Vô Địch Hắc Thương

Chương 139: Vấn an bạn cũ

/646


Trình Tiếu Phong gia ảnh lâu khai ở giang thành thị trung tâm phồn hoa mảnh đất, tên phong cách: "Đổi Bỉ Oa Oa cười xuân phong." Phải có nhiều lôi người liền có nhiều lôi người, cùng Trình Tiếu Phong trò chơi ID có thể đấu một trận.

Kỳ thật khai trương cùng ngày đã không Diệp Sảng cùng An Hi chuyện gì. Lẵng hoa bó hoa đều ở đầu một lúc trời tối bị hai người làm tốt, Sảng Sảng mệt mỏi muốn chết, nhưng là vì vậy 500 khối tiền công cùng 3000 khối trang bị tiền, đành phải lại nhịn.

Khai trương hôm nay đó là tương đương náo nhiệt, mỹ nữ rêu rao, sắc màu rực rỡ, ở Trình Tiếu Phong lão tỷ mãnh liệt yêu cầu, Diệp Sảng kiên trì đi chụp cái gì nghệ thuật chiếu, chụp ra tới hiệu quả ngay cả chính hắn đều nhìn không được, luôn luôn rất giận chất lệch phân tám vạn hình vỗ ra đến tựa như cái bồn đái đến úp lên trên đầu, nguyên nhân căn bản hay là hắn luôn luôn không gọn gàng, Sảng Sảng lại buồn bực.

Mà An Hi vỗ ra áo cưới chiếu, cái này, xinh đẹp lực sát thương kinh người liền lớn, Trình Tiếu Phong thấy thẳng chảy nước miếng, thực hận không thể xông lên đem nhân gia ôm vào trong ngực hảo hảo thương tiếc một phen, đáng tiếc Diệp Sảng một mực bên cạnh lôi kéo hắn hút thuốc, Trình Tiếu Phong luôn bị Diệp Sảng chuyện xấu, cuối cùng này bức ảnh bị Trình Tiếu Phong lão tỷ làm tuyên truyền bức ảnh cấp bắt tại ảnh lâu dễ làm người khác chú ý vị trí, khiến cho các tân khách đều nhất nhất nghỉ chân xem xét, thầm khen xinh đẹp động lòng người.

Cuối cùng Diệp Sảng hai người đều cầm tới tiền công, sau đó chịu không được rất nhiều tân khách quấy rầy, An Hi trước vọt ra: "Quay về trường học sao?"

Diệp Sảng đứng ở trạm xe buýt bên bàn: "Ta muốn đi xem người bằng hữu!"

An Hi dũng khí giá trị lại nổi lên: "Ta cùng ngươi một khối đi như thế nào?"

"Tốt a!" Diệp Sảng không có ở ý, ba lủi hai lủi liền lên xe bá hai cái vị trí.

Hiện đại giao thông đã rất đạt, ô tô một mực chạy nhanh đến vùng ngoại ô một cái trấn nhỏ, nhìn qua giống 20 thế kỷ 90 niên đại ở nông thôn, nơi này đã không có Giang Thành cái loại phồn hoa cùng náo nhiệt, thay thế được chính là cổ xưa cộng đồng sân.

Trong trẻo nhưng lạnh lùng lão cộng đồng cửa, Yến Vân mẫu thân tự mình đến đón Diệp Sảng.

"Lá con, khó được ngươi tự mình chạy tới!" Yến mẫu có vẻ rất nhiệt tình. Nhưng là nhiệt tình trung che dấu không được mặt mày trong đích ưu sầu.

An Hi nghĩ không ra Diệp Sảng vì cái gì ở ở nông thôn sẽ có bằng hữu, tiểu tử này không phải luôn luôn độc lai độc vãng sao?

Đi vào nhà lý sau, Yến gia cơ hồ có thể dùng nhà chỉ có bốn bức tường để hình dung. Trừ bỏ giường, TV, bếp lò, bàn gỗ các loại cơ bản sinh hoạt vật phẩm ngoài, mặt khác thậm chí ngay cả băng ghế đều tìm không ra một cây giống dạng đến, Diệp Sảng cùng An Hi liền lập tức ngồi trên giường.

