Vũ Động Càn Khôn

Chương 12: Tiếng vang thứ mười

/1309


Dịch:dit_bu999 (A Bư)

"Âm Châu này thật ra có thể lén đưa cho cha sử dụng được không nhỉ...?"

Lâm Động liếm liếm môi, ánh mắt có chút nóng bỏng nhìn chăm chú vào ba cây đậu Âm Châu trong tay, vừa lúc hôm nay Lâm Khiếu đã lui về Địa Nguyên cấp, nếu hắn có thể đem Âm Sát Chi Khí ở trong Âm Châu này hút ra, thì thực lực tất nhiên sẽ tăng lên.

Chỉ có điều, trước hết phải đem thương thế trong cơ thể Lâm Khiếu chữa khỏi, nói cách khác, thương thế này nếu kéo dài càng lâu thì đối với hắn mà nói, sẽ càng bất lợi.

"Mấy ngày này mình sẽ tìm một cơ hội nào đó, đem chất lỏng từ trong Thạch Phù kia cho cha sử dụng, thử xem có thể chữa khỏi thương thế trong cơ thể cha hay không"

Hiện tại thương thế trong cơ thể Lâm Khiếu là quá nặng, hơn nữa đã qua nhiều năm như vậy tất sẽ dẫn đến bị ứ đọng, đối với thân thể hắn đã tạo thành những thương tổn thật lớn, nếu không đem những thương thế này thanh trừ đi, Lâm Khiếu chỉ sợ sẽ không thể bình yên mà hấp thu Âm Sát Chi Khí trong Âm Châu này.

"Nếu phụ thân khôi phục thực lực đỉnh phong như năm đó, thì địa vị tại Lâm Gia hẳn là sẽ lập tức hồi phục, dù sao trôi qua nhiều năm như thế, trong Lâm Gia đạt tới Thiên Nguyên cấp, bất quá cũng chỉ mới có ba người mà thôi"

Thiên Nguyên cấp, phóng nhãn cả Thanh Dương Trấn, đều được sánh ngang với danh hào cao thủ. Ở nơi này, một thế lực có cường đại hay không, quan trọng nhất đó là có số lượng cao thủ Thiên Nguyên cấp. Cho nên, nếu Lâm Khiếu lại một lần nữa khôi phục thực lực Thiên Nguyên cấp, không chỉ có địa vị sẽ tăng trở lại, mà hơn nữa sẽ đem những đau khổ của hắn sạch sẽ quét đi, điều này chính là điều mà Lâm Động, Liễu Nghiên, Thanh Đàn ba người tối ngày mong đợi muốn nhìn thấy nhất. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status