Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 5: Diệp Phi Mặc (1)

/2173


Chương 5: Diệp Phi Mặc (1)

Tòa nhà quốc tế An Ninh, phòng nghỉ ngơi ở tầng dưới cùng.

Ôn Noãn bứt rứt ngồi đó, ngồi suốt cả một buổi chiều, căng thẳng đến mức sắc mặt trắng bệch, đồng thời cũng tức giận đến mức muốn giết người, Diệp Phi Mặc dùng ách như vậy, để cô xuất hiện trước mặt mọi người trong toàn thành phố, rốt cuộc anh muốn làm gì?

Anh chưa được sự đồng ý của cô, điều đó đã xâm phạm quyền lời của cô, quá đáng lắm rồi.

Lời thoại kia, còn nhớ rõ 5203 không? Chủ động đến tìm tôi đi! Rõ ràng Diệp Phi Mặc muốn cô chủ động đến tìm anh, nếu không hậu quả sẽ như thế nào, cô không dám suy nghĩ.

Quá đáng rồi.

Lại lại khiến cả thành phố chấn động để tìm cô.

Vừa nghĩ tới sự chấn động do quảng cáo kia tạo ra, cô xấu hổ giận dữ, ngay cả người qua đường cũng nhận ra người quay đang ám chỉ điều gì, một câu hai nghĩa, chẳng lẽ cô còn không biết sao.

Bên ngoài đang mưa to, cũng như lòng cô vào lúc này.

Đã đến giờ tan tầm, người trong tòa nhà cũng về gần hết rồi, Ôn Noãn nghĩ thầm, có lẽ anh sẽ đi thang máy riêng, đi xuống bãi đỗ xe. Không phải cô không muốn đi lên tìm anh, nhưng cô nhân viên tiếp tân ở dưới lầu nói phải hẹn trước mới được gặp Tổng giám đốc, lại nhìn ánh mắt khinh thường của cô ta, cô chẳng muốn tự chuốc nhục nhã.

Màn đêm vừa buông xuống, cơn mưa to xối xả, cô lo lắng cho mẹ và Tiểu Tĩnh, không chút suy nghĩ lao vào trong màn mưa, cô chạy quá nhanh, căn bản không nhìn thấy chiếc xe đang lao tới từ bên cạnh, Ôn Noãn sợ đến mức không phản ứng nổi.

Người đàn ông nhìn ánh đèn chiếu lên khuôn mặt cô gái, đôi mắt luôn lạnh lùng liếc qua tia khác lạ.

Bàn tay nắm tay lái hiện lên gân xanh, khóe môi hoàn mỹ nhếch lên hiện ra vẻ mỉa mai. Ôn Noãn hoảng sợ quá mức, không cảm thấy đau đớn, nhưng trong lòng lại giận dữ, rõ ràng là đèn xanh mà, anh lái xe không biết nhìn đèn xanh đèn đỏ sao?

Ôn Noãn là cô gái thông mình, thấy một chiếc xe Lamborghini kiểu mới nhất, cô cũng không dám nói quy tắc giao thông gì đó với chủ xe, đầu năm nay, có tiền mới gọi là quy tắc.

Cô xoay người rời đi, sợ đi chậm một chút sẽ bị đe dọa đòi tiền.

Chiếc xe Lamborghini sang trọng lại rất ngang ngược kia dừng lại bên cạnh cô, người đàn ông kéo cửa kính xe xuống, giọng nói lạnh lẽo trong màn mưa khiến người nghe thấy lạnh lẽo đến tận xương.

“Lên xe!”


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status