Yến mẫu có vẻ rất hòa ái, cấp Diệp Sảng cùng An Hi rót hai chén nước, yến phụ còn lại là ở ban công bên buồn khổ trừu thấp kém thuốc lá. Bất quá thấy Diệp Sảng đến đây, biểu tình nhưng thật ra giãn ra không ít: "Là lá con sao? Đã lâu không thấy được ngươi

Diệp Sảng rất ít thấy vẻ mặt chính sắc: "Thúc thúc, a di, vân tử cùng sương mù tỷ đâu?"

Yến mẫu nói: "Ở bên trong nghỉ ngơi đâu! Rất tốt!"

An Hi theo sau Diệp Sảng đi vào phòng trong, bên trong có hai cái giường gỗ, nằm trên giường hai người trẻ tuổi, chính là này hai người trẻ tuổi vĩnh viễn đều nằm ở trên giường, vĩnh viễn cũng không đứng dậy được.

Yến Vân bộ mặt kỳ thật rất anh tuấn, chỉ là con mắt há hốc, nhìn chằm chằm vào trần nhà, cái miệng của hắn không ngừng đang ngọa nguậy, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng chính là một tự cũng phun không ra.

An Hi không nhịn được nói: "Diệp Tử, hắn như thế nào?"

Diệp Sảng lẩm bẩm nói: "Mấy tháng trước não xuất huyết, hiện tại cứ như vậy rồi!"

"A?" An Hi ngây dại, nàng cũng biết y học thượng não xuất huyết, bình thường cao huyết áp người già mới có, mà người trẻ tuổi đột nhiên tính não xuất huyết, phần lớn đều là do tràng tử vong, nếu may mắn sống lại, trên cơ bản cũng chính là người sống đời sống thực vật phế nhân.

"Vân tử vận khí tính được rồi!" Yến mẫu hậm hực nói, "Lần trước cứu giúp lại đây sau, bác sĩ nói hắn đại nạn không chết, khôi phục cũng rất thuận lợi, chính là thần kinh chịu ảnh hưởng tới, không thể động cũng không thể nói chuyện!"

Diệp Sảng bỗng nhiên có chút kích động, đi lên phía trước nói: "Vân tử, có thể nghe được ta nói chuyện sao? Ta là Diệp Tử a, Diệp Sảng a".

Yến Vân con mắt trương được càng lớn, chính là hắn không nhúc nhích được, ngay cả đầu đều không xoay lại được, nhưng là An Hi nhìn ra được, hắn có thể nghe thấy Diệp Sảng nói chuyện, mà lại cũng nghe hiểu được, toàn thân hắn tựa hồ đều đang run rẩy, tựa hồ tưởng cố gắng xoay người lại.

Yến mẫu khổ sở nói: "Vân tử lá con tới thăm ngươi rồi!"

Yến Vân dường như lập tức kích động lên, toàn thân run rẩy được càng thêm lợi hại.

Yến mẫu bỗng nhiên lau một cái nước mắt: "Vân tử, ngươi cần phải nhớ rõ lá con a, nếu không phải hắn giúp chúng ta, ngươi bây giờ chỉ sợ... Đã... Đã... Đi "

Yến mẫu nghẹn ngào được không đem nói nói tiếp, nhưng là Yến Vân trong ánh mắt bỗng nhiên có quang mang chớp động, hắn cặp kia mở lớn trong ánh mắt bỗng nhiên trào ra một hàng nóng bỏng nhiệt lệ, theo gương mặt chảy xuống,

An Hi lần đầu tiên thấy Diệp Sảng đôi mắt đỏ, nàng cũng thấy được cái mũi toan, nàng cảm giác được, này hai nam nhân trước kia cảm tình rất thâm hậu.

Tuy rằng Yến Vân không thể nói chuyện, không thể hành động, nhưng hắn nghe thấy, nghe hiểu được, hắn biết là Diệp Sảng đến đây, hắn tưởng thân thủ, cố tình hắn không nhúc nhích được, vận mệnh chính là như vậy tàn nhẫn.

"Vân tử, ngươi đừng kích động, hảo hảo nằm, sẽ được, ngươi sẽ khá hơn". Diệp Sảng dùng sức nói.

