Vô Địch Hắc Thương

Chương 138: Chiến đấu gien

/646


Kiện vật phẩm thứ nhất: Xoay tròn hình hộp nhiều góc tảng đá, tan hồng lam lục ba màu quang, lại là 5 khỏa 3 cấp chúc phúc bảo thạch.

Này ngoạn ý là ngưu xoa, mà lại giá trị rất đắt tiền, làm bồi thường đích xác không tồi, nhưng vấn đề là chính mình cầm đập phá trang bị, cuối cùng ngay cả 1 cấp cũng chưa thăng lên đi, ngươi còn không bằng không bồi thường.

Kiện vật phẩm thứ hai: Một trương cùng loại thẻ tín dụng thẻ vàng, mặt trên có hay không cạo phong số thẻ cùng mật mã, mặt giá trị 1 năm Lam Thiên tập đoàn thẻ nạp.

Kháo, lấy thứ này hồ lộng Tiểu ca? Tiểu ca dùng cấp thấp giá rẻ mũ giáp, một tháng 30 khối, ngươi này một năm thẻ nạp tối đa cũng liền 360 khối. Ca thân phận tin tức liền giá trị 360 khối sao?

Kiện vật phẩm thứ ba: Xoay tròn Bát Lộ quân mũ, nhìn kỹ, này con mụ nó không chính là của mình biến dị 2 cấp tám lộ thần mạo pháp bảo sao? Công ty game hoàn toàn phục chế một kiện, vô sỉ a vô sỉ!

1 cấp tiến giai pháp bảo là cùng người chơi tự động liên kết, ngươi một khi tiến giai. Cái này pháp bảo thì không thể lại dùng với tiến giai. Bởi vì 2 giai điều kiện là bất đồng, tử vong cũng sẽ không bị bới ra bị bạo, chỉ có bị nện toái một loại khả năng. Nếu ngươi đánh tới mặt khác mới đích pháp bảo chỉ có thể giao dịch cho người khác, hiện tại công ty game cho ngươi phục chế một kiện, kỳ thật căn bản là không có tác dụng, chỉ có thể đem bán lấy tiền, nhưng lại bán không nổi giới, bởi vì này ngoạn ý đã tiến giai qua.

Nói trắng ra là. Công ty game cũng không phải người ngu, nó không có khả năng cho ngươi bồi thường cái gì thần khí linh tinh ý tứ, như vậy có không công bình, nó cho ngươi bồi thường cái gọi là vật phẩm có giá trị. Mà lại những vật phẩm này ngươi sử dụng không tốt chẳng khác nào không thu hoạch được gì, cuối cùng kết quả là ngươi cái gì cũng không còn đạt được, công ty game cũng thoát khỏi ác danh. Người chơi khác còn sẽ cho rằng trò chơi rất công bằng....

Thấy Diệp Sảng trầm mặc không nói lời nào, Vương Tổng không khỏi cảm nhận được một trận khẩn trương kỳ thật giờ phút này tổng bộ có rất nhiều người đều ở nhìn chăm chú vào Diệp Sảng chỉ phán hắn lựa chọn một kiện.

Ai ngờ Diệp Sảng này tiện cá nhân ói ra một câu như vậy đi ra: "Quên đi ta không chọn."

Cho dù là Vương Tổng loại này cửu kinh sa tràng nhân vật cũng lập tức luống cuống, nữ lang tóc vàng hỏi: "Vì cái gì?"

Diệp Sảng hiên ngang lẫm liệt: "Ta thấy như vậy đối người chơi khác quá không công bình."

Vương Tổng thiếu chút nữa hoài nghi lổ tai của mình nghe lầm, hắn thậm chí có điểm kích động, nhìn một cái, này người chơi tố chất là cỡ nào cao a, có tiện nghi không chiếm, lôi mũi nhọn a "

Nhưng mà nhân sinh chính là Chocolate, ngươi vĩnh viễn không biết được ngay sau đó sẽ xảy ra cái gì, ngay sau đó Diệp Sảng lại lộ ra vẻ mặt mê mang: "Chính là ta không được như vậy, công ty game liền đối với ta quá không công bình."

Vương Tổng hai mắt một đen, ta còn tưởng rằng ngươi tố chất cao, kỳ thật ngươi là lão Âm côn, không phải có tiện nghi không chiếm. Mà là tưởng chiếm lớn hơn nữa tiện nghi, lôi điên?

