Vũ Động Càn Khôn

Chương 195: Khai mở thạch phù

/1309


- Nguyên lực ba động thật mạnh!

Sắc mặt Lâm Động ngưng trọng nhìn nguồn nguyên lực dày đặc tỏa ra từ trong viên Nguyên Đan màu đen đó.

Nguyên Đan màu đen này hoàn toàn khác so với những Nguyên Đan mà trước kia hắn từng thấy qua, vì trong đó, hắn không cảm nhận được một chút lực âm dương nào, có chăng chỉ là lực Âm Sát thuần túy tới cực điểm.

Loại lực Âm Sát này, cực kỳ bá đạo và sắc bén!

Có thể tưởng tượng, nếu như tương chiến với người khác sẽ đạt được hiệu quả mạnh mẽ đến mức nào.

- Loại thể chất thuần âm thuần dương này, vốn rất thích hợp để tu luyện. Nói ra, chúng mới chính là thiên chi kiêu tử thật sự. Thể chất của cô ta hiện giờ vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành, đợi sau này khi đã hoàn toàn trưởng thành rồi, vậy thì thành tựu sẽ không kém chút nào.

Trong mắt của tiểu điêu cũng ánh lên sự kinh ngạc. Tuy nói đây không phải là lần đầu tiên nó nhìn thấy loại thể chất này, có điều trong lòng khó tránh khỏi có chút ngưỡng mộ. Thể chất thuần túy này, về việc tu luyện cũng có thể đạt được hiệu quả gấp đôi.

- Thanh Đàn chắc đã thành công rồi?

Lâm Động hỏi.

- Ân, ả nha đầu này nghị lực thật tốt. Sự đau đớn của khí Sát Ma ấy, lại bị cô ta nhẫn nhịn đến mức đó. Có điều cũng may là ngươi đã sử dụng một nguồn nguyên lực lớn áp chế khí Sát Ma đó lại, nếu không thì nghị lực của cô ta có tốt hơn đi chăng nữa, cũng khó mà chịu đựng được sự xung kích đó.

Tiểu điêu gật gật đầu, nói.

Nghe vậy, Lâm Động cũng khẽ thở phào nhẹ nhõm. Chuyện của Thanh Đàn, điều mà hắn có thể giúp được cũng chỉ có hạn, hôm nay thấy được nàng bình an, hắn cũng đã thấy yên tâm không ít.

Ngay lúc Lâm Động thở phào nhẹ nhõm, phía dưới, viên Âm Đan màu đen lớn bằng ngón tay cái vẫn đang xoay tròn. Mà cùng với khí Âm Sát bị hút vào nó càng lúc càng nhiều, nguồn nguyên lực đang chuyển động phát ra từ trong Âm Đan cũng càng lúc càng mạnh mẽ và sắc bén hơn.

Âm Đan màu đen trong lúc chuyển động, thể tích tăng lên với một tốc độ cực chậm. Một lát sau, khi nó lớn được khoảng bằng hột hồ đào, cuối cùng cũng dần dần ngừng lại.

Lúc này trên bề mặt Âm Đan, màu sắc càng trở nên thâm trầm hơn. Dường như mọi tia sáng đều bị nó nuốt hết. Nhìn từ xa, giống hệt như cái một hắc động, tuy rằng nhỏ bé, nhưng lại phát tán ra một nguồn sức mạnh khiến người khác kinh hãi.

Ngay lúc Âm Đan ngừng tăng trưởng, cái miệng nhỏ của Thanh Đàn khẽ hé, nó liền hóa thành một đạo hắc mang lướt xuống, cuối cùng chui vào trong cơ thể của nàng.

Oanh!

Ngay khi Âm Đan tiến vào trong cơ thể Thanh Đàn, một luồng nguyên lực chuyển động cực kỳ mạnh mẽ cũng ầm ầm bộc phát ra. Sự chuyển động mạnh mẽ đó trực tiếp làm cho những khối băng màu đen kiên cố trong viện vỡ thành nhiều mảnh vụn, cuối cùng hóa thành hơi nước, bay lên biến mất.

- Thành công rồi sao?

Cảm nhận được nguồn sức mạnh cường đại đang chảy trong cơ thể mà trước đây chưa từng có, đôi mắt của Thanh Đàn cũng hiện lên vẻ vui mừng khôn xiết.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status