An Hi nghiêng đầu đi, bên cạnh nằm trên giường chính là Yến Vân tỷ tỷ yến sương mù. Cùng Yến Vân giống nhau. Nàng cũng mất đi đứng lên năng lực, hơn nữa là nàng phi đầu tán, ánh mắt đờ đẫn, toàn thân gầy như que củi, rất giống như một bộ xương khô, hốc mắt đã thật sâu lõm xuống.

"Sương mù tỷ, ta Diệp Tử, ta tới thăm ngươi rồi!" Diệp Sảng đi vào yến nhu trước giường.

Yến sương mù dường như bị rất lớn kinh hách vậy, mạnh mẽ ôm chặt chăn co lại một đoàn, trong ánh mắt nói không nên lời hoảng sợ cùng sợ hãi.

Yến mẫu mau vuốt ve cái trán của nàng: Tiểu sương mù, đây là lá con, hắn là đến thăm ngươi, đừng sợ, mẹ tại đây!"

Yến sương mù kinh hoàng ánh mắt lúc này mới dịu đi, run rẩy vươn tay, tựa hồ muốn bắt nhanh cái gì, Diệp Sảng đuổi cầm chặt tay nàng: "Sương mù tỷ, đừng sợ, ta là Diệp Tử, ta tới thăm ngươi, ta cho ngươi mang lễ vật đến đây."

Nói xong, Diệp Sảng đem sớm trang bị tốt một bó hoa hồng đưa đến trước mặt nàng, tiên diễm hoa hồng ánh đỏ mặt của nàng, nàng kinh hãi biểu tình lúc này mới được để hóa giải, rất giống như thấy được con của mình giống nhau, vươn tay ra vuốt ve.

An Hi này mới nhìn rõ ràng mặt của nàng, chắc hẳn nàng trước kia cũng là thập phần mê người mỹ nữ, chỉ là bởi vì nguyên nhân nào đó mới biến thành cứ như vậy, bất hạnh vận mệnh buông xuống đến cái gia đình này trên đầu, sinh hoạt nhất thời trở nên tàn khốc.

Thấy yến mẫu không ngừng gạt lệ, yến phụ không ngừng hút thuốc thở dài, An Hi yết hầu ngạnh ở: "Diệp Tử, yến sương mù tỷ tỷ tại sao có thể như vậy?"

Diệp Sảng thở dài: "Ra khỏi tai nạn xe cộ, chân không có."

An Hi lại lần nữa sững sờ, nhưng nàng lại không nghĩ ra yến sương mù vì cái gì như vậy sợ hãi người lạ.

May mắn Diệp Sảng nói ra: "Sương mù tỷ lập gia đình gả được sớm, nam nhân xem nàng bị cắt, như vậy cho nên bỏ chạy, nàng nhất thời luẩn quẩn trong lòng liền biến như vậy."

An Hi ngực vọt đau xót, nước mắt rốt cục vẫn phải nhịn không được rớt xuống, nàng thật muốn khóc lớn một hồi, nàng không trải qua những thứ này, tựa như cùng phim, ngươi cho là cái thế giới kia ly ngươi rất xa, chỉ là ngày nào đó đương tất cả đều chân thật xuất hiện tại trước mắt ngươi thời điểm, ngươi sẽ rất khó thích ứng.

Diệp Sảng nhưng không có rơi lệ, hắn chỉ là dùng sức nói: "Sẽ được, tất cả đều sẽ khá hơn, ta tin tưởng có ngày nào đó!" Nói lời này, ánh mắt của hắn dị thường kiên định, có lẽ hắn biết mình không thể rất ưu thương, hắn phải kiên cường, muốn cho bạn tốt người một nhà cảm giác được sinh hoạt là còn có hi vọng.

Yến gia vốn cũng không phải như thế, chẳng qua đột nhiên hai tràng tai nạn để cho người nhà tâm lực lao lực quá độ, yến phụ yến mẫu bán sạch trong nhà tất cả đến trị liệu hai cái hài tử, mệnh là lấy trở về, chính là người lại cùng người chết không khác biệt, hảo hảo gia cũng cứ như vậy phá, người một nhà đem đến ở nông thôn gian nan sinh hoạt...

