương càng cảm thấy mẹ ruột nói chuyện không bận tâm, không quá cao hứng liếc bà nội Kiều một cái kêu bà đừng nói bậy, quay đầu đi an ủi vợ.

Bà nội Kiều mắt trông mong nhìn con trai và con dâu vào nhà, há miệng choáng váng hơn nửa ngày, ôm ngực về phòng.

Tức trái tức phải ngủ không được, mất ngủ cả đêm.

Kiều Lam không biết bà nội Kiều lại bị tức một trận, ngủ một giấc dậy sớm, mẹ Kiều vừa lúc tỉnh lại đi vệ sinh. Quay đầu thấy Kiều Lam lại nghĩ tới bộ dáng ngày hôm qua làm bà nội Kiều ăn mệt, tâm tình tốt lên, sờ soạng lấy hai trăm đồng từ trong ví cho Kiều Lam.

“Có phải thẻ cơm sắp hết tiền không, không có tiền cũng không biết nói một tiếng, gầy giống như ta ngược đãi con, giữ chặt tiền đừng để cho bà nội con thấy, thấy lại đến lải nhải lẩm bẩm”, nói xong cũng không quản Kiều Lam nói cái gì, ngáp một cái về phòng ngủ.

Kiều Lam nhìn nhìn tiền trong tay, lại nhìn nhìn mẹ Kiều, xoay người ra cửa

Khá tốt, gần đây thức ăn lại có bảo đảm.

Buổi sáng không đến 6 giờ 20, Kiều Lam liền tới phòng học rồi.

Tự học buổi sáng chỉ có thể học ngữ văn và tiếng Anh, nhưng một đoạn thời gian trước khi tự học buổu sáng là tự do an bài, gần đây Kiều Lam đều đang học chính trị lịch sử địa lý.

Tuy rằng nói chỉ học được hơn một tháng, nhưng cách kỳ thi giữa kỳ cũng chỉ hơn mười ngày, muốn thi được thứ tự chính mình dự đoán, Kiều Lam vẫn là phải cố gắng một chút.

Buổi sáng 5 giờ 40 đến trường, hiện tại còn không đến 6 giờ 20, trong lớp chỉ có mấy học sinh trọ ở trường, thấy Kiều Lam tới sớm như vậy, đã từ lúc bắt đầu kinh ngạc biến thành thói quen.

Gần hơn một tuần, mỗi ngày Kiều Lam đều tới rất sớm.

Hơn nữa không giống trước kia tới cũng là tìm mọi cách nói chuyện với nam sinh chơi thân với Trần Diệu Dương, gần đây đều đang xem sách, thoạt nhìn còn rất nghiêm túc.

Học sinh đều là tụ tập, phổ biến mà nói học sinh trọ ở trường điều kiện tệ hơn học sinh ở ngoài, ngoại trừ mấy người học tập thực tốt, còn lại học sinh trọ ở trường gần như không giao thiệp với đám người Trần Diệu Dương Tần Dương, cho nên đối với hành vi Tần Dương đi đầu xa cách Kiều Lam cũng không có lĩnh hội quá lớn.

Thời gian lâu rồi nhìn thấy Kiều Lam, còn có thể giao lưu ánh mắt đơn giản chào hỏi một tiếng.


/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status