Vũ Động Càn Khôn

Chương 221: Đánh cho một trận

/1309


- Lâm Động!

Nhìn bóng dáng lướt qua của Lâm Động, Khương Tuyết cũng khẽ rùng mình, nắm lấy tay của tiểu Nhân Nhân, muốn nói điều gì đó, nhưng khi nghe thấy âm thanh bình tĩnh của Lâm Động, lại chỉ có thể nuốt lại lời nói đó ngược vào trong. Nàng ta biết rõ, gã thiếu niên trước mắt, tuy rằng thoạt nhìn có vẻ như vô hại, nhưng khi đã nổi giận, lại vô cùng đáng sợ.

- Muốn thể hiện bản lĩnh anh hùng à?

La Sơn hơi nghiêng đầu, ánh mắt âm lãnh nhìn chằm chằm vào Lâm Động đang dần bước tới, chợt hắn cười nhạt nói:

- Tiểu tử, ngươi là người mới đến của Võ quán Ưng Chi đúng không? Lần trước Võ quán Ưng Chi các ngươi cũng có một tên cao thủ Nguyên Đan Đại viên mãn muốn ra mặt, có điều tên xui xẻo đó cuối cùng gần như đã bị phế mất một cánh tay thì phải?

- Ha ha, đó là do Thiếu Quán chủ lương thiện, nếu không tên đó đừng hòng sống sót.

Bên cạnh La Sơn, một nam tử tỏa ra một cỗ nguyên lực hùng hồn, cười tiếp lời.

- Vậy thì lần này phế luôn hai cánh tay của hắn đi, không cần lấy mạng hắn.

Trên khuôn mặt của tên La Sơn hiện lên một nụ cười mỉm, trong nụ cười đó, ẩn chứa một vẻ hung tàn âm lãnh.

- Vâng!

Nghe vậy, khoảng hơn mười mấy tên thuộc hạ bên cạnh La Sơn đồng thanh cung kính đáp, chợt nhìn Lâm Động với vẻ không chút ý tốt nào. Bọn chúng có tới hai tên cao thủ Nguyên Đan Đại viên mãn, lại công thêm vài tên Nguyên Đan Tiểu viên mãn. Thế trận này, xét ra đủ để khiến cho tên tiểu tử không biết trời cao đất dày trước mắt bị đánh cho tàn phế hoàn toàn.

Những tên này lấy đông hiếp yếu hiển nhiên cũng không phải là lần đầu tiên, do đó chúng có vẻ vô cùng có kinh nghiệm. Các bước chân bắt đầu phân tán ra, tạo nên trạng thái nửa bao vây, quay lấy Lâm Động. Cùng lúc đó, nguyên lực hùng hồn mạnh yếu khác nhau, cũng chuyển động.

Nơi đây cũng vừa hay là nơi ngoài Phòng giao dịch của thành Đại Ưng, người qua lại khá nhiều, do đó những việc xảy ra nơi đây lập tức khiến xung quanh đến không ít người.

Từng ánh mắt mang theo chút hoài nghi nhìn về phía Lâm Động.

Tên tuổi của Võ quán Huyết Kền tuy rằng không phải là rất tốt trong thành Đại Ưng, nhưng thực lực thì không cần nói. Trước đây một số kẻ có gan khiêu chiến với Võ quán Huyết Kền, phần đông kết cuộc cũng không phải tốt đẹp gì. Không ngờ rằng hôm nay, tên thiếu niên có vẻ chưa đến hai mươi tuổi này lại có dũng khí đó.

Có điều, kết quả mà sự dũng cảm đó đem lại, e rằng cũng sẽ không đi được tới đâu.

- Tiểu tử kém cỏi chỉ biết dùng nghĩa khí bốc đồng hành sự.

Đây chính là cách nhìn của tất cả mọi người đối với Lâm Động.

Đối với dòng người xung quanh, tên La Sơn dường như không đề ý tới, bọn chúng xưa nay hành sự ương ngạnh quen rồi. Quận Đại Hoang tuy được coi là ranh giới của Vương triều Đại Viêm, nhưng những tông phái mọc lên nơi đây vô cùng hỗn loạn. Cho dù uy tín của Tứ Đại Gia Tộc Vương triều Đại Viêm ở nơi đây đều cũng không là gì cả, cho nên ở nơi đây, cho dù giết người giữa chợ cũng không phải là việc gì ghê gớm.

La Sơn phe phẩy chiếc quạt gấp trong tay một cách nhẹ nhàng, trên khuôn mặt vẫn mang theo nụ cười âm nhu, ngược lại có chút vẻ của một công tử. Hắn mỉm cười nhìn đám thuộc hạ trong sân với từng luồng nguyên lực chuyển động hung hãn giống như một đám ác lang đang xông tới Lâm Động, nụ cười trên gương mặt cũng càng lúc càng hiện rõ hơn.

Bang bang bang!

Âm thanh trầm buồn lan truyền trong sân, từng bóng người như tráng hán, lại dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người giống như con tôm cúi gập nửa thân người xuống, trên khuôn mặt tràn đầy vẻ thống khổ cực độ, máu tươi phun ra đầy miệng.

Nụ cười trên gương mặt dần dần bị đông cứng lại, La Sơn nhìn Lâm Động với sắc mặt bình tĩnh, từng bước từng bước tiến đến chỗ hắn. Mỗi lần hắn bước lại có hai tên thuộc hạ thổ huyết gục xuống, khóe mắt cũng giật lên liên tục. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status