Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 19: Ai đang lạt mềm buộc chặt

/2173


Chương 19: Ai đang lạt mềm buộc chặt

Tập đoàn An Ninh Quốc Tế, văn phòng tổng giám đốc.

Diệp Phi Mặc lạnh lùng nhìn Ôn Noãn chủ động tìm tới cửa. Cô mặc áo sơ mi trắng phối kèm quần jean, mang giày cavans, tóc dài mềm mại có cảm giác rất hoạt bát.

Cô không được xem là cô gái đẹp đến mức rung động lòng người nhưng có khí chất ấm áp và đầy sức sống của em gái nhà bên. Lúc này đang yên tĩnh đứng trước mặt anh, cô nói anh Diệp, lời hôm qua anh nói vẫn còn tính chứ?

Cô lo lắng bất an đứng trước mặt anh, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

Một khoảng lặng thật lâu.

Anh không lên tiếng khiến Ôn Noãn cảm thấy rất khó chịu. Tình huống này không khác gì cô chủ động dâng tới cửa nhưng người ta lại không muốn. Cô hiểu sâu sắc lời nói của Diệp Phi Mặc, chờ cô chủ động tìm tới cửa, tôi sẽ không dễ nói chuyện như vậy nữa.

So ra thì tối hôm qua anh đúng thật là dễ nói chuyện.

Khi anh im lặng, lấy anh làm tâm thì trong bán kính mười mét đều có một bầu không khí đáng sợ.

“Cô Ôn, cô đang chơi trò lạt mềm buộc chặt sao?” Khi Ôn Noãn khó xử đến cực điểm, cuối cùng Diệp Phi Mặc cũng lên tiếng. Vừa lên tiếng đã khiến sự can đảm mà Ôn Noãn góp nhặt được trở thành sự phẫn nộ.

Nhưng khi vừa đụng phải ánh mắt lạnh lẽo sâu thẳm của anh, lửa giận của cô như đụng phải băng, dập tắt trong nháy mắt. Anh nhìn ánh mắt nổi lửa của cô dập tắt từng chút từng chút.

Mất đi vinh quang, tựa như vì gì đó mà không thể không thoả hiệp.

Anh giễu cợt, cuộc đời là như thế. Luôn có dục vọng, nếu có thể đi đường tắt thì không ai bằng lòng đi đường xa.

“Xem như lạt mềm buộc chặt đi.” Ôn Noãn bình tĩnh trả lời, trên mặt có hiện nụ cười ngọt ngào. Diệp Phi Mặc lập tức nghĩ đến mẹ anh, cô cũng cười thế nào. Bất luận gặp phải chuyện gì, người khác châm chọc khiêu khích thế nào, bà đều không hề biến sắc.

Nhưng Ôn Noãn là Ôn Noãn.

“Đúng là trò ngây thơ.” Diệp Phi Mặc không khách sáo mà mỉa mai.

Trong lòng Ôn Noãn khựng lại, Diệp Phi Mặc lạnh lùng vuốt chiếc bút máy trong tay. Ôn Noãn càng cảm thấy khó xử, lại không thể bỏ đi. Cô khó khăn lắm mới lấy đủ dũng cảm đi vào An Bình Quốc Tế, há có thể bỏ dở nữa chừng.

“Cô Ôn, nói điều kiện của cô đi.”


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status