Vũ Động Càn Khôn

Chương 1045: Bước đệm

/1309


Uỳnh!

Trong doanh địa là cả một sự hỗn loạn. Cường giả Huyết Mãng Thành đều kinh hãi nhìn hai người bọn Lôi Chấn trong bộ dạng thê thảm. Chúng không thể ngờ được hai mãnh tướng của Huyết Mãng Thành lại yếu ớt như vậy trước người thanh niên kia.

Tâm Thanh từ phía sau bay tới bên cạnh chiếc xe tù, đến khi nhi rõ gương mặt họ, cô bé lập tức mừng rõ:

- Thanh tỷ, Liễu tỷ?

- Tâm Thanh?

Hai thiếu nữ vốn đang rất sợ hãi cũng có phần thất thần nhìn Tâm Thanh. Mãi lúc lâu sau mới sực tỉnh, đôi mắt trào ra những giọt lệ mừng rỡ.

Lâm Động liếc nhìn ba người khóc sướt mướt, rồi nhìn vào sâu trong doanh địa. Ở đó có một luồng khí tức bí ẩn, mạnh mẽ hơn hai kẻ Lôi Chấn. Hiển nhiên đây mới là kẻ thực lực mạnh nhất của đảm người này. Chỉ là hắn rất giòi ẩn mình, Lâm Động đến gần doanh địa mới phát hiện ra khí tức của hắn.

Cường giả ở xung quanh lúc này cũng kinh ngạc nhìn vào trong, lẽ nào vẫn còn cường giả của Huyết Mãng Thành?

- Lẽ nào là....

Một số người nhíu mày.

- Ha ha, không ngờ ở Thú Chiến Vực mà con người cùng ngông cuồng như vậy.

Một tràng cười khàn phiêu hốt bất định vọng ra. Rồi trước mặt mọi người bỗng hoa lên, khi nhìn lại thì một thân ảnh mặc áo xám dã xuất hiện phía trước những cường giả Huyết Mãng Thành.

Gương mặt người này tái nhợt, đôi mắt sâu, ngón tay dài và nhọn tựa kiếm, quanh người hắn là thứ khí nhàn nhạt khó ngửi, rõ ràng là nó có độc.

- Huyết Mãng Thành tiểu thành chủ? Tào Mãng?

Hắn vừa xuất hiện xung quanh lập tức ồ lên. Ngay cường giả của Huyết Mãng Thành cũng lùi sau một bước, ánh mắt đầy vẻ sợ hãi.

- Tiểu thành chủ.

Hai người bọn Lôi Chấn vội vàng bò dậy đến bên cạnh Tào Mãng.

Ba người Tâm Thanh thấy hắn xuất hiện, mặt đều biến sắc. Hai thiếu nữ Cửu Vĩ tộc kia thì càng có vẻ tuyệt vọng, chắc họ không ngờ trong Huyết Mãng Thành lại có nhân vật lợi hại này.

- Đừng sợ!

Tâm Thanh khẽ an ủi, đúng là danh tiếng Tào Mãng rất vang dội, thực lực Tử Huyền Cảnh đại thành, mạnh hơn nhiều so với bọn Lôi Chấn, nhưng có lẽ không đủ uy hiếm Lâm Động.

Hai người thấy Tâm Thanh bình tĩnh nhu vậy mới bớt sợ hãi hơn một chút, lén nhìn về phía Lâm Động. Dường như họ nhận ra Tâm Thanh bình tĩnh được như vậy là nhờ hắn. Chỉ là, hắn thật sự có khà năng chống lại Tào Mãng sao?

- Ta đem người đi, ngươi có ý kiến gì không?

Lâm Động nhìn Tào Mãng cười một cái, ngữ khí như có hỏi ý kiến, nhưng chỉ những người lăn lộn nhiều năm mới nhận ra hàn khí trong đó.

- Ngươi là con người mà cũng dám nói như vậy, quá coi thường yêu thú bọn ta rồi thì phải?

Lôi Chấn quát lên, hiển nhiên hắn muốn dùng thân phận đặt Lâm Động vào vị trí đối lập với tất cả những người ở đây.

Có điều hiệu quả cũng không lớn lắm. Tuy con người ngông nghênh ở nơi này khiến người ta khó chịu, nhưng thực lực Lâm Động vừa thể hiện cũng khiến những yêu thú khác phải e dò. ị

Thế nhưng Lâm Động không hề quan tâm, nhìn Tào Mãng chăm chăm, cười nói:)

- Hình như cảm tri của ngươi rất nhạy bén, vì thế ta nghĩ chắc ngươi cũng biết mìnhkhông thể ngăn được ta.

Những người xung quanh mặt lại biến sắc, đặc biết là khi nhìn thấy ánh mắt tối tăm của Tào Mãng thì giật mình. Kẻ này thật sự mạnh vậy sao? Ngay Tào Mãng đạt đến Tử Huyền Cảnh đại thành cũng không ngăn được?

- Ngươi đang đối địch với Huyết Mãng Thành ta sao...Ngươi sẽ phải hối hận.

Tào Mãng ánh mắt âm u nhìn Lâm Động.

Lâm Động coi như không biết, vẫy tay với Tâm Thanh rồi quay người di. Tâm Thanh thấy vậy vội vàng kéo hai cô gái vẫn còn đang bất ngờ đi theo.

- Các hạ đã có ngạo khí như vậy, sao không để lại đại danh? Để xem Huyết Mãng Thành ta rốt cuộc có động vào được không?

Tào Mãng nói.

- Lâm Động.

Lâm Động dừng lại, quay lại cười một cái rồi bước đi thẳng.

Cường giả yêu thú ở xung quanh vội vàng tránh đường, nhìn bốn người rời đi với ánh mắt kỳ lạ... Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status