Vũ Động Càn Khôn

Chương 170: Cướp sạch phòng Yêu Linh

/1309


"Hai vạn ba nghìn viên Thuần Nguyên Đan!"

Trong hành lang, sau khi Lâm Động sử dụng Tinh Thần Lực kiểm tra Càn Khôn Đại, một cảm giác hạnh phúc cuộn tới làm cho hắn có chút mê muội.

Hai vạn ba nghìn viên Thuần Nguyên Đan, đó chính là 230 vạn Dương Nguyên Đan!

Đổi thành Dương Nguyên Thạch sẽ được 2300 vạn, không biết mỏ khoáng thạch của Lâm gia khai thác xong có bằng con số này hay không. Nếu như bằng cần này, một khi Huyết Lang Bang có được, với tài lực có sẵn của bọn họ sẽ nhanh chóng bắt kịp Vạn Kim Thương Hội, đủ thực lực tranh vị trí đệ nhất Viêm Thành, vì vậy có thể hiểu, 230 vạn Dương Nguyên Đan đại biểu cho cái gì.

"Ai, gia hỏa không kiến thức, hơn hai vạn Thuần Nguyên Đan có thể làm được cái gì? Mua một kiện Linh Bảo hơi cao hoặc võ học thượng thừa cũng không được."

Trong khi Lâm Động đang vui tươi như hoa thì thanh âm Tiểu Điêu đột nhiên vang lên.

Đối với tên gia hỏa hay đả kích người này, Lâm Động chịu đựng mãi thành thói quen, hơn nữa hắn còn đang hưng phấn nên không thèm tính toán, hắn đảo mắt nhìn qua hành lang, thấy những bóng người đang di chuyển vội vã, hỏi Tiểu Điêu:

"Hiện tại đi như thế nào?"

"Đi về bên trái đi, ngươi có thu hoạch đương nhiên cũng phải tìm cho ta chỗ tốt chứ."

Tiểu Điêu cười nói, trong giọng nói của hắn có chút vội vã.

Nếu như trước đây, mộ phủ của cường giả Niết Bàn Cảnh hắn sẽ không quan tâm, nhưng bây giờ phượng hoàng rơi xuống đất không bằng gà, hiện tại nó chỉ còn cách tiếp thu sự thực, dù sao mong chóng khôi phục thực lực mới là vương đạo.

"Không thành vấn đề."

Lâm Động đáp ứng một cách vô cùng sảng khoái, hiện tại hai bên đã cùng chung một thuyền, trải qua những chuyện lúc trước, Tiểu Điêu coi như đã chiếm được tín nhiệm của hắn, lần này có thu hoạch làm cho hai bên điều hiểu, chỉ có thành tâm hợp tác mới là con đường mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status