Vũ Động Càn Khôn

Chương 192: Huyết Lang Bang bi thương

/1309


Tin tức Nhạc Sơn bị đánh bại nhanh như gió đã quét qua hiện trường, đám nhân mã của Huyết Lang Bang còn lại, đấu chí dường như biến mất chỉ trong chốc lát, sự hung hãn khi nãy đã biến mất sạch sẽ, thay thế hiện giờ, chỉ là sự khủng hoảng vô cùng.

Ai nấy đều rõ ràng, Huyết Lang Bang mất đi Nhạc Sơn, sẽ không còn chỗ đứng ở Viêm Thành, thậm chí, tiếp theo đó là sự truy bắt của đám người Thương hội Vạn Kim, e rằng sẽ bị xóa sổ hoàn toàn ở Viêm Thành này.

Thế lực lợi hại đã đứng vững ở Viêm Thành hơn mười năm này, hôm nay, cuối cùng đã bị suy tàn hoàn toàn, mà người khởi xướng lên thảm cuộc này, lại chỉ là một thiếu niên chưa đầy hai mươi tuổi…

Nhìn thân ảnh tay cầm thanh trường kích dần dần hạ xuống, tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được một luồng sát khí từ trên cơ thể của hắn toát ra. Trong đôi mắt đó, lộ ra vẻ sắc bén khiến kẻ khác phải khiếp sợ.

Với thực lực của một người, đối kháng với ba cao thủ Nguyên Đan Đại viên mãn mà chiến thắng, thực lực này, thử hỏi trong Viêm Thành này, còn có ai có thể địch nổi?

Ngay khi thân hình Lâm Động hạ xuống, tất cả đám nhân mã của Huyết Lang Bang đều bắt đầu chạy tán loạn. Ngoài một số tên có chút danh vọng trong Huyết Lang Bang đang dốc hết sức chống cự lại ra, đại đa số bọn họ đều bắt đầu chạy trốn.

Mà cơ hội hiếm có này, Thương hội Vạn Kim đương nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Đại môn của Tổng bộ Thương hội Vạn Kim nháy mắt đã mở to ra, đám người Thương hội Vạn Kim từ sớm đã chịu ấm ức, ào ra như nước thủy triều, vẻ mặt đầy sát khí truy kích đám nhân mã đang chạy tán loạn của Huyết Lang Bang. Những tên ngoan cường chống trả, cũng trực tiếp bị luồng sóng này dìm chết.

Cái chết của Nhạc Sơn là một minh chứng rõ ràng cho cái gọi là binh bại như núi đổ. Nhìn Huyết Lang Bang vẻ như kiên cô không gì có thể phá vỡ, lại chỉ trong vài phút ngắn ngủi, quân tướng tan rã, dưới sự truy bắt đến cùng của Thương hội Vạn Kim, đã tử thương thảm trọng.

Đối với việc truy kích đám nhân mã tàn dư của Huyết Lang Bang, Lâm Động lại không hề có hứng thú gì. Những việc thế này, Thương hội Vạn Kim sẽ giải quyết thỏa đáng không cần hắn phải lo.

Bước chân của hắn chầm chậm bước tới bên cạnh Nhạc Sơn, đang nẳm trong vũng máu, ánh mắt nhìn người từng là một trong những bá chủ của Viêm Thành.

Ánh mắt này lướt qua đầy sự hững hờ!

Hắn rất rõ thủ đoạn của tên này, cho nên lần này, hắn tuyệt đối không thể để cho hắn tự do thoát thân một lần nữa, nếu không, sẽ phiền phức vô cùng!

Ngay lúc Lâm Động quan sát thi thể của Nhạc Sơn, đám người Lâm gia phía sau cũng nhanh chóng tiến qua, nhìn thi thể đang dần lạnh ngắt đi đó, trong mắt hiện lên vẻ chấn động.

- Thực lực của Động nhi, đã đến mức chúng ta cũng không phải là đối thủ của nó rồi.

Lâm Chấn Thiên vuốt chòm râu, nhìn Lâm Động đang ở kế bên, sắc thái trên mặt đã là sự vui mừng và tự hào không cách nào biểu đạt hết được.

Ông phấn đấu hơn nửa đời người, cũng chẳng qua chỉ có thể khiến Lâm gia có được một chỗ đứng ở trấn Thanh Dương. Nhưng mà từ sau khi Lâm Động xuất hiện, mới chỉ với khoảng thời gian chưa tới hai năm, Lâm gia đã có được địa vị như thế này ở Viêm Thành. Nếu so sánh với trước kia, tất nhiên là chuyện không thể nào tưởng tượng được.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status