Vợ yêu ngốc nghếch

Chương 4.2

/9




   Chương 4.2:

    Với kinh nghiệm nhiều năm làm y tá cô nhận ra được anh đang rất mệt, lòng ngực lên xuống không đều nhìn rất rõ. Vậy sao đêm qua lại,...mặt cô đỏ lên một mảng mắt không dám nhìn thẳng anh. Kéo chiếc chăn cùng cô trong nước cao lên che khuất thân hình nhỏ.

   - Anh là ai? Tôi, tôi... Cô chợt nhớ ra nha , đêm qua cô mất đi trong sạch nha. Trời ơi vậy mà còn lo nghĩ cho hắn, hắn chết kệ cô cần gì phải quan tâm. Hơn nữa Nam Tước cùng bọn người kia đâu,... hu hu chẳng lẽ họ đem cô bán kiếm tiền chơi bời, cô hôm qua bị tổn thương hôm nay bị bán số cô đen hơn mực nữa. Đôi mắt ngây thơ khi nào giờ thì ngập nước trong đôi mắt như ai hiếp đáp cô nhìn rất ủy khuất.

   - Khóc ? Tôi làm gì chọc em? Hắn nhíu mài hỏi trong đôi mắt thoáng vài tia cưng chiều. Khẽ vươn bàn tay chạm vào cô, nhưng lại bị cô tránh đi.

   - Tôi, anh sao anh dám làm vậy với tôi, hu hu... anh là tên khốn kiếp tôi nguyền rủa anh đến chết. Cô nức nở, nhưng quên để ý sắc mặt của hắn ngày càng muốn cười. Anh nhắm mắt tựa vào bồn tắm lớn một chút rồi tiến lại cô, ôm trọn người con gái nào đó vào lòng, lại bị cô chống cự.

   - Đừng, tôi đang rất mệt em đừng quậy nữa. Nếu hắn nhớ không nhằm thì hôn nay là ngày hắn yếu nhất. Cô nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của hắn có chút hoảng loạn mà ngoan ngoãn ngồi yên.

----*~*----

   Nơi trạch viện chính của trạch gia , tất cả mọi người trên dưới lòng đều như lửa đốt, hôm nay là ngày 21 ngày mà người kế thừa gia tọc hiện tại Ngạn Khuynh yếu nhất. Cô của hắn bình thường tĩnh như mặt nước hôm nay cũng đi đi lại lại ra lệnh cho người đi tìm hắn, còn ba mẹ đang ở bệnh viện cùng với bà nội hắn khi nghe tin không tìm thấy hắn bà liền ngất đi. Đứa cháu này chẳng khác gì sinh mệnh của bà , nếu nó xảy ra chuyện gì bà làm sao sống nổi đây?

   Lý Tứ gì có việc nên phải đến Ngạn gia không ngờ lại gặp cảnh chó gà không yên và cũng không thấy Ngạn Khuyên. Dù là vậy nhưng người Ngạn gia trên dưới đều dừng lại cuối đầu đúng phép tắc chào hắn rồi mới thu xếp việc. Hắn gật đầu rồi bước tiếp đến tầng 3 nơi người phụ nữ một thời gian dài làm in dấu ấn sâu trong giới hắc bạch đạo cô của Ngạn Khuynh, Ngạn Mặc Phi cũng chính là một trường hợp gây chú ý trong vòng 3 tuần của báo chí thành phố C. Vì người phụ nữ này là con riêng của Ngạn Long cũng là ông nội Ngạn Khuynh, lúc đầu biết bao người trong gia tộc một bên chống đối một bên lại hại cô , nhưng người phụ nữ này quá kiên cường khiến người đàn ông như hắn đây cũng phải nể phục.

   - Có chuyện gì sao? Nhưng bên ngoài vẫn hỏi một cách trống rỗng , tự nhiên ngồi xuống không cần ai mời rồi tự thưởng cho chính mình một ly trà Long Tỉnh loại cao cấp cần phải thưởng thức qua nhiều công đoạn còn hắn thì cứ như uống nước lã không chút tiếc.

   - Không sợ Ngạn Khuyên quấy nhiễu ? Ngạn Mặc Phi đã dần khôi phục sự trầm tĩnh mà từ tốn hỏi một cách gia giáo. Nhưng trong giọng nói vài phần là châm biếm. 

  Hắn biết đã có chuyện gì vì chẳng bao giờ nói chuyện với người phụ nữ này mà cô ta chuyển sang vấn đề khác cả.

  - Có chuyện gì? Hắn nhíu mày hỏi , mi tâm có chút căng thẳng.

  - Con bé có người mới rồi, vì vậy ngươi không cần lo. Cô khẽ nói, trong đôi mắt không một thần sắc đặc biệt chỉ nhàn nhã khiến người đối diện chẳng bao đoán được suy tính của cô.

   Hắn khẽ thở dài nhẹ nhàng rồi nhìn cô.

  - Vậy chuyện gì ? Lý Tứ vẫn ngắn gọn hỏi cũng đủ để Ngạn Mặc Phi hiểu.

  - Ngạn Khuynh hôn nay vẫn chưa liên lạc được. Cô nói trong đôi mắt thoáng vài tia phức tạp.

  - Giờ chắc hắn đang ở với nữ nhân. Lý Tứ nở nụ cười nhàn hạ , nhưng khi bóng dáng người con gái nào nằm cuộn tròn như cục bông đang trong lòng Hiên Thần người thân cận thứ hai bên Ngạn Khuynh , đồng thời cũng ra tay sống chết vì Ngạn gia thì có chút ảo não.

  - Hai người đang nói chuyện? Tôi có làm phiền ? Vẫn lịch sự như một người giao tiếp lớn nhưng ai lại biết hắn dính líu đến hắc đạo.

  - Con bé ngủ rồi ? Cô ngước mắt , trong mắt đầy sự thương tiếc con bé nhỏ kia.


/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status