Vũ Động Càn Khôn

Chương 169: Giàu đột ngột

/1309


Ngọn núi vốn an tĩnh lúc này trở nên bạo động, tất cả mọi người đều lao về phía Cổ Mộ Phủ trên đỉnh núi, nhưng mà trên núi hiển nhiên cũng có yêu thú tồn tại, những tiếng thú rống và tiếng kêu thảm thiết thỉnh thoảng vang lên, nhưng tóm lại nó không đủ ngăn cản đoản người, chỉ trong vòng mấy phút ngắn ngủi, đã có không ít người vọt tới đỉnh núi.

Lâm Động không đi quá nhanh, ngược lại hắn còn đi ở phía sau, do tránh né đám yêu thú ven đường nên hắn thuận lợi lên tới đỉnh núi mà không vướng bận gì.

Trên đỉnh núi có một cái cửa đá khổng lồ được che khuất sau những bụi cây um tùm, cái cửa đá cực dày lúc này đã bị người ta dùng thủ đoạn mạnh mẽ phá vỡ, đá vụn bay đầy đất, từ khí tức cuồng ngạo của thương pháp lưu lại ở nơi này, rất có thể chính là tên Vương Viêm của dòng họ Vương đã xuất thủ, thực lực của người này thật là hung hãn.

Ở ngoài cửa đá có một dòng người cuồn cuộn vọt vào trong, giống như một con sói bị bỏ đói nhiều năm, bây giờ nhìn thấy một mỹ nhân trần truồng, trong óc lập tức dâng lên một cảm giác điên cuồng.

Lâm Động đảo mắt qua cửa đá, hắn không nhìn thấy đám người Lâm Khả, chắc là họ đã vội vã vọt vào Cổ Mộ Phủ rồi, nhưng đây cũng là điều là Lâm Động muốn, sau khi tới Cổ Mộ Phủ, hắn không muốn đi chung với đám người này. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status