Video phone thượng bỗng nhiên xuất hiện Phùng tổng nghiêm túc khuôn mặt: "Phá lệ phần thưởng, khởi động thứ hai bộ phần thưởng phương án, giữ gìn tập đoàn danh dự là đệ nhất vị!"

Vương Tổng bừng tỉnh đại ngộ. Này Diệp Sảng là ở cùng công ty cò kè mặc cả, cho rằng bồi thường thứ không tốt, bất quá giờ phút này trong lòng hắn cũng hiểu rõ, chỉ cần Diệp Sảng không tìm tới cửa náo, bồi thường trò chơi vật phẩm tính cái gì?

Kỳ thật đó cũng là Diệp Sảng điểm thông minh, ngươi thật muốn đi náo, đi trách cứ gì gì đó, chứng cớ đâu? Làm sao ngươi đi chứng minh nhân gia công ty game tiết lộ thân phận của ngươi? Hiện tại An Hi cùng Trình Tiếu Phong đã biết mình ở trong game thân phận, chuyện như vậy ngươi không có biện pháp nói rõ ràng.

"Hà tiên sinh, cảm tạ ngươi đối Lam Thiên tập đoàn ủng hộ và lý giải, ngươi có thể chọn lựa trong đó một kiện!" Kim nữ lang lại lần nữa phất tay, trong không gian bốn chiều lần này xuất hiện bốn kiện vật phẩm, Diệp Sảng tâm rốt cục bắt đầu nhảy, hắn hoài nghi nói: "Còn có thể tiêm vào sao?.

Kim nữ lang mỉm cười nói: "Đúng vậy, ngươi lần này tiêm vào về sau. Thuộc tính như trước sẽ tăng lên, nhưng sẽ không ảnh hưởng ngươi tiến giai, ngươi vẫn là sơ cấp tiến giai hỏa thương thủ, cứ như vậy, ngươi người chơi thuộc tính thì sinh ra thay đổi. Trong game thân phận tin tức thì cải biến!"

Diệp Sảng gật gật đầu. Lời này có đạo lý, đương nhiên, đó cũng là công ty game bẩy rập, muốn đem Sảng Sảng đồng học thuộc tính thay đổi, ngươi thì không thể hơn nữa công ty game tiết lộ thân phận tin tức gì gì đó.

Dù sao, này bốn kiện vật phẩm thật sự là rất hấp dẫn người, đừng nói Diệp Sảng, nếu đổi Vương Tổng chính mình, hắn đều không thể kháng cự.

Xạ tuyến trong ánh sáng rực rỡ. Bốn căn ống nghiệm xoay tròn, chuyển tập từng đạo tuyệt vời đường cong: Sinh tồn gien, chiến đấu gien, ma lực gien, thần phong gien!

Này chẳng khác nào lúc trước 1 giai cầm tới hai chi gien thuốc nước. Mà người chơi bình thường cũng chỉ có thể lấy 1 chi, Diệp Sảng khởi điểm liền so với người khác cao gấp đôi, có thể cung cấp tu luyện lộ tuyến cũng liền có hơn một cái.

Mẹ ôi, chọn cái nào hảo đâu? Sảng Sảng lại mê mang, nhân phẩm giá trị rất cao chỗ hỏng lại đi ra

Lại tuyển thần phong gien liền không có ý gì, bởi vì đã có màu sắc tự vệ tiềm hành, như vậy tiến giai kỹ năng cũng nặng phục mà lãng phí;

Tuyển sinh tồn gien đâu. HP là lên trên, chính là máu ngưu không có gì sức lực a. Chẳng lẽ nói có thể bị đánh là kiện rất phong cách sự tình, Diệp Sảng nhưng không cho là như vậy;

Tuyển ma lực gien. Có khả năng rất lớn đi ma tay súng lộ tuyến, vậy "Tiến hóa ma thương" kỹ năng tốt thì tốt, chính là mặt khác phụ gia thuộc tính cùng mình bây giờ trên thân thuộc tính lộ tuyến đi ngược lại a, này phiêu lưu cảm giác rất lớn o

"Ta liền tuyển chiến đấu gien!" Diệp Sảng quyết định chủ ý, lần trước chính là sáng suốt nha đầu quấy rối, lần này tuyển mình thích. Nam nhân mà, phải nâng súng dũng cảm đi chiến đấu.

"Xác định sao? Nữ lang tóc vàng hỏi dò.

"Xác định!" Diệp Sảng khẳng định trả lời.

