Vũ Động Càn Khôn

Chương 1044: Đưa đi

/1309


Uỳnh!

Đêm dần buông, trên bình nguyên xuất hiện một tòa thành đổ nát, trong thành là một đống lửa lớn, dường như là nơi tạm nghỉ chân tập trung. Nhìn từ xa có thể thấy vô số đoàn người tiến lại nơi đó.

Cũng vì thế mà tòa thành trở nên náo nhiệt hơn nhiều, không còn lạnh lẽo cô quạnh như trên bình nguyên nữa.

Tòa thành này có tên Tiểu Hoang Thành, là nơi dừng chân trên vùng hoang địa này. Phần lớn các đội tìm kiếm con mồi đều dừng chân ở đây, cũng là đổ tránh mưa gió băng giá.

Khi những người này tụ tập lại cũng diễn ra một số vụ buôn bán, trao đổi hàng hóa với nhau. Đương nhiên nơi này có nhiều trận chiến đấu hơn, chưa biết chừng trước đó còn gặp nhau cười nói nhưng rồi ngay sau đó lại chém giết máu chảy thành sông.

Lúc này, tại một nơi trong thành, lá cờ có con huyết mang đang bay phấp phới, xung quanh là một vùng doanh địa, từ đó vọng ra đủ mọi loại tiếng hò hét, chửi bới.

Phía trước doanh địa là một khu đất, có không ít người đang tụ tập ở đó. Rất nhiều lá cờ khác nhau cho thấy họ thuộc các thế lực khác nhau ở Thú Chiến Vực.

Nhiều người dang khoe khoang những thứ mà dội mình thu hoạch được trong chuyến đi lần này.

- Hừ, Hồ Thành, mới đánh bại được một bọn phỉ tặc mà thôi. Huyết Mãng Thành bọn ta đã huyết tẩy ba hắc trại, thu hoạch hơn các ngươi nhiều.

Bên Huyết Mãng Thành, một nam tử để tay trần nghe được cuộc nói chuyện của người khác thì đắc ý nói. Gương mặt hắn có không ít vết sẹo ngang dọc khiến hắn nhìn rất hung hăng, dữ dằn.

- Hừ, Huyết Mãng Thành các ngươi chỉ biết ra oai với những trại nhỏ yếu ớt thì có được thu hoạch gì?

Khi nam tứ tay trần vừa dứt cười thì một giọng nói từ bên cạnh truyền tới. Mọi người quay sang nhìn thì thấy một nam tử gầy gì đang cười quái dị phía sau, hắn cũng có không ít người trong đội.

Nam tử tay trần mắt lộ hung quang nhìn nam tử gầy gò kia, nhưng cũng không nổi giận ra tay. Rõ ràng nam tử gầy gò kia cũng không phải nhân vật tầm thường, hơn nữa thế lực của hắn cũng không hề yếu hơn Huyết Mãng Thành. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status