Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 4: Quảng cáo chấn động cả thành phố.

/2173


Chương 4: Quảng cáo chấn động cả thành phố.

Ôn Noãn mượn một khoản tiền của Đường Man Đông, tạm thời thu xếp cho mẹ và Ôn Tĩnh, ba mẹ con thuê một nhà trọ nhỏ, cô là chị cả trong nhà, nhất định phải nhận lấy gánh nặng gia đình, may mắn là nghỉ hè, không cần đến trường.

Cô xoa đầu Ôn Tĩnh, dịu dàng nói: “Tiểu Tĩnh, trước khi vào năm học, chị chắc chắn gom đủ học phí cho em.”

Ôn Tĩnh bướng bỉnh cắn môi dưới, giữ im lặng, Ôn Noãn đi ra cửa.

Cô là học sinh hệ diễn xuất của Học viện điện ảnh thành phố A, hết nghỉ hè là lên năm hai, cô cần tiền gấp, đối với cô việc đóng phim không hề thực tế, cô còn chưa chính thức ký với một công ty quản lý nào. Có một vị học tỷ đã là ngôi sao nhỏ có chút danh tiếng, giới thiệu cô đi thử vai, nếu thành công cô ấy sẽ sắp xếp cho cô ký hợp đồng. Đó là một bộ phim cổ trang, vai diễn là một cô gái nhỏ, phần diễn không nhiều, nhưng lúc thử vai lại bị loại, không thích hợp.

Ôn Noãn cũng không thèm để ý, cô định đi ra ngoài tìm một số quảng cáo ảnh, cũng có thể nhận diễn một số kịch bản nhỏ, cái gì cũng được, cô đều bằng lòng, chỉ cần có thể kiếm được tiền.

Đường Mạn Đông đã cho cô mượn trước một số tiền lớn, còn lại, cô phải tự dựa vào bản thân.

Liên tiếp mấy ngày đến phỏng vấn ở rất nhiều công ty, cô muốn nhận quảng cáo ảnh, mấy nhà này đều là công ty quảng cáo nhỏ, do mấy người bạn có quan hệ khá tốt giới thiệu cho cô.

Dáng người của Ôn Noãn cao gầy, thon thả tinh tế, khuôn mặt trong sáng, lại dễ trang điểm, bạn muốn cô phong trần thì có thể phong trần, muốn cô ngây thơ thì có thể ngây thơ.

Vốn bàn bạc rất thuận lợi, có mấy cái còn sắp ký kết, cuối cùng đều tuyên bố thất bại, Ôn Noãn không ngu, cô biết có người ngăn cản ở sau lưng, ngoại trừ Phương Liễu Thành, cô không nghĩ được ai nữa.

Đi đến tận trưa, khắp nơi đều vấp phải trắc trở, Ôn Noãn ủ rũ cúi đầu ngồi ngoài quảng trường, ăn bánh mì rẻ nhất để đỡ đói. Gọi điện cho từng người bạn lúc trước, ngoại trừ Mạn Đồng, không ai có thể giúp cô, người có lòng giúp cô cũng không chịu nổi sự phá hoại của Phương Liễu Thành.

Trong lòng đau khổ, nhưng vẫn nở nụ cười ấm áp, Ôn Noãn là cô gái lạc quan kiên cường, nụ cười của cô giống hệt tên của cô.

Lúc đang muốn dọn dẹp đồ đạc đến một công ty quảng cáo khác thử sức, đột nhiên nhìn thấy trên màn hình lớn của quảng trường hiện ra một hình ảnh, trong căn phòng xa hoa, giường lớn sang trọng, một cô gái nằm trên giường, một nửa phần lưng trần trụi, mái tóc như mây xõa ra trên gối, đen trắng đan xen, trên vai là con bướm xinh đẹp chói mắt, lại được phóng lớn trên màn hình.

Quảng cáo rất ngắn, chỉ khoảng mười mấy giây, chỉ quay đặc tả cảnh bán khỏa thân của cô gái, phối hợp với âm nhạc duyên dáng, cuối cùng là bốn chai nước hoa có hình bươm bướm xuất hiện trong màn hình, lời thoại duy nhất là.

5203, tôi yêu em, chủ động đến tìm tôi đi.

Đây là quảng cáo nước hoa rất đẹp, 5203 là loạt nước hoa bươm bướm An Ninh của nữ, phối với con bướm trên vai cô gái, lại thêm một lời thoại này, có một sức hấp dẫn, dụ dỗ các cô gái chủ động tìm kiếm loại nước hoa này.

Cực kì quyến rũ, đây chắc chắn là một quảng cáo cực kì sáng tạo.

Nhưng Ôn Noãn lại như bị sét đánh.

Cô gái kia rõ ràng là cô.

Đây là quảng cáo, lại bất ngờ thêm vào một phần giới thiệu, “Đây là quảng cáo được do Tổng giám đốc Diệp Phi Mặc tập đoàn quốc tế An Ninh tự tay thiết kế và quay chụp cho loạt nước hoa 5203 bươm bướm vừa được đưa ra thị trường, cô gái, còn nhớ rõ 5203 không?”

Có lẽ, người khác không biết hàm ý của câu nói cuối cùng là gì, nhưng Ôn Noãn lại như bị sét đánh bên tai.

Người đêm đó là… Diệp Phi Mặc?

“Oa, hình ảnh thật xinh đẹp.”

“Lời thoại kia thật hấp dẫn!”

“Cái này không hề giống quảng cáo, lại giống như… Ám chỉ điều gì đó?” Một cô gái khẽ nói, “Cô gái kia có liên quan gì đến quảng cáo chứ, đâu có ai quay quảng cáo nước hoa như vậy.”

“Kiểu nói này, lại là…” Đầu óc Ôn Noãn trống rỗng, như hồn ma trôi đến trạm xe buýt.


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status