Không gian bốn chiều bắt đầu đóng cửa, kim nữ lang đem thuốc nước khảm nhập tiêm vào thương, đầu thương lập tức chui vào Diệp Sảng cánh tay.

Chiến đấu gien: HP hạn mức cao nhất +18%, tất cả kỹ năng cấp bậc thăng cấp 1 cấp. Tri thức +10, né tránh +3% đưa tặng kỹ năng: Định vị vi ngắm!

Lúc này đây, Diệp Sảng toàn thân phụ thuộc tính đến kỹ năng, trong nháy mắt sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất:

Người chơi: Hà Kim Ngân; chức nghiệp: Tay súng; tiến giai: Sơ cấp hỏa thương thủ; cấp bậc: 26

Thuộc tính lan:

HP 460 lực lượng 115 nhanh nhẹn 292 tinh thần 75 cảm giác 50 nguyên tố 65 tri thức 15 viễn trình 55 phòng ngự 10 kháng lực 15 bạo kích 0, đón đỡ 0 né tránh 17%

Thanh kỹ năng:

Thần hành bách biến: Nhanh nhẹn +5% ( trung cấp bị động )

Màu sắc tự vệ tiềm hành: Mỗi giây tiêu hao 10 nguyên tố giá trị, kéo dài 1/3 liên tục thời gian ( trung cấp )

Định vị vi ngắm: Nhắm vào phụ trợ hiệu quả gấp bội 100% ( trung cấp bị động )

Bay vòng phi đâm: Khởi động cần 50 điểm nguyên tố giá trị ( trung cấp )

Bình nguyên du ký tay: Khởi động cần 10 điểm nguyên tố giá trị, báng súng tạp thương cận thân đối thủ tạo thành 5 giây thời gian mê muội trạng thái ( trung cấp )

Đường sắt du ký hồn: Khởi động cần 20 điểm nguyên tố giá trị, nháy mắt khôi phục 50 điểm trị số tinh thần ( trung cấp )

Phụ trợ hiệu quả:

Tất cả súng ống vũ khí sức giật yếu bớt 5%

Lay động chỉ số mỗi giây gia tốc hạ thấp 4. 4%

Vũ khí độ gia tăng sự thuần thục suất 15%

...

Chiến đấu gien thuốc nước cấp Diệp Sảng mang đến tối trực quan kết quả chính là, tất cả kỹ năng thăng 1 cấp, hiện tại kỹ năng phong phú, mà lại cấp bậc cũng đề cao, chính là nguyên tố giá trị chịu không được vài cái dày vò nha, Diệp Sảng giống như có chút ngộ ra, mình bây giờ toàn thân thuộc tính đều là trụ cột thuộc tính, nói trắng ra là chính là kèm theo, mà trang bị gia thành quá ít, nhất là phòng trang.

Trang bị thật sự rất rác rưởi, đã không thể xứng đôi thân phận của hắn bây giờ thực lực, hắn hiện tại kỳ thật sẽ chờ cho là nửa 2 giai trình độ. Mà thật muốn 2 giai, lại so với rất nhiều 2 giai mãnh nhân mạnh hơn.

Diệp Sảng lập tức lại mê mang. Mỗi lần tài đều phải mê mang, như thế nào muốn làm trang bị thành trước mặt vấn đề lớn nhất, vũ khí đã rất tốt, nhưng trên thân đâu? Trên thân thật sự là vô cùng thê thảm nha.

Ngươi nói Hứa Văn Cường áo gió đinh điểm thuộc tính có thể chồng phòng trang thuộc tính, nhưng ngươi tổng không có khả năng đi mua 100 kiện y phục mặc lên chồng đi? Ngươi tính là không bị buồn chết quá khứ. Cũng muốn mua được phá sản mà chết.

Mang theo suy nghĩ, Sảng Sảng logout.

Trong cùng một lúc thị, bước chậm đám mây nhà hàng Tây lý, vẫn là vị trí cũ. Vẫn là hai cái, Như Hoa giống như ngữ tuổi thanh xuân nữ lang ngồi ở song vừa thưởng thức cảnh biển.

Chẳng qua cùng lần trước bất đồng chính là, phương nhã biến liền không còn có hảo tâm tình.

Nàng thậm chí có điểm phẫn nộ: "Vì cái gì? Không phải là tra hạ kho dữ liệu sao? Phải dùng tới tự nhận lỗi từ chức?"

