Vợ yêu ngốc nghếch

Chương 4.3

/9




  Chương 4.3:

  Nghe tiếng động Ngạn Khuyên khẽ nhíu mày , nấm tay nhỏ xoa xoa đôi mắt , Hiên Thần mắt đầy cưng chiều nhìn cô. " Ưm ưm,..." , khẽ mở đôi mắt buồn của chính mình trong ánh mắt vẫn còn muốn ngủ thật nhiều.

  " Ngủ một chút đi tiểu thư." Hiên Thần nhẹ nhàng ngồi xuống đối diện cùng Lý Tứ , ôm cô mà vuốt ve muốn cgo cô dễ ngủ." Hiên ca, không muốn ngủ nữa!" ,cô liên tục lắc đầu tỏ vẻ không muốn. Rất nhanh nhẹn nhảy khỏi lòng Hiên Thần khiến anh có chút mất mát. Cô quay người đặt vào mắt cô Lý Tứ, cô buồn bã cuối đầu quay lại vào long Hiên Thần, Ngạn Mặc Phi nhìn cảnh này nhìn không được nhìn Lý Tứ cười chế giễu.

    Mặt Lý Tứ càng ngày càng đen, còn cô chỉ úp mặt vào lòng Hiên Thần, anh có chút bất đắc dĩ nhìn cô gái nhỏ trong lòng. Anh biết cô trước đến nay đều thích Lý Tứ , anh có thể dỗ dành cô chẳng qua là do thường xuyên dẫn cô đi chơi và hay nói chuyện với cô mà thôi.

   " Tôi có chuyện đi trước." Lý Tứ đứng lên ý muốn đi." Đi sớm ? Đem Ngạn Khuynh về đây." Ngạn Mặc Phi nhàn nhạt nói đôi mắt nâu nhìn về phía Ngạn Khuyên đứa cháu gái xấu số của mình, cô nhất định phải đem Lý Tứ về cho Ngạn Khuyên. 

   " Tôi biết ". Hắn nói đơn giản rồi đi nhanh, cảm giác phải nhường một người như sinh mạng của mình vào lòng người đàn ông khác làm sao hắn chịu được.

---***---

   " Anh sao vậy? Đừng làm tôi sợ. " , Lam Yên hoảng loạn nhìn anh , khuôn mặt nhỏ vì sợ hãi mà cũng trở nên trắng bệch. " Đừng sợ , tối không,...lấy thuốc." ,quá mức nhục nhã lại để người con gái mình yêu thấy hình dáng yếu ớt này.

   " Thuốc ? Thuốc ở đâu? ". Cô luống cuống hỏi, hắn chưa trả lời cô đã chạy nhanh ra ngoài phòng tắm. Cô không hiểu cô sợ lắm đây là lần đầu cô cảm thấy hoảng loạn, cảm giác này như sắp mất đi thứ quan trọng nhất. Cảm giác đau giữa hai chân cũng chẳng còn dù còn cô cũng chẳng quan tâm.




/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status