Vũ Động Càn Khôn

Chương 167: Cường giả đứng đầu bốn người trẻ tuổi!

/1309


Hồng mang phá không dẫn động kỳ lực của thiên địa, thanh thế này đúng là khiến cho người ta sợ hãi vô cùng.

Khi đạo hồng mang kia gần tới nơi, tất cả mọi người trong khu lều trại đều dùng ánh mắt kinh ngạc tập trung vào người này.

"Vút!"

Trong vô số ánh mắt hiếu kỳ, đạo hồng mang kia dùng một loại tốc độ cực kỳ nhanh chóng và mãnh liệt phá không mà đến, khi hồng mang tới gần mọi người mới kinh ngạc phát hiện, cái bóng đỏ kia lại chính là một con ưng khổng lồ vô cùng thần tuấn.

Con ưng khổng lồ có tốc độ cực nhanh, chỉ cần hai cánh vỗ vỗ là tiếng sấm ì ùng vang lên.

Khi tốc độ của con ưng khổng lồ chậm lại, ánh mắt của mọi người dừng lại trên lưng của con ưng, ở nơi đó có một người mặc áo xanh chắp tay đứng thẳng, mái tóc nhẹ đưa theo gió, có vẻ hào hiệp vô cùng, khí thất như vậy thôi cũng khiến cho người khác khâm phục.

Người đứng trên con ưng khổng lồ hơi cúi đầu, bình thản như nước đảo mắt nhìn qua đám người phía dưới, sau đó liền thu hồi ánh mắt, giống như ở bên dưới chẳng có gì khiến hắn phải chú ý.

"Lâm Lang Thiên đại ca tới rồi!"

Nhìn bóng người mặc áo xanh trên lưng con ưng khổng lồ, đám người Lâm Trần nhất thời kinh hỉ reo lên, trong ánh mắt của họ hiện lên sự hâm mộ.

"Hắn chính là Lâm Lang Thiên sao..."

Lâm Động cũng nhìn chằm chằm vào nam tử áo xanh đứng trên con ưng ngạo thị thiên địa, hắn nhận ra người này vô cùng bình thản nhìn mọi người, mà chính xác hơn đó là không thèm nhìn.

Đương nhiên, lấy thực lực của hắn, đúng là có tư cách thể hiện như vậy.

Nhìn người này, Lâm Động không thừa nhận không được, Lâm Lang Thiên này đúng là một tuấn nam hiếm có, chỉ độc tính khí chất thôi, hắn cũng là một biểu tượng rồi.

"Đứng dưới chân ưng"

Lâm Động nhìn chằm chằm bóng người áo xanh, sau một lát hắn mới nhìn con ưng bên dưới, ánh mắt của hắn lập tức co rút lại.

"Con ưng này là do hắn sử dụng Nguyên Lực biến thành, chứ không phải ưng thật, nhưng mà con ưng khổng lồ này lại chẳng khác gì ưng thực, trên mình nó cũng có khí chất của ưng, nếu như ta đoán không sai, tiểu từ này sợ rằng đã bước chân vào Tạo Khí Cảnh trong Tạo Hóa Tam Cảnh!"

"Hắc hắc, cần này tuổi mà đã bước chân vào Tạo Khí Cảnh, Lâm Động, đối thủ của ngươi đúng là vô cùng cường hãn."

Thanh âm của Tiểu Điêu đột nhiên vang lên trong đầu Lâm Động.

"Tạo Khí Cảnh!"

Nghe thấy Tiểu Điêu nói thế, hai mắt Lâm Động giật giật, hắn biết rõ thực lực như vậy đại diện cho cái gì, cho dù ở trong vương triều Đại Viêm, cường giả Tạo Khí Cảnh cũng sếp vị trí hạng nhất!

Lâm Động chăm chú mím môi, ánh mắt bướng bỉnh ngoan cường nhìn vào thân ảnh mặc áo xanh, sau đó chậm rãi nhìn xuống, từ khi hắn hiểu chuyện, hắn đã nói với cha hắn rằng, tôn nghiêm của cha bị mất, có một ngày hắn sẽ đòi lại!

Có thể Lâm Lang Thiên đã sớm quên mất người của chi lẻ trong Tộc Hội năm đó bị hắn đánh tàn phế, nhưng đối với cho Lâm Động mà nói, hắn không thể quên!

Năm tháng qua đi nhưng ý nghĩ kia chưa bao giờ phai nhạt, ngược lại nó đã thấm sâu vào trong linh hồn, cho nên cho dù đối thủ của hắn có mạnh bao nhiêu thì hắn cũng không nhụt chí từ bỏ quyết tâm!

Đương nhiên, hiện giờ hắn vẫn phải cố gắng kiềm chế hận ý trong lòng, bởi vì hiện giờ hắn không thể chống lại được thiên tử chi kiêu (1) của dòng họ Lâm này!

(1): Thiên tử chia kiêu: Con cưng của trời

Đám người Lâm Trần không nhìn thấy sắc mặt của Lâm Động, ánh mắt của bọn họ hoàn toàn chăm chú hướng lên bầu trời, ở nơi đó có Lâm Lang Thiên đang đứng, uy vọng của hắn dường như đã có chút vượt qua trưởng lão của dòng họ, trong lòng thể hệ trẻ, Lâm Lang Thiên chính là chiến thần bất bại!

Dưới ánh sáng của hắn, thế hệ trẻ của dòng họ Lâm trở nên nhạt nhòa!

"Ha ha, Lâm Lang Thiên, vẫn bị ngươi tới trước một bước!"

Trong khi mọi người đang kinh hãi vì khí chất của Lâm Lang Thiên thì một tiếng cười vang rền như sấm vọng từ chân trời tới, sau đó mọi người nhìn thấy một đạo ánh sáng màu vàng phá không lao tới, một cỗ khí thế cường hãn lập tức bao phủ thiên địa.

Cổ khí thế này tràn đầy cuồng ngạo, nhưng cho dù có cuồng ngạo, người khác cũng không dám có ý niệm bất mãn. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status