Lôi Lôi quấy cà phê, vẻ mặt rất thất lạc: "Vâng, ta cũng không nghĩ tới sự tình lần này nghiêm trọng như thế, nhưng làm sai sự nên trả giá rất lớn, kỳ thật với ta mà nói, Vương Tổng để ta tự nhận lỗi từ chức đã vì ta bảo tồn mặt mũi, này nếu đổi những người khác, chỉ sợ chỉ có bị đuổi ra khỏi cửa một con đường có thể đi, dù sao ta là hắn một tay mang đi ra. Ta không muốn làm cho hắn vì khó, hắn cũng không muốn để ta nan kham."

Phương nhã biến không lên tiếng, nàng càng thêm không thể tưởng được sự tình hội diễn biến đến nước này, kỳ thật đạo lý kia nàng nên hiểu, càng là đại tập đoàn công ty, quy củ lại càng tăng nghiêm khắc, bây giờ là thế giới thứ hai đã chính thức login, cũng không phải nội trắc thời kì, không có khả năng để ngươi lại xằng bậy.

"Lôi Lôi!" Phương nhã chịu cách ngẩng đầu lên, ánh mắt áy náy: "Thực có lỗi!"

Lôi Lôi cười cười: "Không có việc gì. Cái này cũng không trách ngươi, ngươi phải tra chính là cái kia Diệp Sảng. Hắn cấp công ty phục vụ khách hàng gọi điện thoại, công ty cũng không muốn trên lưng ác danh, Lam Thiên tập đoàn luôn luôn danh dự rất tốt."

"Lại là hắn!" Phương Nhã Văn nghiến răng nghiến lợi, "Nếu không phải hắn, công việc của ngươi cũng sẽ không vứt bỏ."

Lôi Lôi không nói gì thêm, chỉ là nhìn ngoài cửa sổ xuất thần.

Kế tiếp có tính toán gì không? Không bằng tới nhà của ta tập đoàn đi, ta cấp đại ca của ta nói một chút. Giống ngươi ưu tú như thế nữ hài tử, vô luận công ty nào đều sẽ muốn đoạt lấy." Phương nhã biến nghiêm túc nói.

Lôi Lôi bỗng nhiên cười, nụ cười của nàng nhưng lại có vẻ có chút khổ sáp.

Nàng dù sao cùng phương nhã chịu có bản chất khác nhau, có đôi khi ngươi không thể không thừa nhận phương nhã biến người như vậy rất khờ dại, nàng là vậy được từ nhỏ liền sinh hoạt tại truy phủng trong đích người, căn bản không hiểu được sinh hoạt gian nan cùng xã hội phức tạp, sinh chuyện như vậy, nàng Lôi Lôi không có khả năng lại tại cái nghề này lý hòa đồng đi xuống, này vòng tròn nói tiểu cũng không chính là nói đại cũng cũng không lớn.

Nàng Lôi Lôi là dựa vào thực học hối hả ngược xuôi cho tới hôm nay người, này cùng phương nhã biến có rất nhiều bất đồng, quá sớm thành thục để cho nàng rõ ràng nữ nhân cần độc lập tầm quan trọng, cho nên nàng lắc lắc đầu: "Ta nghĩ mơ tưởng một đoạn thời gian hơn nữa!"

"Ta cùng ngươi!" Phương nhã biến lập tức nói.

Lôi Lôi nói: "Cũng đúng!"

Phương nhã biến nói: "Ngươi nếu cảm thấy được chịu khổ sở, không bằng chúng ta một khối ngoạn thế giới thứ hai đi!"

Những lời này đem Lôi Lôi cấp đánh thức. Đúng a, mình bây giờ đã không phải là Lam Thiên tập đoàn công nhân, có thể lợi dụng người chơi thân phận tiến vào trò chơi tự do tự tại hưởng thụ tác phẩm của mình.

Phải biết rằng trong game rất nhiều nhiệm vụ trình tự đều là mình thân thủ thiết kế, trong đó có cái gì bí quyết chính mình lại rõ ràng cực kỳ, đây là một. To lớn tiên thiên ưu thế nha.

Lôi Lôi ánh mắt sáng lên, trong lòng bỗng nhiên nắm chắc, nàng đã biết đường ra ở đâu, đây là sơn cùng thủy tận nghi không đường, liễu ám hoa minh hựu nhất thôn, liền xem chính mình có hay không can đảm kia đi thử nghiệm.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status