Diệp Sảng không có nói thêm nữa cái gì khác, hắn chỉ là ngồi trong phòng, không ngừng an ủi tỷ đệ hai người, không ngừng cho bọn hắn kể chuyện xưa, giảng chê cười, giảng hắn ở trong trò chơi gặp được tất cả, hắn như thế nào ở ánh trăng trong thôn hỗn mùa xuân mặt ăn, như thế nào đem Hồng Nữ bang người lừa đi đào quáng. Như thế nào gặp được sáng suốt đi đấu pháp bảo, như thế nào cùng chiến đấu tổ ba người nói đùa trêu đùa người "

Hắn không nói này ưu thương thứ, hắn chỉ biết nói vui vẻ, yến sương mù ôm hoa hồng nhìn Diệp Sảng, vẻ mặt của nàng không hề kinh hoàng, mà là tràn ngập tò mò, Yến Vân nhìn không thấy Diệp Sảng, nhưng khóe mắt của hắn tựa hồ cũng có mỉm cười.

Duy độc An Hi một người ở ngồi bên cạnh, nghe rõ Diệp Sảng chê cười, nàng cũng theo sau cười, chính là cười đồng thời, nàng thế mới biết chính mình chưa từng có chân chính hiểu biết quá Diệp Sảng, vô luận ai có thể giao cho Diệp Sảng loại này bằng hữu, người nọ không thể nghi ngờ đều là hạnh phúc.

Sắc trời dần dần tối sầm xuống, yến mẫu đi đến: Lá con Tiểu An, nếm qua cơm chiều lại đi đi!"

Diệp Sảng khoát tay nói: "Không được, a di!"

Hắn biết được Yến gia bây giờ là nghèo rớt mồng tơi, hắn không nghĩ cho bọn hắn gia tăng bất cứ một điểm gánh nặng.

Yến phụ nói: "Đúng rồi lá con, bác sĩ nói gần nhất có một. Cái gì mô phỏng não ba trò chơi, để cho vân tử thử nghiệm dùng cái gì mũ giáp kính mắt, nói là có thể bang trợ hắn khôi phục thần kinh, ngươi biết thứ đó sao?"

Diệp Sảng đương nhiên biết được, mà lại cũng giống như có chút ngộ ra, yến sương mù cùng Yến Vân tuy rằng không thể xuống giường hành động, nhưng là ý thức của bọn họ là thanh tỉnh, trong hiện thực cuộc sống tốt đẹp bọn họ hưởng thụ không đến, có lẽ trong trò chơi còn có thể đúc đặc sắc nhân sinh, hà không cho bọn họ thử xem đâu? Hơn nữa Yến Vân đã từng cũng là thế giới thứ hai trung thực người chơi.

"A di, tiền này ngươi cầm! Cho bọn hắn mua mũ trò chơi cùng kính quang lọc dùng." Diệp Sảng đem hôm nay võng cầm tới 3500 khối đưa cho yến mẫu.

Yến mẫu cuống quít chối từ: Lá con ngươi đừng tiêu pha, lần trước đều là hơn một vạn khối, ngươi vẫn là học sinh, a di biết được ngươi kiếm đều là vất vả tiền!"

Nghe nói như thế An Hi trong lòng cũng là một trận khổ sở, đúng a, tuy rằng này 3000 nhiều khối đối những người khác mà nói không đáng giá nhắc tới, chính là Diệp Sảng này mấy ngàn đồng tiền, vậy là bị bao nhiêu ủy khuất, trải qua bao nhiêu hối hả ngược xuôi đổi lấy, mỗi một phần mỗi một ly đều là tiền mồ hôi nước mắt.

Diệp Sảng cũng mặc kệ nàng chối từ, đem tiền nhét vào yến sương mù hoa hồng lý: "Sương mù tỷ, vân tử, thời gian không còn sớm, ta lần sau trở lại thăm ngươi nhóm, hôm nay được đi về trước."

Yến phụ yến mẫu thân tự tặng Diệp Sảng hai người tới bến xe, đưa mắt nhìn hắn hai người rời đi lúc này mới trở về.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status