Vũ Động Càn Khôn

Chương 194: Âm Đan màu đen

/1309


Khí Âm Sát đáng sợ giống như một đầu giao long vậy, điên cuồng từ trong cơ thể Thanh Đàn bạo dũng phóng ra. Trong khoảnh khắc đó, khiến cho không khí trong viện trở nên lạnh thấu xương, giống như là những thanh đao vô cùng sắc bén, phát ra hàn ý sâm sâm.

Rắc rắc!

Bãi đá mà Thanh Đàn đang ngồi xếp bằng, lúc này đã trực tiếp bị khí Âm Sát cực lạnh kia khiến cho đóng băng lại, phát ra thanh âm nứt gãy, vô cùng thanh minh, không ngừng nhanh chóng lan tràn ra.

- Cơ thể của Thanh Đàn lại ẩn chứa luồng khí Âm Sát đáng sợ đến như vậy?

Sắc mặt Lâm Động ngưng trọng quan sát cảnh tượng này. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy khí Âm Sát khủng khiếp như thế này. Dưới sự xâm nhập của khí Âm Sát đó, cho dù là hắn, đều cảm giác được vết tích máu thịt đang cuộn trào đọng lại. Hắn lập tức vội vàng thúc đẩy nguyên lực, bao quát hết cả thân mình, cảm giác âm hàn đó mới giảm bớt phần nào. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status