Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 18: Nếu là quy tắc ngầm

/2173


Chương 18: Nếu là quy tắc ngầm

Phòng tắm không có nước nóng, Ôn Tĩnh đi đun một bình nước nóng, Ôn Noãn thay nước, tắm rửa đơn giản. Đây là căn hộ một phòng ngủ một phòng khách, phòng ngủ cho bà Ôn ở, còn Ôn Noãn và Ôn Tĩnh chen chúc trên sofa nhỏ trong phòng khách.

Cách âm rất kém, buổi chiều bà Ôn ho khan, cô nghe rất rõ giọng khẽ rên đau đớn. Ôn Noãn đau lòng không thôi.

Khi giặt quần áo, vô tình đụng phải danh thiếp vàng trong túi.

Ôn Noãn vô thức định ném xuống lầu nhưng nghĩ lại bèn bỏ vào túi áo ngủ. Ôn Tĩnh không ngủ được, cuộn người trên sofa nhìn Ôn Noãn giặt quần áo, phơi quần áo.

Đã hơn nửa đêm nhưng tinh thần của cô ấy vẫn tốt vô cùng.

Ôn Noãn giục cô ấy đi ngủ nhưng cô ấy vẫn khăng khăng lắc đầu. Từ nhỏ hai chị em đều là công chúa, chênh lệch trong nháy mắt khó tránh khỏi không thể chấp nhận được.

Ôn Tĩnh nói: “Nếu em có thể làm quen với người càng có quyền thề, càng có tiền hơn Phương Liễu Thành thì hay rồi. Anh ta lấy mạng của em trao đổi, em cũng muốn Phương Liễu Thành trả lại tất cả cho nhà họ Ôn.”

Ôn Noãn khựng lại, tấm danh thiếp trong túi như ngọn lửa làm phỏng da thịt của cô.

Diệp Phi Mặc.

Người đàn ông anh tuấn lạnh lùng kia lại hiện lên trong tâm trí khiến cảm xúc của Ôn Noãn vô cùng hỗn loạn.

Ôn Tĩnh co mình ngủ trên ghế sofa, Ôn Noãn xoa khuôn mặt nhỏ của cô bé, thương yêu không thôi. Ôn Noãn tắt đèn, ngồi ở cuối sofa, nhìn ánh sáng ảm đạm ngoài cửa sổ. Cuộc đời của cô cũng giống ánh sáng lúc này.

Không biết Phương Liễu Thành có suy nghĩ gì với cô, như muốn làm nhục cô, lại muốn cô làm tình nhân của anh. Đây là điều cô không bằng lòng. Ký kết với công ty quản lý, chính thức tiến vào ngành giải trí. Cô không có bối cảnh, không có kinh nghiệm, là người mới toanh. Nếu không dựa vào quy tắc ngầm, cô sẽ không thể lộ diện được, không kiếm được tiền cho mẹ và Ôn Tĩnh trải qua cuộc sống suôn sẻ.

Nếu nhất định phải dùng quy tắc ngầm thì không bằng...

Thì không bằng Diệp Phi Mặc.

Người đàn ông kia sáng nắng chiều mưa, tính tình kỳ lạ lại biến thái. Nhưng ít nhất anh không phải loại đàn ông gắn răng vàng, hói đầu, có bụng bia như thai phụ, mập chảy mỡ như những người được gọi là kim chủ.

Anh còn anh tuấn hoàn hảo hơn bất cứ ngôi sao nào. Lạnh lùng và tao nhã đan xen cao quý và phách lối tạo thành một khí chất đặc biệt càng khiến người khác say mê. Ở bên một người đàn ông như thế, ít ra sẽ không buồn nôn.

Điều quan trọng nhất là....

Không dính dáng đến tình cảm. Cô nhìn ra được Diệp Phi Mặc yêu người khác, còn cô muốn quên được Phương Liễu Thành trong một thời gian ngắn là không thể nào.

Hai người không hề dính dáng đến tình cảm, xem như rất hoàn hảo.

Anh nói bán rẻ tiếng cười cũng mua, nói không chừng không cần đụng chạm tới xác thịt. Có điều gì không được?

Nếu cô nhất định phải vào giới giải trí, nếu cuối cùng cô vẫn bị quy tắc ngầm thì tại sao khi cô có quyền lựa chọn, cô lại không chọn Diệp Phi Mặc chứ?

Quan trọng hơn dưới trướng An Ninh Quốc tế là giải trí An Ninh. Nắm giữ các mối quan hệ rắc rối phức tạp trong và ngoài nước, đen trắng đều ăn hết. Còn có môi trường phát triển rất tốt, nguồn tài chính hùng hậu, giao thiệp rộng rãi.

An Ninh Quốc Tế đã lăng xê vô số ngôi sao hạng A trong nước, có mấy người còn nổi tiếng ra tận nướ ngoài. Nói cách khác, tập đoàn An Bình muốn lăng xê người nào nổi tiếng thì không ai không nổi tiếng.

Hơn nữa An Bình Quốc Tế còn có tập đoàn truyền thông, đài truyền hình của chính họ. Càng thuận tiện đào tạo một ngôi sao, đây chính là một nhà máy đào tạo ngôi sao.

Diệp Phi Mặc chính là ông hoàng của đế quốc giải trí này.

Trong lòng Ôn Noãn mơ hồ hình thành một suy nghĩ, nếu đã đoán được tương lai của cô thì tại sao cô lại không lựa chọn một con đường bằng phẳng trong lúc mình có thể lựa chọn?

Không thì cha cô, mẹ cô và em gái cô đều sẽ bất hạnh cả đời. Phương Liễu Thành sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

Chẳng lẽ muốn chờ đến khi bị Phương Liễu Thành dồn đến đường cùng, quỳ xuống cầu xin anh ta sao?

Người đàn ông kia có thủ đoạn ác nghiệt, cô không dám nghĩ đến.

Ôn Noãn cắn răng, chịu đựng nỗi khổ thấu tim, quả thực là ép nước mắt vào trong.

Không được khóc, Ôn Noãn, không được khóc.

Cô nắm chặt danh thiếp vàng trong tay, cứ vậy đi.

Cứ vậy đi.

Vì gia đình, cô đồng ý thoả hiệp.


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status